วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2566

บันทึกสยิวเยือนชนบท


วันหนึ่งผมได้ไปร่วมงานแต่งงานน้องสาวเพื่อนคนหนึ่งที่ต่างจังหวัด เพื่อนผมชื่อปอง น้องสาวของเพื่อนผมชื่อนก ผมไปถึงบ้านที่จัดงานก่อนวันงาน 2 วัน เป็นหมู่บ้านชนบทที่น่าอยู่พอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านไม้มีใต้ถุนสูง บ้านใกล้กันก็มักจะเป็นบ้านญาติ ๆ กัน

เมื่อเดินทางไปถึง พบว่ามีแขกต่างถิ่นคนอื่นด้วยเหมือนกัน คือเพื่อนของนกเจ้าสาวที่เป็นน้องของเพื่อนผม เพื่อนของนกเป็นผู้หญิงทั้งหมด จึงพักที่บ้านเดียวกัน ส่วนผม เจ้าปองให้พักบ้านญาติที่อยู่ติดกัน เมื่อผมหิ้วกระเป๋าขึ้นไปบนบ้านก็ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 20 กว่า ๆ นุ่งผ้าถุงแบบสาวชนบท ซึ่งความจริงตอนนี้หาดูได้ยาก แต่ที่นี่ยังมีนุ่งอยู่ เพราะมีการทอผ้าใช้เองและส่งขายกันด้วย เจ้าปองเพื่อนผมแนะนำให้รู้จักว่าเป็นลูกสะไภ้ของเจ้าของบ้านชื่อนิด ซึ่งคนอื่นในบ้านออกไปธุระ ตอนนี้จึงมีเธออยู่บ้านคนเดียว ผมมองดูก็อดทึ่งไม่ได้ เพราะเธอค่อนข้างจะรูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทักทายกันแล้วผมก็เอาเสื้อผ้าเข้าไปเก็บ และนอนเล่น เพราะเหนื่อยจากการเดินทาง

ผมหลับไปประมาณ 2 ชั่วโมงตื่นขึ้นมา ก็ลุกจะเดินไปล้างหน้าและกะจะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเดินเล่น แต่สภาพบ้านโล่งๆ ทำให้ผมมองไปที่ส่วนทำครัวที่เป็นพื้นที่ยื่นออกไปประมาณ 1 ห้อง ผมเห็นใครคนหนึ่งนอนอยู่ พอผมเดินเข้าไปหาจึงรู้ว่าเป็นนิด ภาพที่เธอนอน คงจะนอนเล่นและเผลอหลับไป ผมไม่เคยเห็นผู้หญิงนุ่งผ้าถุงและนอนอยู่ในลักษณะนี้มาก่อน ผมยืนมองเธอและมองรอบตัวบนบ้าน ยังไม่มีใครกลับมา มีแค่เธอกับผม นิดเธอนอนหงายสบาย ๆ ข้างบนเป็นเสื้อยืด ข้างล่างเป็นผ้าถุง ผมแอบสำรวจเรือนร่างเธอ เสื้อยืดรัดนมพอประมาณเห็นเป็นเต้าชัดเจน ขาแยกจากกันเล็กน้อย ทำให้ผ้าถุงหย่อนลงหว่างขา ผมมองตรงหว่างขาเธอเห็นนูนเล็กน้อย ผมย่องเข้าไปใกล้ๆ มองหน้าอีกครั้งเธอยังหลับสนิท ผมนั่งข้างตัวก้มลงมองที่ร่องอก ไม่เห็นอะไรมาก ผมขยับมามองใกล้หว่างขา มองตรงกลางเนิน มั่นใจได้ว่านูน ๆ นั่นคือเนินหอยอูมของเธอแน่ ผมใจสั่น ตื่นเต้นมาก เพราะโอกาสที่ได้จ้องมองเนินในผ้าถุงจะๆ มันเร้าใจมาก ผมลองเอามือเอื้อมไปแตะกลางเนินเบาๆ ซึ่งโดนเนื้อโหนกหอยนูน ลองกดผ้าถุงตรงซอกขาลงหว่างขา เนินสามเหลี่ยมยิ่งเป็นรูปชัดขึ้น

