วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สวิงข้างบ้าน

ผมคงจะทำเสียงก่อกแก่กดังพอสมควร น้องสาวก็เลยตื่น ลุกขึ้นมานั่งพับเพียบมองผมตาแป๋ว เราทั้งสองคนยังล่อนจ้อนกันอยู่ทั้งคู่ น้องสาวสบตาผมแล้วก็หลบตาวูบด้วยความกระดากอาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น เร็วมาก และไม่ได้คาดคิดเอาไว้ก่อน ผมใช้เวลานี้สำรวจร่างของน้องสาว ในวัยเด็กกำลังรุ่นด้วยความลำเอียงในใจ น้องสาวของผมสวยพอใช้ทีเดียว หน้าอกของเธอสะพรั่งแสดงความเป็นสาวเต็มที่ เต้านมทั้งสองมีขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็ก ท้องแบนเรียบ เธอนั่งพับเพียบอยู่ ทำให้เห็นส่วนล่างของเธอไม่ชัด แต่ที่ผ่านมา ก็รู้สึกว่าโคกหีของเธออูมอวบแน่น มีขนหมอยประดับบาง ๆ สั้น ๆ สะโพกผายได้รูป ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน ในที่สุดผมก็เลยปิดโทรทัศน์และเครื่องเล่นวีดีโอ เดินมาดึงแขนน้องเบา ๆ ให้ลุกขึ้นยืน ตอนนี้คงเป็นเวลาบ่ายจัด เราทั้งสองคงจะหลับกันไปนานพอสมควร ผมประคองตัวเธอขึ้นแล้วชวนเธอไปเข้าห้องน้ำ เพื่อทำความสะอาดร่างกาย แล้วกินข้าวกัน ผมคิดว่าเดี๋ยวพอกินข้าวเสร็จ แล้ว ก็คงจะกลับมาดูวีดีโอกันต่ออีก เรามีเวลากันอีกทั้งคืน เมื่อถึงห้องน้ำ น้องสาวแสดงความกระดาก ไม่อยากเข้าห้องน้ำพร้อม ๆ กับผม แต่ผมก็ดึงตัวเข้ามาในห้องน้ำ สักครู่เธอก็คลายความกระดาก
เราทั้งสองต่างก็ช่วยกันอาบน้ำทำความสะอาดตัวกัน ผมช่วยเอาสบู่เหลวเทไส่บนฟองน้ำแล้วละเลงไปจนทั่วตัวของเธอ ถูหลังให้ พอมาถึงตอนด้านหน้าก็ถือโอกาสบีบเคล้นเต้านมทั้งสองของเธอ ใช้นิ้วบี้ หัวนม จนเป็นไตแข็ง ฐานนมของน้องเป็นวงเล็ก ๆ มีเม็ดขึ้นลุกโชน น้องส่งเสียงครางเบา ๆ ในลำคอ สลับกับเสียงซี๊ดปาก ผมใช้มือหนึ่งลูบคลำเต้านมทั้งสอง ส่วนอีกมือหนึ่งก็เลื่อนลงมาด้านล่าง ทำความสะอาดที่โคกหีอันนูนโหนกของเธอทุกซอกทุกมุม น้องสูดปากบ่นเจ็บเมื่อโดนน้ำราดทำความสะอาด “พี่จ๋า เบา ๆ หน่อย น้องแสบ …. ซี๊ด ……” ตอนนี้ควยของผมก็ลุกโชน แข็งปั๋งขึ้นมาอีกแล้ว กำลังทิ่มตำอยู่บนตัวของน้อง น้องหันกลับมามองตาโต แล้วเอื้อมมือมาจับลูบคลำไป-มา “น้องจ๋า ดีจัง…. พี่เสียว….. ซี๊ด……” ผมไม่รู้สึกเจ็บแสบ เพราะชักว่าวมาเสียนักต่อนัก ผมใช้น้ำฝักบัวล้างสบู่ออกจากตัวของเราทั้งสองคน น้ำเมือกไหลออกมาเยิ้มร่องของน้อง