วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แม่เพื่อนที่รัก

ผมมีเพื่อนชื่อเพียว มันเป็นคนดีครับ เป็นผู้หญิงที่น่ารัก ผมกับเพียวเรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลครับ จน

ตอนนี้อายุ 17 มอห้าแล้ว เวลาไปโรงเรียนแม่ผมจะไปส่งที่บ้านเพียวแล้วอาศัยแม่เพียวไปเพราะแม่ผมทำงานไกลครับ ทุกๆวันผมก็จะไปนั่งรอในบ้าน แม่เพียว ชื่อแม่น้อย อายุราวๆ 38-40 ได้ หุ่นแกเล็กๆครับ ผมจะเห็นแกใส่ชุดนอนออกมาเปิดประตูบ่อยๆ ตอนแรกๆผมก็เฉยๆครับนานๆไปก็มีคิดบ้าง แล้ววันที่ผมรอก็มาถึง วันนั้นเป็นหยุด ผมกับเพียวนัดกันไปทำรายงานที่บ้านมัน ปรากฏว่าวันนั้นไป เวลาประมาน บ่าย2ได้ ผมก็ไปเรียกเพียว


"เพียวเพียวเรามาแล้ว"ผมตะโกนจากหน้าบ้าน
แม่เพียวเดินออกมาถามผมว่า"อ่าว อาทเรามาทำอะไร"
ผม"อาทนัดกับเพียวทำรายงานอะครับ"
"เพียวมันไม่อยู่หรอก พอดีตามันมารับไปบ้านนอกเมื่อเช้า"
ผมก็ยืนงงสักแปป"งั้นอาทกลับแล้วนะครับ"
"เพิ่งมาเหนื่อยๆเข้ามาพักก่อน"แม่น้อยชวน
"ขอบคุนครับ"ผมตอบแกแล้วเดินไปนั่งทานน้ำ แม่แกก็เดินไปมา ผมก็เลยนึกถามว่า พ่อเพียวไปไหน แกตอบว่า "มันไปมีเมียน้อยนานแล้ว"
ผมเริ่มเกิดอาการหงี่"แล้วเวลาแม่มีอารมทำไงหรอครับ"
แกหันมามมองแปลกแล้วตอบว่า "ก็เกี่ยวเบ็ดไง"
ผมเงียบไปสักพัก เสียงแกเดินไปปิดบ้าน ปิดผ้าม่าน แล้วเดินมาตรงโซฟา
"อาทมาหาแม่หน่อยแม่มีไรให้ช่วย"

"ครับ....แม่มีไรหรอครับ"
"อาทถอดเสื้อให้แม่ทีสิ แม่อึดอัดถอดลำบาก"
ผมก้เขินๆไป"ครับแม่"
ผมถอดเสื้อแกแล้วแกบอกว่า"เสื้อในด้วยสิลูก"
ผมก็ถอดตามแกสั่ง พอถอดเสร็จแกหันมา พระเจ้า นมแกไม่ใหญ่มาก แต่หัวนมสิครับน่าดูดมาก สีดำนิดๆ
"อาท แม่เงี่ยนมากเรามาเอากันนะ"
ผมก็ได้ที "ได้สิครับแม่" ผมดูุดนมแกเลียมาเรื่อยๆถอดกางเกงแกออก หีแกสวยมาก หมอยก็ดก ผมเลียหีดูดเม็ดเสียงแกคราง
"โอ้ย อาท แม่ แม่........เสียวหีจัง ทำไมดูดแรงอะจ๊ะ อู๊ย........"
"แม่ อมให้ผมบ้างสิ"ผมบอกกกับแก แกไม่พูดอะไรผลิกตัวลงแล้วก็ถอดกางเกงอมอย่างสุขใจ
"แม่ครับ อาท อาท อาท........จะแตกแล้ว แม่อมเก่งจัง แม่ อาท แตกแล้ว............"
ผมหลั่งเต็มปากแก แกกลืนน้ำจนเกลี้ยงแล้วหันมาบอกว่า "เรามาเย็ดกัน"
แกขึ้นคร่อมผมก่อนเลย"อู้ย แม่ไม่เย็ดควยมานานแล้ว เสียวจัง คับหีจัง ผัวจ๋า..." แกพูดมาเรื่อย และกระเด้งเร้วแรง
"แม่เย็ดเก่งจัง ขออาทขึ้นบ้าง นะครับ" ได้สิจ๊ะผัวจ๋า เสียงแกตอบ
ผมเริ่มซอย และกระแทกแลกลิ้นกับแกมันมาก 
"แม่ อาทไกล้แตกแล้ว อู๊ยเสียวมาก"
"แตกใส่หีแม่เลยอาท แม่อยากกินน้ำ"
ผมกระแทกจนแตกในแล้วลงมาฝุบกับโซฟา
"แม่ อาทชอบจัง หีแม่ทั้งหอมทั้งเย็ดมัน"
"เราเป้นผัวเมียกันแล้วนะจะเย็ดกี่ครั้งก็ได้ แม่ให้นนะผัวขา"
ผมรีบแต่งตัวจะกลับบ้านกลัวเพียวมาเห็น แต่รั้งไว้แล้วบอกว่าเพียวไม่กลับคืนนี้เรามานอนด้วยกัน และโทรบอกแม่ผมว่าให้ผมค้างที่นี่เพราะแกจะพาไปกินข้าว แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร
แน่นอนครับคืนนั้นผมเอากันทั้งคืน และก็เอากันอยู่ทุกครั้ง แต่จะเป้นการเอาตามโรงแรมหรือที่ทำงาน บนรถบ้าง เพราะกลัวเพียวจะรู้
วันหลังจะมาเล่าเมื่อเพียวรู้เรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น