วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แฟนเก่า

หนิง พยาบาลสาว ผิวขาว หน้าหมวย สวยแบบลูกคนจีน สูงประมาณ 155 ซม. เป็นคนอุบลราชธานี เธอเป็นคนน่ารัก ใจดี ชอบเอื้อเฟื้อและเห็นใจผู้อื่นเสมอ เธอแต่งงานได้ 12 ปีแล้วมีลูกสาวน่ารักอายุ 4 ขวบเศษ เธอรักลูกและสามีของเธอมาก ไม่เคยคิดที่จะนอกใจสามีเลย ผมได้รู้จักเธอเนื่องจากเราเคยเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนมัธยมปลาย จากงานที่ผมทำอยู่คือเป็น เซลล์ขายแผ่น VCD ซึ่งก็มีหนังทุกประเภท รวมทั้งซอฟท์แวร์เกี่ยวกับการสอนเด็ก ๆ ด้วย เธอมักจะสั่งซื้อซอฟท์แวร์การสอนเพื่อช่วยการสอนลูกสาวของเธอจากผมเสมอ ๆ จากความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เธอจึงให้ความสนินสนมกับผม และเมื่อผมต้องออกสายต่างจังหวัด ผมก็จะแวะมาเยี่ยมเธอเป็นประจำ และคราวนี้ก็เช่นกัน ในฐานะที่เธอเป็นลูกค้า ผมเลยถือโอกาสชวนเธอไปกินข้าว ที่อำเภอเดชอุดม เธอเองก็ไม่รังเกียจอะไร เพราะรู้จักผมมานาน อีกอย่างสามีเธอก็ไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปราชการที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ เธอเลยคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่า ๆ ผมก็เลยถือโอกาสสั่งเบียร์มาดื่ม และก็ไม่ลืมที่จะถามเธอว่า เธอจะรับเบียร์ด้วยไหม เธอก็ลังเลนิดหนึ่งก่อนจะบอกว่า ก็ได้ แต่ไม่ทานเยอะนะเดี๋ยวเมา นิมิตร (ชื่อผม) จะเหนื่อย ผมก็เลย
ตอบกลับว่า”ไม่เป็นไรครับ ถ้าเมาผมดูแลเอง” เธอก็ไม่ว่าอะไร แต่มองผมแบบยิ้ม ๆ เราก็คุยกันเรื่อยเปื่อย ทั้งเรื่องงาน และซอฟท์แวร์ที่ผมจัดส่งให้เธอ พอคุยไปได้สักพัก ก็คุยเรื่องครอบครัว ตัวผมเองตอนนี้ผมมีภรรยาและมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว แต่ผมจะไม่ค่อยคุยเรื่องของครอบครัวผมให้หนิงฟังเท่าไร เนื่องจากคิดสนใจต่อผู้หญิงที่ผมเคยใฝ่ฝันว่าจะได้มีความสัมพันธ์อย่างลึก ซึ้ง ซึ่งนั่งอยู่ต่อหน้าผมมากกว่า หนิงกินเบียร์ไป 5 แก้วแล้ว ตอนนั้นดูเธอจะตึง ๆ อยู่เหมือนกัน เธอก็เริ่มเล่าเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของเธอว่า สามีเธอเป็นคนขี้หึง แต่ไม่ค่อยทำการบ้าน เธอยังบ่นอีกว่า ถ้ารู้อย่างนี้ไม่แต่งด้วยดีกว่า ผมก็เลยถามต่อไปว่า “อ้าวแล้วหนิงไม่บอกสามีเหรอครับ” เธอก็ตอบว่า “อย่าไปพูดเลยคนนั้นนะ เสร็จแล้วก็นอนเลย ไม่เคยคำนึงถึงคนอื่นหรอก หลับเป็นตาย” ผมเองก็ไม่กล้าซักถามอะไรมากมาย ก็ฟังเธอบ่นไปสักพัก เธอก็เปลี่ยนเรื่องถามว่า “เออนี่มิตร แล้ววันนี้มิตรต้องกลับบ้านหรือเปล่าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “ไม่ครับ คืนนี้คงหานอนแถวนี้ แต่นี่ยังไม่มีที่จะนอนเลยครับ หนิงมีที่พักราคาไม่แพงแนะนำบ้างไหม เพราะนี่ก็ 4 ทุ่มแล้ว” หนิงบอกว่า “ถ้ายังงั้นไปเที่ยวกันมั๊ย วันนี้วันเสาร์