ผมปิดฝานั่งส้วม แล้วนั่งลงบนฝา ดึงตัวน้องสาวให้มานั่งคล่อมตัวผม หันหน้ามาประจันกับผม ใช้มือจับควยของผมแล้วลากขึ้น-ลงตามแคมของน้อง เกลือกหัวควยของผมที่ตอนนี้ก็มีน้ำไส ๆ ไหลออกมากับน้ำเมือกของน้อง เสียงน้องคราง “น้องช่วยจับควยของพี่จ่อให้ตรงรูหีของน้องหน่อยนะจ๊ะ” น้องสาวทำตามแต่โดยดี ไม่อิดเอื้อน เพราะน้องก็คงจะเงี่ยนขึ้นมาเต็มที่แล้ว “พี่ทำเบา ๆ ก่อนนะ ….. น้องยังรู้สึกเจ็บ ๆ อยู่เลย” ผมกอดตัวน้องไว้ แล้วค่อย ๆ กดตัวน้องเลย พร้อมทั้งเสยหัวควยให้ค่อย ๆ แทงเข้าไปในรูหีของน้อง น้ำเมือกของเราไหลออกมา เลยทำให้รูหีของน้องลื่น ควยของผมก็เลยค่อย ๆ เลื่อนไหลเข้าไปทีละน้อย ตอนนี้น้องก็ชักจะออกอาการ บิดเอวไปมา พร้อมทั้งช่วยกดหีของเธอลงมาด้วย ในที่สุดก็อมควยของผมไว้ทั้งดุ้น เสียงน้องซี๊ดปากลั่น “อูย…. พี่จ๋า …… น้องเสียวจัง …….” “ยังเจ็บอยู่ไม๊ … น้อง” ผมถาม “ไม่ค่อยเจ็บแล้วจ๊ะ แต่เสียวสุดใจเลย พี่จ๋า ……”
“ถ้างั้นน้องลองขย่มดูซี” “น้องทำไม่เป็นนี่” “น่า…..ลองดู … ช้า ๆ ก่อน …. โหย่งตัวขี้น แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงมา” น้องสาวทำด้วยความเคอะเขิน เพราะทั้งอายและทั้งไม่เคย แต่เพียง 2- 3 ครั้ง เท่านั้น ก็คล่อง พอน้องกด ผมก็เสยขึ้น จนควยของผมเข้าไปลึกกระทบปากมดลูกของน้องเบา ๆ น้องกอดคอ แนบตัวกับร่างของผม แล้วก็เริ่มกระแทกตัวแรงขึ้น พร้อมทั้งส่ายเอว ขมิบรูหี ไปด้วย ผมถือโอกาสดูดเลียนมน้องทั้งสองข้าง ผมเกือบน้ำออกไปหลายทีเพราะรูหีของน้องฟิตเปรียะ แถมน้องยังขมิบ นวดลำควยของผมด้วย ผมเห็นว่าขืนปล่อยให้น้องทำท่านี้ต่อไป ผมคงกระฉูดน้ำออกแน่ เลยต้องกอดตัวน้องไว้แน่น เพื่อให้น้องหยุด แต่น้องก็ยังขมิบโพรงหี นวดลำควยของผมยวบ ๆ ผมค่อย ๆ ยกตัวน้องขึ้น จนควยหลุดออกจากรูหี “ทำไมล่ะพี่ … น้องกำลังมันเลย….ซี๊ด….” น้องบ่นเบา ๆ “ลองเปลี่ยนท่าอื่นดูมั่งซี …. น้องจ๋า…..” ผมบอก ผมยกตัวน้องออกจากนั่งทับผม จับตัวน้องให้หันหน้าเข้าหาโถส้วม ใช้มือยัน หันหลังให้ผม ผมไปยืนอยู่ข้างหลัง เห็นหีน้องย้อยห้อย สะโพกน้องผาย แก้มก้นน้องทั้งสองข้างขาวผ่อง ถึงแม้จะไม่ใหญ่เท่าของคุณแม่ แต่ก็งดงาม ไม่แพ้กัน ผมเอาควยของผมเข้าไปกระแทกที่รูก้นของน้องเบา ๆ “อุ๊ย… พี่จะทำอะไรน่ะ ….. นั่นมันรูก้นของน้องนะ….” “เปล่าจ้ะ…. พี่แกล้งลองทิ่มเล่น … เป็นไงบ้างจ๊ะ…..” 
