วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

หนูไม่เคย

หนูเพิ่งอายุ 19 ปีเองค่ะ ครอบครัวของหนูมีปัญหา พ่อก็ไม่มี เลิกกับแม่ตั้งแต่หนูยังเด็กๆ ครอบครัวก็ฐานะยากจน จนแทบจะไม่มีอะไรจะกิน หนูต้องออกจากโรงเรียนมาหางานทำ เช่นเดียวกับแม่ของหนู เราอยู่กันมา 2 คนนานหลายปี จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตเรา 2 คน เขาชื่อ หนุ่ม หนูเรียกเขาว่าน้าหนุ่ม เพราะเขาอายุน้อยกว่าแม่หนูนั่นเอง น้าหนุ่มมาชอบกับแม่หนู เขามาพูดคุยอยู่หลายเดือน จนแม่หนูใจอ่อนให้เขาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย หนูเองก็เข้าใจแม่ดีว่า แม่เหงาแค่ไหน และเห็นว่าน้าหนุ่มก็ดีกับแม่และหนูมาก บ้านเราเลยมีสมาชิกเพิ่มอีกคน แค่คืนแรกก็เกิดเรื่องเลยค่ะ ก็เรื่องอย่างว่านั่นแหละค่ะ ล่อกันจนเสียงดังระงม ร้องครวญครางอย่างสุดยอด ชื่นชมของกันและกันไม่หยุดปาก โดยไม่สนใจหนู ที่นอนเกร็งบิดไปบิดมาด้วยความกระสันในความอยากรู้อยากเห็นเลยสักนิดเดียว แล้วคืนต่อๆ มา ก็มีเสียงออกมาจากห้องของแม่และน้าหนุ่มแทบทุกคืน หนูนี้แทบบ้าเลยก็ว่าได้ เขาเองก็ไม่เกรงใจหนูบ้างเลย แต่ก็ต้องทำใจค่ะ เพราะมันคือความสุขของแม่หนู ที่คงอยากมานานหลายปีแล้ว ตอนกลางคืนเขาสองคนใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข กลางวันก็เหมือนเป็นปกติ แต่ไม่นานน้าหนุ่มก็เริ่มออกลายแล้วสิคะ น้าหนุ่มเริ่มมองหนูแปลกๆ จะชอบมองที่หน้าอกหนู ยิ่งเวลาตอนอาบน้ำด้วยจะมองตั้งแต่หน้าอก สะโพก จนหนูสยิวไปเหมือนกันค่ะ หนูต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำแทบทุกวัน จนคืนหนึ่งเขาสองคนมีความสุขกันเหมือนเดิม หนูก็นอนมีความสุขไปด้วย แล้วตาหนูก็เหลือบไปเห็นรูสว่างอยู่ งงเหมือนกัน เมื่อคืนก่อนยังไม่เห็นมี แต่ตอนนี้มีก็ดีเหมือนกัน ขอแอบดูสักหน่อย หนูค่อยๆ คลานไปที่รู หนูถึงกับตกใจเลยค่ะ ก็หนูเห็นแม่หนูกำลังอมควยของน้าหนุ่มอย่างเอร็ดอร่อย ทั้งอมดูดเลียอย่างไม่รังเกียจ มันเสียวซ่านจริงๆ เลยค่ะ ควยของเขาใหญ่จริงๆ สักพักเขาก็ลงลิ้นเลียหีแม่หนู แม่ถึงกับดิ้นพล่านร้องครางระงม หนูเองค่อยๆ เอามือล้วงเข้าเนินเสียว กดคลึงไปมา อยากให้เขาเลียบ้างเหลือเกิน แล้วถึงช่วงสำคัญ เขาเอาท่อนควยเข้ารูหีแม่หนู