วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

น้องสาวสุดที่รัก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่งอายุ14ปีพ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมันเกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วนอนสาวผมก็เขา มาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไรท่าทาง แปลกๆน้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCDมาให้ผมเป็นแผ่นCD-Rผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเองผมเปิดดูตกใจเลยครับเป็นหนังXฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหนน้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อจะลืมไว้ผมถามน้องต่อว่าเลยได้ดูหรือเปล่าก็ดูไปนิดหน่อยผมบอกว่าคราวหลังอย่าดูอีกนะมันไม่ดีน้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ...ผมตกใจเลยรู้ได้ไงว่าพี่ดูก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจากรร.แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอาน้องบอกว่าก็ได้แต่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบเอาน่าขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไรผมว่าน้อง่วามันไม่ดีเราเป็นพี่น้องกันนะแต่น้องผมบอกว่าหรือจะให้ไปดูของคนอื่นละถ้าไม่ให้ดูนะจะไปบอกแม่ด้วยว่าพี่ดูหนังXเอาเอาดูนิดเดียวพอนะแล้วอย่าไปบอกใครละผมปลดกางเกงออกน้องนั่งดูอย่างใจจดใจจ่อผมค่อยดึ่งกางเกงในออกหัวควยค่อยๆห่อยออกมาหนังหุ่มยังปิดหัวควยอยู่เอ้..ทำไมไม่เห็นเหมือนในหนังเลยละพี่แสดงว่าแก่ดูหนังXแล้วดิผมถามน้องในหนังนะไม่เห็นมีหนังหุ่มที่ตรงหัวเลยมันเป็นแดงๆแล้วก็บานๆในหนังเขาควยถอกแล้วแสดงว่าเขาเอากันบ่อยหนังมันเลยหดไปอะน้องผมถามสวนกลับมาทันทีแสดงว่าพี่ยังไม่เคยเอาละซิผมอายเลยครับไม่คิดว่ามันจะกล้าถามขนาดนี้ก็ยังละซิอายุเรายังน้อยอยู่เลยจะไปเอากันได้อย่างไร(ผมอายุ16)พูดจบผมก็จะใส่กางเกงกลับเหมื่อนเดิมแต่น้องผมบอกว่าอย่าพึ่งใส่กางเกงดิขอจับหน่อยนะพูดจบมือน้องสาวผมก็มาจับที่ควยผมทันทีโห้ร้อนจังเลยนิ่ม
ด้วยทำไม่ในหนังเห็นใส่เข้าไปในรูแล้วร้องกันใหญ่เลยไม่ทันไรควยผมก็แข็งสู่มือน้องสาวผมที่มันทั้งนิ่มและนุ่มพี่พี่...