น้องสาวไม่ตอบ แต่ส่ายก้นไปมา ผมก็เลยเอาหัวควยที่ยังเยิ้มน้ำเมือกของผมและของน้องสาว เสียบพรวดเข้าไปในรูหีของน้องทางด้านหลัง “อู๊ย….. พี่จ๋า….. เสียวดีจัง…..” “ไม่เจ็บแล้วเหรอ” “นิดหน่อย แต่เสียวจัง พี่” ผมใช้มือจับสะโพกน้องไว้แน่น แล้วกระแทกควยเข้าออก ดึงออกจนเกือบหลุด แล้วเสียบเข้าไปจนสุด เสียงน้องครางระงม ผสมกับเสียงซี๊ดปาก น้องดันก้นกระแทกการทิ่มควยของผมอย่างไม่ลดละ “พี่จ๋า… น้องเสียว…ทนไม่ไหวแล้วจ้ะ….” “ปล่อยออกมาเลย น้อง พี่ก็แย่แล้ว พี่จะออกแล้ว ซี๊ด…. ออกแล้ว …..” 
ผมกระแทกควยเข้าไปสุดลำ ฉีดน้ำเข้าโพรงหีของน้อง รูหีของน้องขมิบ ตอดควยผม “น้องก็ออกแล้ว พี่จ๋า…. ออกแล้ว…. ซี๊ด……เสียว…..พี่ทำดีจัง…..” ผมกระแทกควยเข้ารูหีของน้อง ฉีดน้ำเมือกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยความมัน น้องก็ยันสะโพกออกมารับ ผมกอดน้องแน่น ขาอ่อนไปหมด รีบพลิกตัวลงไปนั่งบนฝาโถส้วม แล้วดึงตัวน้องให้ขึ้นมานั่งทับขาของผม น้องหันตัวกลับมาประจันหน้ากับผมแล้วใช้มือกอดคอผมไว้แน่น น้ำเมือกสีขาวขุ่นข้นไหลพรากออกมาจากรูหีของน้อง หยดลงบนพื้นห้องน้ำ และบนขาของผมที่น้องนั่งทับ เรานั่งกอดกันอยู่ อีกพักใหญ่ หลับตา หลังของผมเอนพิงโถส้วม พอหายเพลีย ผมก็ดันตัวน้องขึ้น เราช่วยกันทำความสะอาดตัว อาบน้ำต่อจนเสร็จ แล้วก็ชวนกันออกไปกินข้าว เราทั้งสองนั่งกินข้าวเปลือยล่อนจ้อนทั้งคู่ ไม่ต้องห่วงใครจะเห็น เพราะมีเราอยู่กันสองคนเท่านั้นในบ้าน ผมเดินตรวจตราปิดบ้าน ปิดประตู ปิดหน้าต่างเรียบร้อยแล้วก็ปิดไฟชั้นล่าง เดินจูงมือน้อง เปลือยกายกันขึ้นบันใดไปชั้นบน น้องเดินขัด ๆ ผมก็เลยต้องประคองให้น้องเดินช้า ๆ “ไม่น่าเชื่อเลยนะ พี่ คุณพ่อ-คุณแม่เราเข้มงวดกวดขันหยั่งก๊ะอะไรดี” เสียงน้องสาวเอ่ยขึ้น “ฮื่อ … ถึงว่าซี นี่น้องคงไม่รู้ซีนะ ว่าคุณพ่อริบหนังสือโป๊ของพี่ ที่เพื่อนให้ยืมมาดูไป เมื่อเช้านี้พี่ตั้งใจจะไปหาไอ้หนังสือเล่มนั้นน่ะ ถึงไปเจอวีดีโอม้วนนั้นเข้า” “แล้วพี่หาหนังสือเจอหรือยัง” “ยังเลย พอไปเจอวีดีโอเข้า ก็เลยเปิดดูจนน้องเข้ามาเห็นเข้านั่นแหละ” “อ๋อ พี่ก็เลยถือโอกาสปล้ำน้องเลย นี่แน่ะ …..” ว่าแล้วน้องสาวก็ทุบแขนผมเข้าปึ้กหนึ่งเบา ๆ พร้อมทั้งค้อนผมสวย ๆ ซ้ำเข้าไปอีกที 
พอเข้าไปในห้องนอนคุณพ่อ-คุณแม่ น้องสาวของผมก็ทรุดตัวลงนั่งชันเข่ากับพื้นห้อง เอนหลังพิงเตียง ผมก็เดินไปเปิดวีดีโอ เป็นภาพเหมือนฝนตกตอนต้นม้วน แล้วก็มีภาพวิว ภาพบ้านผู้คน เป็นภาพถ่ายขณะที่คนถ่ายคงจะนั่งอยู่ในรถยนต์ ที่กำลังวิ่งอยู่ คล้าย ๆ กับเป็นการซ้อมถ่ายไว้ก่อน ต่อจากนั้นก็เห็นเป็นภาพคล้าย ๆ รถวิ่งเลี้ยวเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง “เอ.. พี่ … นั่นบ้านคุณลุงพิธานกับคุณป้าวรรณวิไลนี่ ใช่ไหม พี่” “เออ … จริงด้วยซีนะ” แล้วรถก็ไปจอดที่หน้าบ้าน ภาพที่จอโทรทัศน์ก็หยุดหายไป ภาพต่อมา เป็นภาพอยู่ในห้องนอน ในภาพเห็นผู้ชายและผู้หญิง อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณพ่อและคุณแม่ ทั้งคู่กำลังค่อย ๆ ถอดชุดที่สวมอยู่กับบ้าน ต่างก็หันหน้าเข้าหากล้องวีดีโอ ฝ่ายชาย รูปร่างทะมัดทะแมง เห็นควยท่อนใหญ่พอสมควร ครึ่งอ่อนครึ่งแข็ง ห้อยอยู่ ส่วนฝ่ายหญิง รูปร่างท้วม ๆ ผิวขาว หน้าอกใหญ่ หัวนมโตสีน้ำตาลแก่ ฐานนมโต เคลื่อนคล้อยนิดหน่อย หน้าท้องไม่แบน แต่ก็ไม่ห้อยย้อยน่าเกลียด สิ่งที่น่าสนใจก็คือ โคกหีอันมหึมา มีขนหมอยคลุมบาง ๆ คล้ายกับว่าถูกโกนออกและกำลังจะขึ้นมาใหม่ กล้องวีดีโอแพนต่อมา เป็นรูปคุณแม่ที่ตอนนี้ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเหมือนกัน คุณแม่ผอมกว่าหน่อย หีไม่ใหญ่และไม่โคกเท่ากับของคนแรก แต่ก็ดูจะไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันสักเท่าไหร่ “นี่.. เอากล้องไส่ขาตั้งเถอะ จะได้เริ่มกันซักที ชักเงี่ยนแล้วนะ” เสียงฝ่ายชายเจ้าของบ้านเอ่ยขึ้นมาอย่างเป็นกันเอง “แหม คุณละก้อ จะรีบร้อนไปไหนกัน เรามีเวลาตั้งเยอะแยะ เออ แล้วนี่ ตาวุฒิ กับยายไพ ไปไหนเสียล่ะ” เสียงฝ่ายหญิงเจ้าของบ้านเอ่ยขึ้นบ้าง 