ขย่มกระแทกกันดังสนั่นหวั่นไหว เสียงครางโหยหวนดังตลอดเวลา จนถึงวาระสุดท้าย น้าหนุ่มก็ดึงท่อนควยออกมาจากรูหี ให้หนูเห็นชัดๆ มันใหญ่เหลือเกิน เปียกน้ำเสียวจนเยิ้มแฉะไปหมด หนูอยากจะเข้าไปดูดดูบ้างว่ามันจะอร่อยขนาดไหน จิตใจหนูปั่นป่วนจนนอนไม่หลับ ต้องช่วยตัวเองจนน้ำแตกถึงจะนอนหลับได้ค่ะ “เห็นชัดหรือเปล่าปู…ตอนเย็นจะทำให้ดูอีก…” หนูงงเลยค่ะ
เห็นอะไรของน้าหนุ่ม จนตอนเย็นหนูถึงรู้เรื่องค่ะ ก็พอหนูกลับมาบ้าน ไม่มีใครอยู่บ้านเลยสักคน หนูก็เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็จะมาเปิดวีดีโอดู หนูก็เลือกม้วนวีดีโอดู มันมีแต่หนังเก่าๆ ค่ะ แต่ค้นไปค้นมาก็เจออยู่ม้วนหนึ่งไม่มีชื่อเรื่อง หนูลองเปิดดูด้วยความสงสัย แต่พอเปิดดูหนูถึงกับตาค้างเลยค่ะ เป็นภาพเดียวกับที่เห็นเมื่อคืนไม่มีผิดเลยค่ะ จะต่างก็แค่นี่เป็นฝรั่ง มันล่อกันสนั่นหวั่นไหว หนูเสียววาบไปทั้งตัว แล้วนั่งดูต่อเพราะอยู่คนเดียว “ขอน้าดูด้วยนะปู…กำลังสนุกเชียว…” ตกใจเลยสิคะ น้าหนุ่มออกมาจากห้องนอนแล้วนั่งดูเฉยเลย หนูจะลุกหนีก็เสียดายหนังค่ะ กำลังสนุกอย่างที่น้าหนุ่มบอกจริงๆ เลยต้องนั่งดูต่อ น้าหนุ่มเองก็นั่งอยู่ใกล้ๆ กับหนู ห่างแค่เมตรเดียว หนูใจเต้นตุบๆ มองดูหนังกับน้าหนุ่มสลับกัน เนื้อตัวร้อนรุ่มไปหมด แล้วหนูก็เห็นสิ่งผิดปกติใต้ผ้าขาวม้าน้าหนุ่มค่ะ มันเริ่มตุงโด่เหมือนเสากระโดง จิตใจหนูเริ่มอยู่ไม่สุขแล้วสิคะ ร่องเสียวหนูเปียกเยิ้มไปหมด หนูหันกลับมาดูหนังต่อ แต่พอหันกลับไปมองน้าหนุ่มอีกที หนูตกใจแทบตกเก้าอี้เลยค่ะ ก็น้าหนุ่มเล่นดึงผ้าขาวม้าออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ท่อนควยตั้งโด่อยู่กลางหว่างขา แถมยังเอามือรูดเล่นอีกด้วยค่ะ “ช่วยน้าหน่อยสิปู…อูยยยย…เอามือรูดให้น้าที…ซี้ดดด…กำลังมันส์เลยปูจ๋า….ช่วยรูดให้น้าหน่อยสิ…อูวววววว…” “นะ…นะ…หนู…หนูไม่เคย…” “ใช้มือรูดก่อนก็พอ…โอวววววว…” น้าหนุ่มลุกขึ้นยืนเนื้อตัวเปลือยเปล่า ท่อนควยชี้โด่มาที่หน้าหนู มันน่ากลัวมากเลยค่ะ เส้นเอ็นปูดโปนทั่วลำควย เขาขยับเข้ามาใกล้ตัวหนู “ช่วยน้าทีปู…มันไม่ยอมอ่อนตัวลงสักที…น้าปวดมากเลย…” “หนูไม่เคยนะน้าหนุ่ม…” “เอามือรูดแบบนี้แหละปู…” น้าหนุ่มเอามือรูดควยตัวเองให้หนูดู มันน่ากลัวมาก หัวถอกบานใหญ่ผลุบๆ โผล่ๆ แดงก่ำ มีน้ำซึมออกมาตรงรูที่หัว หนูเห็นแล้วจะบ้าตายเสียให้ได้ทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วจู่ๆ น้าหนุ่มก็จับมือหนูไปจะให้จับท่อนควย หนูก็ยังกล้าๆ กลัวๆ แต่ความอยากลอง มันมากเหลือเกิน ลืมเรื่องแม่ไปเลยจริงๆ ว่านี่คือผัวของแม่ มือหนูค่อยๆ สัมผัสท่อนควยของน้าหนุ่ม มันแข็งแกร่งเหมือนท่อนหิน น้าหนุ่มจับมือหนูขยับรูดไปมา แกเอนตัวนั่งข้างๆ หนู มือขยับรูดเบาๆ น้าหนุ่มกระดกท่อนควยเด้าใส่มือหนูด้วยความเสียวซ่านสุดๆ หนูก็รูดเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันสนุกมือดีเหมือนกัน “ซี้ดดด…อูยยยย…เสียวดีจังเลยปู…อูวววว…โอววววววว…” น้าหนุ่มร้องครางเสียงระงม ดังกว่าวีดีโอที่ยังไม่จบเสียที น้าหนุ่มเริ่มไม่อยู่เฉยแล้วสิคะ มือจับเนื้อตัวหนูลูบไล้เบาๆ เนื้อตัวหนูสั่นระริก เพราะยังไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน ร่องเสียวหนูร้อนระอุขมิบน้ำเสียวออกมาจนเยิ้มไปหมด อารมณ์หนูคุโชนพล่านไปทั้งตัว ปล่อยให้น้าหนุ่มลูบคลำเอาตามใจของแก มือของน้าหนูล้วงลงไปที่หว่างขาของหนู แล้วขยับนิ้วเสียดสีร่องแคม จนหนูเผลอแยกขาออกให้แกล้วงง่ายขึ้น อีกมือก็ล้วงขยำเต้านมทั้งสองข้าง ขยำแรงเหลือเกิน ปากก็ยื่นบดริมฝีปากหนูอย่างดูดดื่ม หนูยิ่งเสียว มือหนูก็ยิ่งรูดกระทอกท่อนควยแรงขึ้น แล้วสักพักเดียว เราสองคนก็ทนต่อความเงี่ยนไม่ไหว ลุกขึ้นปลดเสื้อผ้าออกอย่างรีบร้อน น้าหนุ่มดูหื่นกระหายกับตัวหนูมากเลย ก็ความอวบอัดเต่งตึงของหนูมันดีกว่าของแม่หนูอยู่แล้วนี่คะ แกเอามือลูบคลำเต้านมหนูอย่างแผ่วเบา เอานิ้วเกลี่ยที่หัวนมทั้งสองข้าง มันสยิวมากเลยค่ะ หัวนมหนูแข็งเป็นไต น้าหนุ่มยื่นหน้าเข้ามาดูดหัวนมหนู ลากลิ้นตวัดเลียไปทั่วทั้งเต้า ชื่นชมกับเต้านมหนูไม่ยอมห่าง หนูก็แอ่นอกกระดกเต้านมกระแทกหน้าแกอย่างสุดสยิวเสียวซ่าน และแกก็จับหนูลงนอนถ่างขาออก จนร่องหีหนูแบะอ้า น้าหนุ่มก้มลงไปสำรวจร่องหีอันบริสุทธิ์ ของหนูที่ไม่เคยมีอะไรล่วงล้ำเข้าไปมาก่อน นอกจากนิ้วของหนูเอง “สวยจริงๆ เลยปู…สวยกว่าของแม่ปูอีกจ้ะ…อวบอูมโหนกนูนเหลือเกินจริงๆ” ปากแกก็ชม มือก็ลูบคลำถูไถปากร่องเสียว เขี่ยปากร่องแล้วก้มลงไปใช้ลิ้นลากเลียร่องเสียว หนูถึงกับสั่นสะท้านอารมณ์พล่านเต็มตัว