ใหญ่มากพอตัว แม้จะมีผ้าถุงปิดแต่มองออกว่าไหนขาอ่อน ไหนซอกขา และไหนเนินหอยงาม ผมเอามือแตะหลังโหนกเต่างามอีกครั้ง ใจสั่นระรัว ไม่กล้าถูกแรงกลัวเธอตื่น จากนั้น ผมค่อย ๆ ก้มหน้าลงไปใกล้หว่างขา เพื่อน ๆ คงรู้นะครับ ว่าผมตั้งใจจะก้มลงดูหลังเต่าอย่างใกล้ชิด ผมก้มจนปลายจมูกแตะหลังเต่า อดใจไม่ไหว เงยหน้ามองรอบตัวอีกครั้งว่ามีใครมาเห็นหรือเปล่า เมื่อเห็นว่าปลอดภัย ก็ก้มลงหอมกลางเนินอีกครั้ง จากนั้นผมลองแลบลิ้นแตะเบาๆ กลางเนิน สาวอายุ 20 กว่า ๆ ใส่ผ้าถุงนอนหงายเห็นหอยอูมอย่างนี้ แม้มีผ้าถุงปิดแต่โหนกนูนชัดเจน คงไม่มีใครอดใจไหว ผมแตะลิ้นรู้สึกได้เลยว่าผมเลียกลางเนินตรงร่องหอยเธอแน่ แต่ไม่กล้าลากลื้นไปมา แค่แตะๆ

ท่อนผมแข็งแทบระเบิด ผมชักอยากเปิดผ้าถุงเธอ อยากเห็นขาขาวๆ จึงมองหน้าอีกครั้ง ยังคงหลับสบาย ทดลองแตะที่ขาเบา ๆ ยังเงียบ ลองแตะแรงขึ้นยังไม่มีทีท่าตื่น ผมตัดสินใจเอามือกุมที่เนินเต็มมือ นุ่มมือดีเหลือเกิน น่าหมั่นเขี้ยวจริง ๆ คับเพื่อน ๆ จับหอยสาวที่นอนหลับอยู่ตรงหน้าเต็มๆ ผมตัดสินใจขยับไปที่ปลายเท้า หมอบที่ปลายเท้ากะว่าถ้าเธอตื่นขึ้นมาถ้าไม่ผงกหัวทันทีผมคงขยับตัวท่าอื่นได้ทัน จะได้ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ได้ ผมหมอบปลายเท้ามองมาที่หว่างขา ยิ่งเห็นผ้าถุงตรงหว่างขานูนเด่น ตัดสินใจเอื้อมมือจับปลายผ้าถุงตรงข้อเท้าเธอค่อยยกผ้าถุงเลิกสูงขึ้นมองเข้าไปในผ้าถุง ผ่าข้อเท้า น่อง เข่า ขาอ่อน ขาอ่อน 2 ข้าง ของเธอขาวจนอยากโดดเข้าไปฝังจมูก ผมเลิกขึ้นและมองเข้าไปจนถึงเนินเต่าอวบอัดแน่นอยู่ในกางเกงในสีฟ้าอ่อน ๆ ผมยังมองได้ไม่ชัดนัก วางผ้าถุงลง ตัดสินใจแบบใจสั่นระรัวตูม ๆ เป็นไงเป็นกัน จับข้อเท้าเธอให้แยกขาถ่างออกไปมากขึ้นอีก