“ไม่รู้ซี ไม่เห็นหน้าเลย อยู่บ้านหรือเปล่าก็ไม่รู้ เธอน่ะ เมื่อเช้าก็บอกให้โกนหมอยซะให้เรียบร้อย ดูของคุณศรีซี เกลี้ยงเกลา น่าลงลิ้นซะจริง” “เอ้า น่าลง ก็ลงซะเลยซี จะรออยู่ทำไม” เสียงคุณพ่อเอ่ยขึ้นมา ภาพบนจอโทรทัศน์เห็นเจ้าของบ้านฝ่ายชาย เดินตรงรี่เข้าหาคุณแม่ แล้วก็จับแขนคุณแม่พาไปนอนลงที่เตียง คุณแม่ก็นอนลง เอาก้นพาดไว้ที่ขอบเตียง ฝ่ายเจ้าของบ้านชายก็ไม่ฟังเสียง ทรุดตัวลง ก้มหน้าไปเลียและดูดนมของคุณแม่ทั้งสองข้าง เสียงจ๊วบ ๆ ได้ยินถนัด คุณแม่ก็แอ่นอกสู้พร้อมทั้งปล่อยเสียงครางเบา ๆ ในลำคอ ตอนนี้ภาพในจอโทรทัศน์ก็หงายขึ้นไปบนเพดานห้อง ขยับส่ายไปมา คุณพ่อคงกำลังตั้งกล้องบนขาตั้ง สักครู่ภาพก็ออกมาเป็นปกติ สามารถเห็นเหตุการณ์บนเตียงนอนได้อย่างชัดเจน ตอนนี้ฝ่ายเจ้าของบ้านชาย เลื่อนหน้ามาอยู่ที่โคกหีอันเกลี้ยงเกลาของคุณแม่ ใช้ลิ้นเลียลงบนแคม บนติ่งแตด และซอกแซกเข้าไปในร่องหีของคุณแม่ ส่วนมือทั้งสองข้างก็ยังกุมเต้านมทั้งสองข้างของคุณแม่ไว้ ใช้นิ้วหัวแม่โป้งกับนิ้วชี้บีบบี้หัวนมของคุณแม่อยู่ไป-มา คุณแม่เองก็บิดเอว กระดกโคกหีขึ้นสู้ลิ้นอย่างไม่ลดละ เห็นน้ำเมือกไหลออกมาเยิ้มที่ปากรูหีของคุณแม่ ภาพบนจอโทรทัศน์ถ่ายให้เห็นฝ่ายชายนั่งยอง ๆ อยู่กับพื้นห้อง ควยของเขาตอนนี้แข็งทื่อ ผงกหัวงึก ๆ คุณพ่อก็เดินตรงเข้าหาเจ้าของบ้านฝ่ายหญิง พาเธอมานอนอยู่ข้าง ๆ คุณแม่ ควยของคุณพ่อแข็งทื่อ ท่อนเบ้อเริ่ม ดูจะใหญ่กว่า ยาวกว่าของเจ้าของบ้านเสียด้วยซ้ำ คุณพ่อก้มลงดูดเสียนมของเจ้าของบ้านฝ่ายหญิง ใช้มือที่ว่างไถรูดลงบนแคมและในร่องหี เห็นนิ้วของคุณพ่อเปียกน้ำเมือกเป็นมัน คุณพ่อไม่ฟังเสียง จ่อควยเข้าที่รู พอตรงดีก็ดันพรืดเข้าไป ควยของคุณพ่อหายไปในรูหีครึ่งลำ เจ้าของบ้านหญิงซี๊ดปากลั่น คู่ของคุณพ่อไม่มีการเล้าโลมกันก่อน เห็นจะเป็นเพราะได้ดูคู่ของคุณแม่จนเกิดความเงี่ยนด้วยกันแล้วทั้งสองคน คุณพ่อยกขาทั้งสองข้างของฝ่ายหญิงขึ้นพาดบ่าตัวเอง พร้อมทั้งดันควยเข้าไปอีกที คราวนี้ก็เข้ามิดลำ 