ไปเที่ยวเธคกันดีกว่า” ผมเห็นว่ายังไม่ดึกนักก็เลยตอบตกลงไป แต่ไม่วายจะถามว่า “แล้วแฟนหนิงไม่มาหึงผมเอาเหรอ ถ้าเขามารู้ว่าหนิงไปเที่ยวกับผม” หนิงก็หัวเราะบอกว่า “ก็อย่าไปบอกเขาสิ หนิงก็บอกว่าไปเข้าร่วมอบรม OD และไปเที่ยวกับเพื่อนต่อก็ได้ อีกอย่างคืนนี้เขาก็ไม่กลับด้วย หนิงก็ไม่ค่อยได้เที่ยว นิมิตรมาก็ดีจะได้พาหนิงไปเที่ยวบ้าง ไม่ได้ไปไหนมาเป็นเดือนแล้วเนี่ย ตกลงเราไปเที่ยวกันที่ผับในตัวเมืองกันนะ ขับรถแป็บเดียวก็ถึง” วันนี้ หนิงใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเขียว ดูอวบอั๋นน่าลูบไล้ และใส่กางเกงยีนส์ยืดรัดรูปมองดูเป็นโคกนูนน่าจับมาก ขาเธอเรียวสวยได้รูปมาก แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะได้มีอะไรกับหนิงหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นเพื่อน และอีกอย่างเธอแต่งงานแล้วด้วย พอเข้าไปข้างในเธอก็สั่งวิสกี้มากินเลย ผมก็บอกว่า “ไหวเหรอครับ ทั้งเบียร์ทั้งวิสกี้” หนิงบอก “สบายมาก ไม่ต้องห่วง ไม่เมาหรอก” ผมก็ตามใจเธอ และก็สั่งวิสกี้มาขวดนึง พอมาเสิร์ฟ หนิงก็ขอชนแก้วเลย ผมเองก็กินเก่งพอสมควร ไม่ให้เสียเชิงชายก็เลยชนแก้วกันไป ประมาณแก้วที่ 6 เธอก็เริ่มเต้น ส่ายไปมา และก็ไปชนโต๊ะข้าง ๆ เข้าให้ ผมเลยดึงเธอกลับมาเต้นใกล้ ๆ ผม เธอเองก็ยังเต้นไม่หยุด คงเมาและมันส์กับเสียงเพลง ผมเลยจับเอวเธอโยกไปโยกมา เธอก็สนุกไปด้วย ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือจงใจ เธอก็กระดกก้นมาถูกับเจ้าหนูของผมอยู่หลายที มาทีก็บดนานมาก แต่ก็ดูเหมือนเธอจะสนุกมาก และยังยิ้มอยู่เสมอ ซึ่งท่าทางเธอดูยั่วยวนผมมาก ผมก็เลยลองเชิงเธอดู ด้วยการเลื่อนมือจากเอวเธอ มาเป็นโอบกอดเธอทั้งตัว และเจ้าหนูของผมก็แข็งโด่อยู่เต็มที่แล้ว ผมคิดว่าเธอคงรู้สึกได้ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เริ่มได้ใจแล้ว อีกอย่างตอนนั้นก็ตึง ๆ คิดว่าเธอเองก็เช่นกัน ผมเลยบอกว่า “เหนื่อยแล้ว นั่งก่อนมั๊ยหนิง” หนิงไม่ตอบ แต่ก็พยักหน้า บังเอิญเก้าอี้เหลืออยู่ตัวเดียว หนิงเลยนั่งบนตักผมเสียเลย แต่ก็ไม่วายที่จะโขยกไปมา ซึ่งทำให้ก้นของเธอบดอยู่กับเจ้าหนูของผม จนมันแข็งโป๊ก จนจะปลิ้นออกมาจากซิปอยู่แล้ว ดูเธอจะยิ่งมันส์เข้าไปใหญ่ สักพักผมเลยเอามือมาวางไว้ที่ขาของเธอ และเลื่อนขยับไปจนถึงกางเกงในของเธอ ดูเธอจะหยุดดิ้นแล้วครับ แต่ผมรู้สึกได้ถึงความชื้น และเปียกของโคกหนาของเธอ คราวนี้เธอหันมามองผมนิดนึง แต่ก็หันกลับไปทางเวที ปล่อยให้ผมเอามือล้วงเข้าไปข้างในได้อย่างสะดวก และตอนนั้นดูเหมือนว่าเธอจะยิ่งเปียกเข้าไปอีก ผมเลยใช้นิ้วแทรกเข้าไปในกางเกงในของเธอ และทะลวงเข้าไปในหีของเธอ ซึ่งตอนนั้นมันเปียกมาก และดูเหมือนว่าเธอจะพร้อมแล้ว ผมเลยเอานิ้วชักเข้าชักออกอยู่ประมาณ 3 นาที ในขณะเดียวกันมืออีกข้างก็จับอยู่กับหน้าอกของหนิงไว้ หนิงดูเหมือนจะมีความต้องการอยู่แล้ว เลยอ้าขาออกให้นิ้วของผมชอนไชในรูหีของเธอได้สะดวกยิ่งขึ้น สักพักเธอก็หันมาบอกว่า “กลับกันเธอ ดึกแล้วมิตร” ผมเลยกระซิบบอกหนิงว่า “มิตรยังไม่มีที่นอนเลย เดี๋ยวหนิงช่วยมิตรดูที่พักแถวนี้ก่อนแล้วค่อยกลับดีมั๊ยครับ” “ก็ได้ค่ะ แต่ต้องไปส่งหนิงนะ” “แน่นอนครับ นอกเสียจากว่าหนิงอยากนอนเล่นแถวนี้ แล้วค่อยกลับก็ได้” ผมลองแหย่เธอดู “คงไม่หรอกค่ะ ดึกมากแล้ว ไปเถอะค่ะ” หลังจากออกมาจากเธค ผมก็ต้องพยุงเธอมาตลอดทาง พอมาถึงรถ หนิงก็บอกว่า “มิตรอยากพักโรงแรมไหนหรือเปล่า” ผมบอกว่า “โรงแรมไหนก็ได้ครับ ถูก ประหยัดหน่อย ม่านรูดก็ได้ครับ” หนิงยิ้ม “งั้นไปดูก่อนก็แล้วกัน ออกจากนี่แล้วเลี้ยวซ้ายนะคะ ไปตามทางเรื่อย ๆ “ ผมก็ขับไปเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าหนิงจะหลับตาพริ้ม สงสัยจะเมาพอสมควร ผมเลยเลี้ยวเข้าโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ แถวนั้นเองเพราะไม่อยากให้เสียเวลามาก ซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด จ่ายตังค์เสร็จก็ปลุกหนิงขึ้นมา “หนิงครับ เข้ามาพักข้างในก่อนมั๊ยครับ เดี๋ยวสร่างเมาแล้ว ผมไปส่ง” หนิงก็ดูสลึมสลือ ให้ผมจูงเข้าไปข้างใน ผมก็ประคองเธอนั่งบนเตียง ผมก็ค่อย ๆ หอมแก้วเธอและไซร้ไปที่ต้นคอ จากนั้นก็เริ่มเลิกเสื้อสายเดี่ยวของเธอขึ้นไปจนมองเห็นยกทรงตัวจิ๋ว สีขาวสะอาดที่ปิดหัวนมที่มีขนาดไม่ต่ำกว่า 34 c ไว้จากนั้นผมก็เริ่มใช้มือขวาดันเข้าไปในกางเกงยีนส์ยืดของเธอ และลูบไล้บริเวณเนินอันโหนกนูนของเธอ ดูเธอเริ่มส่ายไปมา และผมก็ไม่รอช้าที่จะเลื่อนตัวมาจูบที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่ชูชันของเธอ หนิงเริ่มส่งเสียงครางออกมา “อือม์…อือม์ อย่าค่ะ หนิงแต่งงานแล้วนะ” ตอนนั้นผมไม่สนแล้วว่าจะเป็นลูกเขาเมียใคร ผมหน้ามืดไปหมดแล้ว ผมยังเน้นหนักไปที่การไซร้หน้าอก และนิ้วชอนไชไปในหีของเธอ ซึ่งตอนนี้ก็เปียกไปหมดแล้ว