วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

ป้าข้างบ้านสอนเสียว

ผมชื่อ P ตอนนั้นผมอายุประมาณ16ปีเรียน ปวช.ช่างก่อสร้งแห่งหนึ่ง เป็นช่วงที่หน้าปากซอยบ้างผมเค้ากำลังก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า BTS ป้าสมแกขายส้มตำอยู่หน้าปากซอยให้พวกคนงานก่อสร้างส่วนผัวของแกเป็นยามอยู่ที่ธนาคารจะกลับมาบ้านก็ตอนประมาณเวลา 5ทุ่มกว่าๆทุกวัน(คนนี้ผัวคนที่2) ส่วนผมตอนเช้าก็ไปเรียนตามปกติเย็นกลับบ้านไม่เคยไปเที่ยวที่ไหน(ตอนนั้นยังเป็นเด็กดีอยุ่) ป้าสมแกก็ขายของหมดพอดี(แกอายุประมาณ40ต้นๆ) แกก็จะเข้ามาคุยกลับพี่ของผมทุกวันเลย 
จนถึงวันที่เกิดเหตุวันนั้นผมไปเรียนก็กลับมาถึงบ้านประมาณ 1ทุ่มก็ได้ยินเสียงของป้าสมแกทะเลาะกลับผัวแกถึงขั้นมึงกูแต่เรื่องอะไรผมไม่รู้ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผมจน เวลาทุ่มครึ่งแกก็วิ่งเข้ามาในบ้านผมตอนนั้นแกวิ่งขึ้นมาที่ชั้นสองเข้ามาทีห้องผมๆกำลังถอดชุดนักเรียนอยู่ สงสัยพี่ผมให้แกเข้ามาหลบในห้องผมเพราะผัวแกจะไม่กล้าเข้ามาค้นบ้านผมโดยเฉพาะห้องของผม แกบอกว่าคืนนี้ขอนอนด้วยเพราะผัวแกเมาเหล้าแล้วอาละวาด แกใหญ่เลยผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแก ผมก็ตกลงแล้วก็เลยบอกให้ป้าสมแกอาบน้ำก่อนผมเลยยื่นผ้าเช็ดผืนใหญ่ให้ ใหญ่พอที่ผู้หญิงนุ่งได้สบาย แล้วผมก็ไปจัดโต๊ะอ่านหนังสือของผมที่โต๊ะจะมีกระจกอยู่ในกระจกตอนนั้นมันมีรูปของป้าสมแกกำลังจะถอดเสื้อ ผมก็เลยมีความคิดว่าลองดูคนแก่ถอดผ้าชิจะเป็นงัย แกยืนหันหน้ามาทางกระจกผมอยู่แล้วแก่ก็ถอดเสื้อออก
ผมเพิ่งจะรู้ว่าแกไม่ได้ใส่ยกทรงครับ ตอนที่ผ้าเช็ดผัวมันรัดหน้าอกแก นมใหญ่มากผมมือสั่นเลยทำปากกาหล่นลงพื้นผมก็เก็บปากาส่วนแก่ก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ ตอนที่แกอาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกมานะนมแกล้นผ้าเช็ดตัวเลยขาวมากๆๆเพราะผมไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ ตอนนั้นผมก็ใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่รออาบน้ำต่อจากแก ควยของผมมันยิ่งได้เห็นภาพแกตอนนั้นควยผมยิ่งแข็งสงสัยป้าสมแกคงรู้แกก็เลยยิ้ม ผมก็เข้าไปอาบน้ำปกติผมอาบน้ำนานอยู่แล้วยิ่งได้เห็นนมป้าสม มันทำให้ผมมีอารมณ์ ผมก็เลยชักว่าว1ครั้ง