เปิดผ้าถุงอีกครั้ง ลุ้นนยิ่งกว่าเปิดไพ่ มองเห็นเต่าอวบชัดเจน หว่างขาขาว เต่าอวบโหนก มีเส้นผมลอดขอบกางเกงในออกมาหลายเส้น ผมไม่กลัวอะไรอีกแล้วเลิกผ้าถุงเปิดออกมาถึงหน้าขา นั่งมองหอยอวบกางเกงในนูนชัดเจน ก้มลงหอมกลางเนิน เห็นเงาเป็นร่องหอย ผมเอาลิ้นแตะจนน้ำลายเปียกร่อง ถ้าเธอตื่นมาตอนนี้ผมตายแน่ แต่ใจตอนนั้น ไม่คิดอะไรอีกแล้วขอเอาลิ้นสัมผัสอย่างเดียว แต่ผมก็ไม่กล้าแต่เลียแรง ลองแตะไปทั่วเนินสามเหลี่ยม มือรูดซิบกางเกงตัวเองเอาเจ้าท่อนยักษ์ออกมารูดอย่างสะใจ ตายลูกเดียวถ้าใครมาเจอตอนนี้ ผมไม่กล้าถอดกางเกงในเธอ แต่เปิดผ้าถุงโชว์ ขาขาวและหอยอวบเอาไว้ ก่อนถอยมานั่งมองและรูดเจ้าท่อนยักษ์อย่างสะใจ สายตาไม่ละจากเต่าอูมในกางเกงในสีฟ้าอ่อน จนน้ำผมพุ่งกระฉูดผมรีบกดลงพื้น พุ่งเป็นทาง ก่อนจะรีบไปเอาผ้ามาเช็ด ก่อนปิดผ้าถุง ผมยังแอบจูบแอบเลียส่งท้ายอีกครั้ง และปิดผ้าถุงไว้เหมือนเดิม แต่ขาไม่ได้ขยับเข้า ดังนั้นเมื่อผมถอยมานั่งเล่นอยู่ห่าง ๆ ก็ยังมองหอยอูมเป็นรูปสามเหลี่ยมในผ้าถุงได้อย่าเร้าใจ

ผมยอมรับว่าตื่นเต้าเร้าใจสุดๆ ผู้หญิงที่ผมแอบมองสะโพกตอนเจอครั้งแรก ไม่คาดคิดว่าจะได้ดมดมโหนกเต่าเธอได้ แม้จะมีกางเกงในหุ้มอยู่ ผมก็ได้กลิ่นหอมเร้าใจอย่างชัดเจน

เล่ามาถึงตอนนี้ยังนึกเห็นภาพเหล่านั้นอยู่คับ ท่อนยักษ์แข็งอีกแล้ว ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ คราวหน้าจะเล่าถึงตอนแอบมองหว่างขาเธอที่ร่องพื้นใต้ถุน และยังมีแอบมองเพื่อนเจ้าสาวทางร่องพื้นเช่นกันที่บ้านเจ้าสาวอีกด้วย แต่ละนางเปลี่ยนกางเกงมานุ่งผ้าถุงแบบไม่นุ่งกางเกงใน เพื่อกระโจมอกไปอาบน้ำ นุ่งกันไม่ค่อยเป็นเพราะเพื่อนเจ้าสาวมาจากต่างถิ่นไม่เคยนุ่ง หลายคนหลายเต่าเร้าใจจริงๆ คับ หุ่นสวยๆ หน้ารัก ๆ กันเกือบทุกคน อยากรู้ว่าเต่าเธอน่ารักยังไงบ้าง ก็บอกมานะคับ จะเล่าให้เห็นภาพเลย ผมมีภาพของพวกเธอตอนร่วมงานแต่งด้วยคับ เห็นตอนแต่งตัวสวยๆ มาร่วมงาน แล้วนึกถึงหว่างอูมขาพวกเธอที่ผมเห็น ผมเลยถ่ายภาพพวกเธอตอนร่วมงานไว้หลายภาพ แถมคืนก่อนกลับยังได้แอบดูที่ห้องน้ำอีก ว้าววว...... จาก ปืนโต...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น