เมื่อโดนปลายลิ้นของน้าหนุ่ม “โอวววว…ซี้ดดด…เสียวเหลือเกินน้าจ๋า…อูวววววว…” “ช่วยทำให้น้าเสียวบ้างสิ…ช่วยดูดควยให้น้าบ้างสิปู…น้าอยากเสียวกับปากปูเหลือเกิน…” น้าหนุ่มนั่งลงข้างๆ กับหน้าหนู ยื่นท่อนควยใส่ปากหนู ตัวหนูเองก็อย่างลองเหมือนกัน ว่ามันจะอร่อยเหมือนกับที่แม่หนูดูดหรือเปล่า หนูอ้าปากดูดหัวควยเข้ามาเต็มปาก มันอุ่นซ่านไปทั้งปากเลยค่ะ รสชาติมันก็แปลกดี เค็มๆ มันๆ เขาขยับซอยท่อนควยใส่ปากหนู จนเข้ามามิดลำท่อน หนูห่อปากดูดเอาไว้ สีหน้าเขาเหยเกด้วยความเสียวจากรูปากของหนู “โอวววว…ซี้ดดด…เสียวเหลือเกินปูจ๋า…อูววววววว…” แกเด้าควยซอยใส่ปากหนูเป็นการใหญ่ สองมือบีบขยำเต้านมสองข้างของหนู ก้มลงดูดเลียหัวนม มือยังล้วงลงไปที่ร่องหี แยงนิ้วลงไปขยับซอยเบาๆ หนูแอ่นหีส่ายร่อนรับนิ้วด้วยความเสียวซ่าน โยกปากรูดกับท่อนควยถี่ยิบ “อูวววว…พอแล้วปู…ซี้ดดด…พอก่อน…น้าจะไม่ไหวแล้ว…โอยยยยยยย…” น้าหนุ่มรีบดึงท่อนควยออกจากปากหนูทันที มันแวววาวไปทั้งลำท่อน แกขยับตัวลงไปที่หว่างขา จับสองขาของหนูพาดบ่าแก แล้วดันโน้มลงมา แล้วจับท่อนควยยัดเข้ารูหีจนมิดท่อนลำ มันอัดแน่นจนรูหีหนูแทบแตก ดีที่รูหีหนูมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนูเอง แล้วน้าหนุ่มก็ขยับโขยกท่อนควยซอยใส่รูหีหนูเป็นจังหวะ พั่บๆๆ !!!!!!!! แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือแกก็ขยำนม บี้หัวนมเล่น สร้างความเสียวสุดยอดที่เสร็จเสียวขึ้นสวรรค์ไปแล้วหลายรอบ “ซี้ดดด…น้าหนุ่มจ๋า…ทำไมถึงเสียวอย่างนี้..เสียวจังเลยน้า…ซี้ดดดด…เบาๆ ก่อนน้าหนุ่ม… โอยยยย…ทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย…ซี้ดดดด…โอยยยย…ไม่ไหวววว…หนูไม่ไหวแล้ววว…โอยยยย… หนูออกแล้วววว…โอ้ยยยยยยยยยย…………………………” “รูหีปูฟิตดีเหลือเกิน…อูวววว….เสียวกว่าเย็ดแม่ปูอีก…โอวววว..น้าจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน… โอยยยย…น้าจะแตกแล้วปู…โอ้ยยย….จะแตกแล้วววว……” น้าหนุ่มร้องครวญครางดังลั่น ใบหน้าเหยเก แล้วปล่อยขาหนูลง รีบชักท่อนควยออกมา เอามือรูดจนน้ำควยพ่นกระฉูดออกมาเป็นน้ำพุ ราดรดบนตัวหนูอย่างมากมาย แล้วเขาก็ยื่นมาใส่ปาก ให้หนูดูดกลืนกินจนน้ำควยที่ติดตามลำท่อนหมดเกลี้ยง “เดี๋ยวต่อกันอีกทีนะปู…น้าเงี่ยนจริงๆ..