วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ลักหลับพี่

สวัสดีรับ ผมชื่อตู่ครับ หลังจากจบ.3ผมได้เข้ามาเรียนม.4ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่ออ้อนเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่นอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู2ทีก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นมเริ่ม หอมแก้มพี่ แล้วก็เลื่อนลงมาจูบที่ปากของพี่ ซึ่งพี่ผมทำท่าจะบิดตัว แต่ติดที่ตัวผมก้เลยบิดตัวไม่ได้ ปากก็ยังดูดปากพี่ปมไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มแหย่ลิ้นเข้าไปในปากพี่ผม ไม่นานผมก็ได้ดูดลิ้นของพี่ผม ซึ่งความรู้สีกมันบอกว่าพี่ให้ความร่วมมือดี จากนั้นผมก็เริ่มใช้มือทั้ง2ข้างยกชุดนอนขึ้นมากองที่คอแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้าง ผมเห็นหัวนมพี่ผมชัดเจนมาก หัวนมเป็นสีชมพู ขนาดหใญ่เกินตัวเลยล่ะครับ ผมดูดได้ซักพักก็เริ่มหันมาสนใจกับช่วงลางของพี่ ผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียๆแหย่ๆรู***ของพี่สาวผม ***ของพี่ผมหอมมากเลยครับ เพราะว่าพี่ผมซื้อมาอะไรมาล้างทำความสะอากก็ไม่ได้รู้ ผมเริ้มเลียหนักขึ้นจนพี่ของผมมีเสียงครางในลำคอแล้วแอ่นตัวลอยขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่า เป็นไงเป็นกัน จากนั้นก็ริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ผมค่อยกดหัว***ของผมลงไปในรู
***ของพี่ ซึ่งครั้งแรกที่ผมกด มันเข้าได้แต่หัว ผมก็เลยหันมาดูดนมซักพัก ก็เริ่มกดเข้าไปใหทม่ ทีนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับ ผมค่อยๆกดลงไปจนมิดด้าม ตอนนี้ผมหันไปมองหน้าพี่ผม ซึ่งตอนนี้พี่ผมหน้าตาแดงไปหมดแล้วครับ มี้เสียงครางในลำคอ เหงื่อออกนิดหน่อย ผมไม่กล้าที่จะฃักออกมาครับ เพราะว่า***ของพี่ผม คับแน่น มากครับ ผมเลยแช่ไว้ซักพักแล้วมาดูดนม ดูดปากพี่สาวผมใหม่ หลังจากนั้นผมเริ่มชัก***ของผมออกมาครึ่งนึง ผมเห็นพี่ผมยกตูดลอยตาม***ผมมาครับ ผมเลยอัดกระแทก***ลงไปมิดด้ามเลย พี่ผมเริ่มอ้าปากค้างครับ แล้วก็ส่งเสียวคราง ผมก็เริ่มซอยได้ 10นาที ผมก็เลยค่อยๆตะแคงตัวพี่ผมครับ แล้วผมก็***พี่ผมในท่าตะแคงนั้น แล้วก็***แรงๆติดต่อกันประมาณ20กว่าครั้งได้ เสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมกลัวว่าพี่ผมจะตื่นขึ้นมาเพราะว่าเสียวมันดังมากครับ ผั่บๆๆๆๆๆๆ ผมก็เลยเปลี่ยนท่า โดยให้ขาทั้ง2ข้างของพี่ห้อยลงที่พืน ส่วนตัวยังอยู่บนที่นอน หลังจากนั้นผมก็ตั้งหน้าตั้งตา***อย่างเดียวเลยครับ ***ไปได้ประมาน5นาทีพี่ผมก็กระตุก6-7ทีครับ แล้วก็สงบลง ผมก็เลยเร่งกระแทกแรงขึ้น5-6ครั้งผมก็ฉีดน้ำว่าวของผมเข้า***พี่สาวผม หลังจากนั้นผมก็แต่งัตวให้พี่ผมดังเดิม แล้วจัดทุกอย่างให้เหมือนเดิม ก่อนกลับผมดูดปากพี่ต่อซักพัก แล้วก็เดินกลับเข้าห้องนอนครับ คืนนั้นผมเสร็จไปทีเดียวเองครับ เพราะวกลัวว่าพี่จะตื่นมาซะก่อน แล้วยังมีอีกนนะครับ เดี๋ยวมาเล่าให้ฟีงอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น