ทำไมมันแข็งขึ้นอะพี่มันเป็นอย่างนี้แหละยิ่งถ้ารูดมันขึ้นลงด้วยนะมันจะยิ่งแข็งขึ้นอีก(ตอนนั้นความอยากมันสุดๆแล้ว)น้องผมก็รูดหนังควยผมขึ้นๆลงๆอืมๆๆๆๆๆๆๆๆนั้นแหละเขาเรียกว่าชักว่าวเป็นการช่วยตัวเองของผู้ชายถ้าเป็นผู้หญิงก็เรียกว่าเกียวเบ็ดผู้หญิงทำได้ด้วยหรือพี่มือน้องผมยิ่งรูดเร็วขึ้นเร็วขึ้นจนผมต้องบอกให้หยุดก่อนที่น้ำว่าวจะแตกออกมาสะก่อนเอาถอดกางเกงออกมาซิเดียวพี่จะสอนให้น้องผมรีบถอดกางเกงเลออกไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยกางเกงเลมีคราบน้ำหล่อลื่นเลอะอยู่เป็นหย่อมๆด้วยน้องคงจะอยากเต็มที่แล้วหีน้องผมอูมมากครับขนขึ้นแล้วแต่ไม่มากน่าเอามากๆผมให้น้องไปนั่งที่เตียงแล้วถ่างขาออกผมเห็นหีน้องเต็มสีแดงสวยมากน้ำหล่อลื่นไหลออกมานิดหน่อยผมบอกน้องว่าเอานิ้วแบะหีออกจะเห็นเม็ดแตดอยู่ตรงกลางเอานิ้วแตะดูโอ้ย....พีพี...มันเสียวๆอะพีนั้นแหละเข้าเรียกว่าตกเบ็ดเวลาอยากก็ทำแบบนี้นะไม่ต้องไปให้ใครเอามันไม่ดีแล้วพีทำให้หน่ยไม่ได้หรือผมคิดดู...แล้วก็ตอบตกลงอย่างง่ายดายเพราะอยากเต็มที่จนปวดควยไปหมดแล้วครับผมนั่งคุกเขาเอานิ้วบี้แตดน้องผมอย่างเบามือเพราะกลัวน้องจะเจ็บอยูยยย........พี่จ้า.....เสียวรูจังพี่(ตอนนั้นยังเลียหีไม่เป็น)ผมช่วยน้องสักพักควยผมพร้อมที่จะลงสู่รูหีน้องสาวผมแล้วผมค่อยจับควยถูปากรูหีน้องผมอยูยย......พี่จะทำอะไรอะ....ก็ทำแบบในหนังไงที่เอาควยใส่ไปในรูไง......ผมพูดไปก็ค่อยกดหัวควยลงไปในรูหีอย่างช้าๆแต่ครั้งแรกของสองพี่น้องมันเป็นไปอย่างลำบากเพราะควยมันลื่นไปมาพลาดเป้าไปตลอดแล้วระฆังหมดยกก็ดังขึ้นเมือเสียงรถของแม่และพ่อกลับมาเราสองพี่น้องที่ปลายควยและปากรูหีเต็มไปด้วยน้ำใส่ๆลืนๆต้องกระโจนออกจากเตียงและกลับไปที่ห้องใครห้องมันโดยทิ่งความอยากไว้ก่อนและ...หลังจากที่ผมกับน้องต้องวงแตกแยกกันกลับไปนอนคนละห้องผมนอนคิดถึงแต่หอยของน้องสาวผมจนนอนไม่หลับดิ้นไปดิ้นมารอว่าเมือไรจะถึงพรุ่งนี้ซะที่จนผมทนไม่ไหวควักควยออกมากะว่าจะชักว่าวชัก1ยกให้นอนหลับไปซะผมชักไปก็คิดถึงหีน้องสาวผมมันลอยอยู่ตรงหน้าเอา.......วะผมตัดสินใจเดินไปที่ห้องน้องสาวผมผมเดินให้เบาที่สุดเพราะต้องผ่านห้องแม่กับพ่อผมค่อยเรียกน้องสาวผมน้องผมเปิดประตูมาผมรีบเข้าไปในห้องน้องสาวผมทันทีพี่ยังไม่นอนอีกมันนอนไม่หลับไม่รู้เป็นอะไรแก่ช่วยพี่หน่อยได้ไหมแบบเมื่อตอนเย็นอะบ้าพี่เดียวพ่อแม่รู้เข้าพี่ทนไม่ใหวแล้วนะนะผมพูดไปมือก็ล้วงไปกางเกงน้องสาวผมผมเอามือลูบโหนกนูนของน้องผมอืมมมมมมมม......พี่อะรอพรุ่งนี้ไม่ได้หรือไงอูยยยยยยยยยยยย.......น้องผมเริ่มคล้อยตามนิ้วผมที่มันถูไถแถวเมล็ดแตดผมถอดกางเกงน้องผมออกหอยแก่นี้มันตัวใหญ่ดีจริงผมก้มหน้าเลียหีน้องสาวผมอยูยยยยยยยยยยย........พี่จ้าโอ้ววววววววว....