อยากเย็ดปูนานๆ เหลือเกิน…” น้าหนุ่มพูดไปก็เอาผ้ามาเช็ดท่อนควยและร่องหีหนูจนสะอาด แล้วขยับมาในท่ากลับหัวกลับหางช่วยกันทำเสียว น้าหนุ่มใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นเลียเขี่ยร่องหีหนูเป็นการใหญ่ หนูเองก็เขมือบท่อนควยที่อ่อนคอพับ มันดูน่ารักดีค่ะ หนูจับท่อนควยใส่ปากดูดเบาๆ มือก็ชักรูดช้าๆ จนท่อนควยค่อยๆ ตื่นตัวเต็มที่ใหญ่คับปากหนูอีกรอบ หัวถอกแดงทะโร่ หนูตวัดลิ้นเลียหัวควยอย่างเอร็ดอร่อย แล้วเลียลงไปตามท่อนลำจนเลยไปจนถึงพวงไข่ แล้วอ้าปากอมเข้ามาในปาก มือหนูก็กระตุกรูดท่อนลำไม่หยุด “โอวววว…อูวววว…พอแล้วปู…ซี้ดดด…น้าเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…อูยยยย…อูยยยย… น้ำมันจะแตกเสียก่อน…โอวววว…เสียวจังเลยปูจ๋า…ซี้ดดดดด…” เสียดายจังค่ะ กำลังอร่อยเชียว แต่ก็อยากโดนเย็ดมากกว่าค่ะ จึงผละจากท่อนควยดุ้นใหญ่ น้าหนุ่มจับตัวหนูให้ยืนขึ้น แล้วดันให้ไปยืนติดกับฝาห้อง เอามือยันผนัง ยืนโก้งโค้งกระดกสะโพกออกมา น้าหนุ่มเอามือลูบเบาๆ แล้วกรีดนิ้วตามรอยแยกของร่องหี เขี่ยสะกิดที่เม็ดแตด หนูสะดุ้งโหยงเลยค่ะ น้าหนุ่มเอานิ้วแยงเข้ามาในรูหีหนูแล้วชักเข้าชักออก พร้อมกับซุกไซ้ที่ซอกคอ ท่อนควยของน้าหนุ่มพาดอยู่ที่แก้มกันของหนู มันร้อนผ่าวไปทั้งลำ กระดกหัวหงึกๆ คงเงี่ยนอยากจะเย็ดหนูอย่างเต็มที่แล้ว “อูยยยย…ซี้ดดด…รีบเย็ดหนูสักทีสิน้าหนุ่ม…อูวววว…มันเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย… เสียวดีเหลือเกิน…โอวววววว…” น้าหนุ่มจับท่อนควยสอดเข้ามาใต้หว่างขาหนู เอาหัวถอกเขี่ยสะกิดที่ติ่งแตด แล้วถูไถไปมาตามปากร่อง หนูถ่างขาให้ร่องหีเผยออ้าออกให้ท่อนควยเข้ามาได้สะดวก น้าหนุ่มจับท่อนควยยัดเข้ามาในรูหีแล้วดันเข้ามาทีละนิดๆ คับแน่นรูหีเหลือเกินค่ะ “อูวววว…น้าจ๋า…ควยน้าคับรูหีจัง…โอวววว…เสียวดีเหลือเกิน…กระแทกแรงๆ เลย…อูวววว… ดีจริงๆ เลยน้าหนุ่ม…ซี้ดดด…แรงๆ อีกน้าหนุ่มจ๋า…โอยยยย…ซี้ดดด…มันส์จังเลย…อูยยยยยย…” น้าหนุ่มโยกท่อนควยอัดเข้ามาในรูหีอย่างแรงตามที่หนูต้องการ กระแทกแต่ละทีมันส์ถึงใจหนูเหลือเกิน แถมยังเอามือฟาดก้นหนูอีกต่างหาก มันทั้งเจ็บทั้งเสียวเหลือเกิน จนหนูต้องก้มหน้ากระดกก้นให้ร่องหีแอ่นอ้าออกไปข้างหลัง เพื่อรับท่อนควยน้าหนุ่มอย่างเต็มที่ “โอวววว…น้าจ๋า…ซี้ดดด…เสียวเหลือเกิน…มันส์อะไรอย่างนี้..