“ว้าย…. เบา ๆ หน่อยค่ะ คุณน่ะ ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ยะ ไม่พูดไม่จา กระแทกเอา กระแทกเอา เดี๋ยวรูหีของวรรณก็แหกกันพอดี ….. ซี๊ด…… โอ๊ย ….. เสียวจัง……” เธอบ่นไปก็ครางไป คุณพ่อตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาทั้งกระเด้าทั้งกระแทก เจ้าของบ้านฝ่ายหญิงก็เด้งรับ ส่ายสะโพกสู้อย่างไม่ลดละ “โอ้ โฮ … หีคุณนี่ยอดจริง ทั้งตอด ทั้งขมิบ ทั้งนวด ควย ผมจะออกแล้วนะ โอ๊ย… สุดยอดจริง ๆ” “กระแทกเข้ามา กระแทกแรง ๆ ไม่ต้องกลัวชั้นเจ็บ อูย… มันดีจัง เสียวที่สุด….. ซี๊ด…..” ทางฝ่ายเจ้าของบ้านชายกับคุณแม่ตอนนี้ ก็กำลังล่อกันนัวเนีย เจ้าของบ้านชายจับคุณแม่ล่อท่าหมาเลย คุณแม่โก้งโค้งเห็นหีโคกของคุณแม่ห้อยย้อย อมควยไว้เต็มลำ ฝ่ายเจ้าของบ้านชายก็กระเด้าไส่ทางข้างหลัง เสียงหน้าท้องกระแทกกับก้นคุณแม่ดังเพียะ ๆ ได้ยินถนัด ท่าทางว่าทั้งสองคู่ต่างก็เข้าใกล้หลักชัยด้วยกันทั้งคู่ ผมหันไปดูน้องสาว เห็นนั่งชันเข่า ถ่างขา ใช้นิ้วบี้ตุ่มแตด พร้อมทั้งไชเข้าไปในรูหีสลับกันไปด้วย น้องคงกำลังมัน ตาจ้องเป๋งอยู่ที่ภาพบนจอโทรทัศน์ 
“พี่จ๋า มาช่วยน้องหน่อย เร้ว…. ซี๊ด…… น้องเสียวจังจ้ะ……..” ผมจับน้องโก้งโค้ง เพื่อน้องจะได้ดูภาพบนจอโทรทัศน์ต่อไปได้ ตัวผมเองเข้าข้างหลัง ทิ่มควยเข้ารูหี ดันพรวดเดียวเกือบหมดลำ รูหีน้องเต็มไปด้วยน้ำเมือก ลื่นดีจริง น้องไม่ร้อง ไม่ว่า กลับดันก้นเข้าไส่รับการกระเด้า ผมซอยควยเข้า-ออก ด้วยความเงี่ยน ไม่มีอะไรจะมามันเท่ากับดูภาพบนจอโทรทัศน์ไป แล้วซอยควยเข้ารูหีอันบีบแน่นของน้องสาว แสนจะมัน คู่ของคุณแม่กับคุณลุงพิธานเจ้าของบ้านฝ่ายชาย ต่างก็โอดครวญกันเสียงระงม แข่งกับเสียงของคู่คุณพ่อกับคุณป้าวรรณวิไล “โอ๊ย… ไม่ไหวแล้ว ….. เสียวจัง…. “ เสียงคุณแม่ครวญออกมาทางจอโทรทัศน์ “ผมออกแล้ว…. ออกแล้ว…. โอ๊ย…. รูหีคุณทั้งตอด ทั้งขมิบ ไม่ไหวแล้ว …..” เสียงเจ้าของบ้านฝ่ายชายโอดครวญ แล้วทั้งคู่ก็ค่อย ๆ เอนตัวลงนอนราบบนเตียง คุณพ่อกับเจ้าของบ้านฝ่ายหญิงก็ตามมาเป็นคู่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น