น้องผมเอามือจิกหัวผมใหญ๋เลยคงจะเสียวมากผมยิ่งเลียตรงแตดเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีน้องด้วยมันมีรสชาติเค็มปนเปรียวๆแต่ก็หอมครีมอาบน้ำที่น้องผมใช้ด้วยมันทำให้ผมเลียได้อย่างไม่เบื่อยิงผมเห็นน้องสาวผมดิ้นทรมานเพราะเสียวหีผมยิ่งชอบใจผมถอดกางเกงออกควยแข็งเป็นลำหัวหนังหุ่มหัวควยรูดเปิดจนเห็นหัวแดงกระดกงึกงึก......ช่วยพี่ด้วยนะน้องพี่ผมจับควยค่อยป้อนใส่ปากน้องสาวของผมอยางเบาๆเพราะกลัวน้องจะตกใจและไม่ยอมอมควยให้ผมอีกอยูยยยยยยย.......เสียวหัวควยดีจังเลยโอ้วววววว....ซี๊ดดดดด...ผมกับน้องเล่นท่า69ผมเลียน้องสาวผมก็ดูดกันอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใครจนผมเริ่มจะทนไม่ไหวมันปวดหัวควยแปลกๆพอก่อน......อยูยยยยยย.....น้ำพี่จะแตกซะก่อนน้องผมถอนปากออกจากควยผมน้ำลายน้องผมฉ่ำเต็มควยไปหมดผมจับน้องนอนลงที่เตียงกางขาน้องออกแคมใหญ่เปิดออกจนเห็นแคมเล็กแดงน้ำหล่อลืนฉ่ำไปหมดผมเอาหัวควยผมถูไปมาตรงปากรูหีน้องสาวผมพี่จ้า..........ซิ๊ดดดด...อ้าเสียวจังเลยรีบทำเถอะเดียวแม่ได้ยินผมค่อยๆกดหัวควยลงไปในปากรูหีน้องสาวผมอย่างเบาอยูยยยยยย.......แค่หัวควยผมเข้าไปได้แค่ขยักนึ่งผมก็เสียวจนน้ำแทบแตกแล้วครับในโพรงรูหีของน้องผมมันรัดตอดหัวควยราวกับว่าจะรีดน้ำเชื้อจากพี่ชายของมันอย่างนั้นผมกดลงไปอีกทีนะนิดจนสุดลำควยซิ๊ดดดดดดดด........................น้องจ้าทำไมรูหีมันแน่นอย่างนี้......โอ้วววววว...มันตอดดูดควยพี่จนแทบจมเข้าไปในมดลูกเลยโอ้ววววววว....พี่จ้ารีบทำเถอะแสบหีเสียวหีไปหมดแล้ว......ซี๊ดดดดดดด..อ้าผมค่อยๆขยับตูดเข้าออกซอยๆช้าเพราะมันแทบดึงท่อนควยออกมาไม่ได้เพราะรูหีน้องผมมันรัดแน่นมากจนผมซอยต่อไปอีก5–6ครั้งอยูยยยยยยยยย......พี่....ทนไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดดด..น้ำพี่จะออกแล้วนะน้องก็ไม่ไหวแล้วมันเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว.......อยูยยยยยยยย....ผมกระแทกอีก2–3ครั้งท่อนควยผมปวมคับแน่นหัวควยปวมพ่นน้ำเชื้อเข้าไปอย่างท่วมทนน้องสาวผมจิกผ้าปูที่น้องหน้าท้องเกรงกระตุกเป็นจังหวะรูหีตอดรัดควยรีดน้ำเชื้อของพี่ชายตัวเองเข้าไปจนหมดลำควยในห้องมีแต่ความเงียบมีแต่เสียงหอบเป็นจังหวะพี่จ้า.....เสียวดีจังน้ำพี่ร้อนจังแรงด้วยน้องเสียวจนร้องไม่ออกเลยหีแก่ก็รัดซะควยพี่แทบขาดเราสองพี่น้องนอนคุยกันจนควยผมอ่อนไหลหลุดออกมาจากรูหีน้องสาวผมน้ำของผมไหลออกมาเป็นทางผมรีบเอากระดาษมาเช็ดเพราะกลัวเละผ้าปูที่น้องเดียวโดนแม่จับได้ทุกวันนี้น้องกับผมยังแอบเอากันทุกคืนเพราะติดใจซะแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น