ผมก็บอกกับเธอว่า “หนิงผมขอเถอะนะครับ แล้วเราก็ปิดมันเป็นความลับนะครับ” ตอนนั้นหนิงไม่ตอบว่าอะไร เพราะผมก็เอาปากผมไปประกบกับปากของเธอ และใช้ลิ้นดิ้นดันเข้าไป แลกน้ำลายกับเธอ จนตอนนี้เธออ่อนปวกเปียกไปหมดแล้ว เธอคงพร้อมที่จะโดนเย็ดตั้งนานแล้ว แต่เพราะเธอยังชั่งใจอยู่มั้งว่าจะเย็ดกับผมดีมั๊ย เพราะว่ากลับไปบ้าน ผัวเธอก็คงไม่อยู่ เธอก็ไม่ได้เย็ดกับใครคืนนี้แน่ นอกจากผม ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อของเธอออก และปลดกระดุมกางเกงยีนส์ยืดของเธอ และรูดมันออกมาทางขาขาวเนียนของเธอ ตอนนั้นเธอก็เหลือเพียงยกทรงสีขาวข้างบน และกางเกงในผ้าลูกไม้ ทรงบิกินีสีขาวอีกหนึ่งตัว ตอนนั้นผมต้องการปลุกอารมณ์ของเธอให้เต็มที่ เพื่อเธอจะได้ไม่คิดถึงจรรยาบรรณ หรือความเป็นหญิงที่ต้องมีผัวเดียว ผมก้มลงไปใช้ลิ้นไล้เลียที่กางเกงในตัวจิ๋วของเธอ ซึ่งตอนนั้นก็เปียกแฉะ จนรู้สึกได้ถึงสัมผัสข้างนอก ผมก็ใช้นิ้วแหวกกางเกงในไว้ด้านข้างและเอาลิ้นแตะไปที่หีของเธอ เธอถึงกับคราง

“โอ้ย…ซี๊ดส์…ใช้ลิ้นเลยหรือคะ…อูยย…โอยนิมิตรขา..หนิงเสียวจังเลย ค่ะ…มิตร…หนิงจะถึงแล้วค่ะ…มิตรเก่งจังเลย…ซี๊ดส์…หนิง…ถ…ถึง…แล้ว…ค่ะ”

หนิงกระดกตัวเองขึ้นมา ตาปรือและกดหัวผมไว้กับโคกของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนั้นผมก็ใช้ลิ้นดุนเข้าไปในหีของเธอ เพื่อดูดดุน และดื่มน้ำของเธออย่างเต็มที่ หลังจากที่เธอเสร็จ ผมก็ถอดกางเกงผมเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว ผมพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำและจับเธอโก่งก้นขึ้นมา และลงไปเลียหีเธออีกสักพัก เธอเริ่มส่ายก้นสู้ลิ้นของผมเล็กน้อย ผมใช้ลิ้นเลียไประหว่างปากหีของเธอกับรูก้น และวนเวียนอยู่แถวรูก้นอยู่สักพัก ดูหนิงจะเสียวซ่านที่เดียว ผมเลยเขยิบมาเล้าโล้มแถวหลังของเธอ ซึ่งเธอก็เงยหน้าคราง “ซี๊ดส์…พอเถอะค่ะ…หนิงไม่อยากมีผัวหลายคนนะ..แค่นี้ก็พอได้แล้ว…อูยย” ผมก็ยังไซร้เธอที่หลังคอ และหูไปเรื่อย ๆ และมือก็ขยำหน้าอกเธอไปมา ดูเหมือนเธอจะพยายามยับยั้งชั่งใจ ไม่อยากเป็นนางกากีในนิยาย แต่ผมคงไม่ปล่อยโอกาสไปแน่ มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมคงต้องยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอก่อน แล้วอย่างอื่นค่อยว่ากัน พอเธอเผลอ ผมก็จับไอ้หนู ขนาดเกือบ 7 นิ้วเข้าไปวนเวียนอยู่แถวนั้น โดยยังไม่ให้มันเข้าไปข้างในหีของเธอ เพราะกลัวเธอจะรู้ตัวซะก่อน และหลบหลีกได้ ผมเลยใช้นิ้วมือซ้าย วนหาเป้าอยู่สักครู่ พอได้ที่ผมก็จับควยของผมกระแทกเข้าไปในหีของเธอที่เดียว ครึ่งท่อน เธอร้อง”อูยย์…นิมิตรขา…อย่าเข้าไปค่ะ…อย่า…หนิง…อูยย์” ผมกระแทกอีกสักพัก จนหีของเธอเริ่มชินกับควยของผม และเริ่มจะรับรองมันได้อย่างเต็มที่ ผมก็กระแทกเข้าไปอย่างแรงอีกทีจนมันมิดด้าม หนิงร้อง”อูยย์…นิมิตรขา…หนิง…อูยย์…หนิงคับไปหมดแล้ว…หมดเหรอยังคะ…” ผมไม่ตอบแต่กระแทกแรงขึ้น จนหนิงต้องสะดุ้งตามแรงกระแทกของผม ผมเริ่มติดเครื่องแล้วใส่กระแทกอย่างเมามัน “หนิง…ดีมั๊ยครับ…ตอนนี้หนิงได้ผัวเพิ่มอีกคนแล้ว เป็นยังงัยครับ ควยของผัวคนนี้มันมั๊ยครับ…เย็ดอย่างนี้เมียชอบมั๊ยจ๊ะ” “มันส์มากค่ะ…ผัวขา…อูยย์…มันหีมากเลยค่ะ…ผัวขา…กระแทกให้หีหนิงพังไปเลยค่ะ …อูยย์นั่นแหละค่ะ…อย่างนั้น…แหละ…ผั…ว….ขา” เธอขมิบหีแรงมาก ผมรับรู้ถึงการตอดของช่องหีของเธอ ซึ่งผมมั่นใจว่าเธอถึงฝั่งไปอีกทีนึงแล้ว ผมเลยชะลอสักพัก เพื่อปลุกปั้นอารมณ์ของเธอขึ้นมาใหม่ แต่ยังแช่ควยไว้ในหีของเธออยู่ ผมดึงตัวเธอเข้ามากอด และให้เธอนั่งหันหน้าออก แต่ยังทับอยู่ที่ควยของผม เธอเริ่มขยับไปมาอีกครั้งนึง ผมเลยเอนตัวนอน ปล่อยให้เธอขย่มผมบ้าง เธอเริ่มขย่มช้า ๆ ผมนั่งมองก้นที่งอนโด่งของเธอ หีที่อวบอูม และน้ำที่แฉะอยู่ในหีของเธอ รูดเข้ารูดออกควยของผมอย่างเมามันส์ เธอเริ่มรู้สึกมีอารมณ์อีกแล้วมั้ง เธอเลยขย่มเสียจนลืมไปว่า ตัวเองมีผัวอยู่แล้ว “อูยย์…ของมิตรใหญ่จริง ๆ …หนิงรู้สึกว่ามันแน่นไปหมด…โอยย…หนิงใกล้จะถึงอีกแล้ว…ผัวถึงหรือยัง…คะ…” “ยังจ้ะ…คืนนี้จะเย็ดหนิงให้ถึงเช้าเลย…ให้หีบานกลับบ้านไปเลย…ดีมั๊ยจ๊ะ” “จริงเหรอ…ให้หีบานเลยนะ…หนิงชอบให้ควยกระแทกให้หีบาน…โอ๊ย…เงี่ยนจังเลย…” ผมเห็นเธอขย่มไปสักพัก และคิดว่าเธอกำลังจะถึงแล้ว ผมก็เลยดึงควยออกมาจากหีของเธอ เธอเลยล้มตัวกับที่นอน หอบเหนื่อยสักพัก ผมก็จับเธอโก้งโค้งอีกครั้งนึง ผมจับควยผมใส่เข้าไปในช่องหี แล้วเริ่มกระแทกหีเธอเป็นจังหวะ เธอก็ส่ายก้นรับ ตอบสนองความต้องการของผม “อูยย์…หนิงถึงแล้วค่ะ กระแทกเข้ามาอีกค่ะ…ให้ลึก ๆ เลยค่ะ…” ผมกลับชะลอการเย็ดเธอไว้ก่อน สร้างความอยากให้เธอมาก ๆ จนเธอร้อง…”ทำไมหยุดล่ะคะ…ทำไมไม่เย็ดต่อ…เย็ดหนิงสิ…หนิงจะถึงแล้ว…อย่า หยุดสิคะ” ผมก็บอกเธอว่า “ถ้าให้ผมเย็ดต่อ หนิงต้องให้ผมเย็ดตูดด้วยนะ…ผมอยากตูดหนิงมาก…” หนิงส่ายก้นแล้วตอบว่า “ค่ะ…ยังงัยก็ได้…แต่กระแทกหีหนิงก่อนเถอะค่ะ…กระแทกหีหนิงก่อนนะ…แล้วจะ เย็ดหนิงยังงัย หนิงยอมหมดแล้ว…เร็วสิคะ…อูยย์…ค่ะ…นั่นแหละ…กระแทกเข้ามาอีกค่ะ…เอาควย มิตรมาในหีหนิงอีก…เร็ว…อูยย์…หนิงจะเสร็จแล้วผัวขา…ผั…ว…ขา