พอออกมาป้าสมก็หลับแล้วตอนนั้นผ้าถุงที่แกเปิดขึ้นมาเลยหัวเข่าขาแกขาวมากๆเลย ผมเลยรีบใส่กางเกงแล้วปิดไฟนอน ผมนอนพลิกตัวอยู่บนเตียงตั้งหลายครั้งผมเลยลองกอดป้าสมแกก็ไม่เฉย เลยลองจับนำแกๆก็ยังเฉยผมเลยนวดนำแกอยู่นานตอนนั้นควยผมรู้สึกว่ามันจะดันอยู่ที่ก้นป้าสมพอดีป้าสมก็ยังไม่ตืนผมยิ่งได้ใจเลยลองเอามือไปจับหีป้าสมดูมันใหญ่มากเลยมีขนนิดเดียว มือผมตอนนั้นลูบเล่นอยู่ตอนนี้ป้าสมแกคางออกมาผมเลยหยุดแต่ควยผมมันยังดันอยู่ที่ก้นแก ตอนนี้ป้าสมเลยพูดว่าหยุดลูบทำไหมป้ากำลังมีอารมณ์ป้าไม่เคยโดนควยเด็กๆถูอยู่แถวก้นแกมานาน20ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนั้นผมตกใจมากเลยปากขอโทษแกใหญ่เลยกลัวแกจะฟ้องพี่ผมๆ เลยบอกแกว่าผมไม่เคยจับหีของผู้ใหญ่จริงๆเคยแต่เห็นในหนังโป๊ แกเลยบอกว่างั้นคืนนี้ต้องเป็นผัวป้าไม่งั้นแกจะฟ้องพี่ของผมๆก็เลยยอมเป็นผัวแกแต่ในใจอยากลองเย็ดแกตั้งแต่ตอนที่ผมออกมาจากห้องน้ำแล้วผมบอกแกไป แกเลยบอกให้ผมเอามือแทงเข้าไปในรูหีป้าสมตอนนั้นมีน้ำเหียวๆอยู่แกเอามือแกมาจับควยผมไปถูๆแถวๆร่องก้นแกส่วนอีกมือผมก็นวดนมแกแรงมากๆๆเพราะเสียวที่แกจับควยผมถูร่องก้นแก ผมเลยบอกว่าป้าสมผมเสียวแกเลยบอกว่าเอาควยมานี้เดี๋ยวเมียจะดูดให้ แกบอกให้ผมเรียกว่าเมียอย่าเรียกป้ามันดูห่างกันมากตอนนั้นแกดูดควยจนผมเสียวสุดๆๆยิ่งตอนที่แกเอาลิ้นมาวนรอบหัวควยนะสองมือของผมที่จับนมแกอยู่ก็บีบนมแกแรงมากๆๆผมบอกแกว่าผัวเสียวมากเลยเมียแล้วแกก็เลยเอาปากงับควยผมแล้วชักเข้าชักออกถี่มากๆแล้วก็เว้นระยะแล้วก็ถี่จนน้ำควยผมพุงเข้าปากแกๆก็ดูดกินจนหมดแกบอกว่าน้ำของผัวอร่อยมากไม่ได้กินน้ำเด็กๆมานนานแล้ว ควยของผมก็ยังแข็งอยู่ป้าสมบอกว่าควยเด็กไม่ยอมอ่อนเลยนะ ผมเลยบอกว่าผมอยากเลียหีของแกบ้างเคยเห็นแต่ในหนังมันเลียจะเป็นงัยบ้างป้าสมเลยแหกขาออกแล้วจบหัวผมกดลงไปที่หีแก หีแกหอมมากเลยครับหรือเป็นเพราะผมไม่เคยเจอหีของจริงหรือเปล่าผมก็เลียไปเลื่อยๆส่วนมือแกก็จับควยผมชักขึ้นชักล่างผมเลียวอีกแล้วก็เลยแทงลิ้นผมเข้าไปในรูหีป้าสมแกคางใหญ่เลยบอกว่าเมียเสียวมากๆๆทำอย่างนั้นแหละผัวจ๋า ซักพักแกบอกว่าผัวเอาควยแท่งเข้าไปในรูหีเมียนะเมียเสียวไม่ไหวแล้ว แกก็จับควยผมแทงเข้าไปในรูหีแกผมมีความรู้ที่บอกไม่ถูเลยมันมีความสึกมากสิ่งที่ฝันมานานแล้วไม่เคยคิดว่าป้าสมคนที่เคยเห็นกันทุกวันจะเป็นคนทำให้มันเป็นจริง