อูวววว…รู้อย่างนี้ให้น้าหนุ่มเย็ด มาตั้งนานแล้ว…อูยยยย…น้าต้องเย็ดหนูทุกวันเลยนะ…โอววววว…ซี้ดดดดดดด………” “น้าจะเย็ดหนูทุกวันเลยปู…อูวววว…น้าก็อยากเย็ดหนูทุกวัน…หีหนูเย็ดมันส์ดีจริงๆ ..โอวววว…อูวววววววววววว………..” น้าหนุ่มเอามือรั้งสะโพกหนู แล้วกระแทกท่อนควยถี่ยิบ พั่บๆๆๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หัวหนูเกือบชนข้างฝา มันส์สะใจหนูเหลือเกิน ไม่คิดว่าเย็ดกันมันจะมันส์อย่างนี้ รู้อย่างนี้มีผัวไปซะนานแล้วล่ะค่ะ ! น้าหนุ่มกระแทกจนหนูเข่าอ่อนแทบยืนไม่ไหว เขาเลยจับให้หนูลงไปคุกเข่าด้านล่าง แล้วรีบโยกกระแทกทันทีไม่มีหยุด มือก็ล้วงลงมาบีบขยำเต้านมอย่างแรง เท่านั้นยังไม่พอ เขาสั่งให้หนูคลานไปรอบห้อง แล้วเขาก็ขยับตามเย็ดมาเรื่อยๆ มันตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ น้ำหีของหนูใกล้จะแตกเต็มที่แล้ว น้าหนุ่มกระแทกท่อนควยทั้งแรงทั้งเร็ว จนหนูต้องขมิบรูหีรัดท่อนควย น้าหนุ่มกระแทกท่อนควยอย่างไม่ยั้ง ทิ่มผิดทิ่มถูก บางทีก็มาทิ่มเอารูตูดของหนู ทำเอาหนูทั้งเสียวทั้งสยิว น้ำหีเอ่อล้นออกมาเต็มรู น้าหนุ่มย่อเข่ากระแทกท่อนควยปักเข้ามาในรูหีหนูอย่างแรง ซ้วบๆๆๆ !!!!!!………. แล้วอัดท่อนควยเข้ามาจนสุดรูหี ! ร่างหนูเกร็งกระตุก มันร้อนผ่าวไปทั้งรูหี เมื่อน้ำหนุ่มกระฉูดน้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาเต็มรูหีหนู “อูวววว…โอยยยย…หนูไม่ไหวแล้วน้าหนุ่มขา…โอยยยย…เสียวเหลือเกิน…ซี้ดดด… น้ำจะแตกแล้ว…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ววววว…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอ้ยยย…กรี้ดดดดด…” น้าหนุ่มเอาท่อนควยปักคาไว้ในรูหีหนูสักพักแล้วค่อยๆ ดึงออก ล้มตัวลงนอนข้างๆ หนู หนูตามไปดูดเลียท่อนควยกินน้ำควยจนหมดเกลี้ยง แล้วเราก็หลับไปทั้งคู่ ก่อนตื่นมาสนุกกันอย่างสุดมันส์ก่อนที่แม่จะกลับมา เราก็ทำตัวเหมือนปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นหนูกับน้าหนุ่มก็สนุกเสียวกันเรื่อยมาเวลาที่แม่ไม่อยู่ แต่แม่ก็รู้จนได้หนูก็เลยต้องออกจากบ้าน เพราะดันไปมีผัวคนเดียวกับแม่เข้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น