ถึงแล้วค่ะ” หนิงใช้มือขยำผ้าปูที่นอนแน่นเกร็งตัวอย่างสุดขีด และเธอก็นอนแผ่หราลงไปกับที่นอน หมดแรง ผมก็ตามเข้าไปไซร้ซอกคอเธอต่อ และเอามือขยำนมเธอทั้งสองข้างเล่น กระซิบข้างหูเธอว่า “หนิงต้องทำตามสัญญานะ…ผมเย็ดหนิงจนเสร็จแล้ว ถึงทีผมบ้างล่ะนะ…อึ๊บ…ซี๊ดส์…” ผมกดควยเข้าไปในรูตูดของเธอได้แค่หัวหยัก หนิงถึงกับร้อง “โอ๊ย…เจ็บจังเลย…เบา ๆ ก่อนค่ะ…หนิงให้เย็ดอยู่แล้ว…แต่อย่าเพิ่งกระแทกแรงนักนะคะ…หนิงไม่เคยถูก เย็ดตูดเลย…โอย” ผมเลยต้องบ้วนน้ำลายและเอามารูดที่ควยของผม เพื่อเพิ่มความลื่นสักหน่อย และก็จับควบยัดกลับเข้าไปที่รูตูดเธออีกครั้ง ควยผมค่อย ๆ กระเด้าเข้าไปทีละนิด ทีละนิด และผมก็ก้มลงมาจูบปากหนิง เพื่อให้เธอได้บรรเทาความเจ็บของการถูกเย็ดตูดครั้งแรกของเธอไว้ก่อน จนเธอเริ่มส่ายตูดเล็กน้อย ยิ่งเธอส่ายเท่าไร ควยผมก็หลุดเข้าไปในตูดของเธอมากเท่านั้น สักพักควยผมก็หลุดเข้าไปอยู่ในตูดเธอแล้วกว่าครึ่ง หนิงเริ่มขมิบตูดและครางเสียงกระเส่า “อูยย์…เป็นยังงัยบ้างคะ…ของมิตรเข้าไปหมดหรือยัง… หนิงแน่นไปหมดแล้ว…สุดหรือยังคะ” พอสิ้นเสียง ผมกระแทกเข้าไปอีกครั้งจนมิดด้าม “โอ้ย…โอ้ย…สุด..เหรอ…ยัง…คะ” ผมเริ่มโยกเข้าโยกออกทีละนิด จนช่องตูดของหนิงเริ่มจะชินกับการเสียดสีครั้งแรกแล้ว “อูยย์ ช้า ๆ ค่ะ…มันทั้งแน่น ทั้งเจ็บ และทั้งเสียวค่ะ…แต่เบา ๆ ก่อนนะคะ…โอยตูดหนิงให้ผัวเอาคนเดียวนะคะ…อูยย์…มันส์จัง…อูยย์…กระแทกได้ แล้วค่ะ…หนิงเริ่มไม่เจ็บแล้วค่ะ…” ผมกระแทกตามคำขอ เรียกว่าดึงมาสุดลำ และกระแทกกลับเข้าไปใหม่ แต่ละทีทำเอาหนิงครางกระเส่า และส่ายตูดรับการกระแทกอย่างเมามัน จนผมเริ่มเสียวมาถึงหัวควยอย่างเต็มที่แล้ว และเริ่มกระแทกแบบไม่ยั้งอีกครั้ง “อูยย์…ผัวขา…อูยย์…เย็ดตูดมันส์อย่างนี้นี่เอง…เอาให้น้ำแตกในตูดหนิงนะ คะ…หนิงอยากให้มันแฉะไปทั้งหีและตูดหนิงค่ะ…กระแทกตูดเลยค่ะ…โอย…ผัว…ขา” ผมเองก็สุดจะทน ต้องกระแทกเป็นครั้งสุดท้าย และระเบิดน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในรูตูดของหนิงจนเนิงนองไปหมด ในขณะเดียวกันหนิงก็เกร็งตัวรับน้ำเงี่ยนของผมในรูตูดของเธอเช่นเดียวกัน “โอย…ถึงแล้ว…ถึงแล้ว…ผัวขา…หนิงถึงแล้ว…” สักพักผมก็ค่อย ๆ ถอนควยผมออกจากตูดของเธอ ซึ่งตอนนี้กลวงโบ๋ไปหมด และมีน้ำข้น ๆ เปรอะเต็มตูดของเธอ และเธอก็นอนคว่ำไปกับที่นอนอีกครั้ง โดยมีผมนอนทับเธออีกทีนึง เราเวียนว่ายอยู่กับความสุขซึ่งป้อนให้แก่กันและกันอีกหลายยก จนเกือบถึงเช้าเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น