ควยผมแทงเข้าแทงออกที่หีป้าสมป้มสมก็บอกว่าผัวเด็กแข็งดีจริงๆเมียชอบมากผัวเย็ดหีเมียเร็วแรงหน่อยเมียมันหีมากเลยผมก็เสียวสุดๆเลยก็เลยก้มลงไปดูดนมแกนมกแกใหญ่เต็มหน้าผมเลยตอนนั้นผมเสียวมากเลยบอกเแกว่าเปลี่ยนท่านะเมียผัวอยากเอาข้างหลังเมียแกก็รีบหันหลังโก่งหีแกให้ผมเย็ดแต่โดยดีผมยืนเย็ดหีป้าสมที่ปลายเตียงป้าสมก็บอกว่าเมียทนไม่ไหวแล้วผัวๆช่วยเย็ดหีเมียแรงๆหน่อยผมก็ทำตามที่เมียผมบอกไม่นานผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีป้าสมตอนนั้นผมมีความรู้สึกว่าหีแกแก็งสุดๆเลยสงสัยแกจะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมเลยมานอนกอดแกแล้วก็ดูดนมป้าสมด้วยสักพักแกก็บอกว่าผัวเมียอยากอีกแล้วก็ผัวเล่นดูดนมเมียตลอดเวลาควยผัวก็แทงอยู่ที่หีเมียตลอดเลย งั้นเราไปเข้าห้องน้ำล้างหีล้างควยแล้วมาเย็ดกันต่อ ผมก็ตกลงตอนที่เราอยู่ในห้องน้ำนะผมเห็นหีป้าสมกับนมแกเต็มตาเลยควยผมก็ผละหงกงึกๆๆๆหีแกใหญ่มากเต็มหน้าผมเลยป้าสมเลยบอกว่าผัวมองเมียแบบนี้เมียอายนะแล้วแก็ล้างควยให้ผมแกไม่ล้างเฉยๆแกชักว่าวให้ผมด้วยแกยังดูดควยผมอีกควยผมแข็งมากป้าสมบอกว่าควยผมไม่ยอมอ่อนเลยนะแบบนี้แหล่ะที่แกต้องการ แล้วก็ล้างหีแกตอนแกล้วงหีแกได้ อารมณ์มากๆเลยผมเลยขอเลียหีแกและให้แกนั่งที่ขอบอ่างน้ำแล้วก็เลียหีแกจนน้ำแกใหลออกมาผมเลยเย็ดหีแกในห้องน้ำต่อ………แล้วจะมาเล่า
สรุปว่าคืนนั้นผมแทบจะไม่ได้นอนเลยเย็ดหีป้าสมจนสว่างจนตอนเช้าแกมาเล่าให้ฟังว่าที่ผัวแกอาละวาดเพราะผัวมาเห็นคนงานก่อสร้องกำลังอาบน้ำในบ้านแกส่วนแกก็ใส่ผ้าถุงเกาะอกอยู่ผมเพิ่งรู้ว่าทำไหมแกไม่ใส่ยกทรงเพราะแกกำลังจะอาบน้ำแล้วก็จะเย็ดกับชู้ครั้งแรกแต่ผัวมาเห็นก่อนเลยได้มาเย็ดกับผมแทน (ผัวแกไม่ยอมเย็ดแกมานานเป็น10ปี) มิน่าหีป้าสมถึงแน่นจังจากที่เย็ดกับสมป้าสมก็ดูมีน้ำมีเนื้อขึ้นและก็ไม่มีรู้ชู้อีกเลยเพราะแกแอบมาเย็ดกลับผมตลอดเลยส่วนครับครับแกก็มีความสุกดีแกกับผมก็สนิทกันมากผัวแกก็ไม่ว่าอะไรเพราะแกคนนี้ไม่มีลูกกับป้าสมเพราะแกทำหมันตั้งแต่เลิกกับผัวเก่าตอนอายุ21 เพราะป้าสมนี่แหละสอนให้ผมรักคนแก่มีอายุมากว่าผมทุกครั้งที่ผมเห็นคนที่อายุมากกว่าผมๆแล้วแต่งตัวโป๊ๆผมจะมีความต้องการสุดๆๆ..อยากเย็ดหีคนแก่กว่าทุกที่เลย….แล้วจะมาเล่าเรีองเย็ดพี่จุ๋ม(อายุ40กว่า)เจ้าของร้านหมูย่างให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น