วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พี่น้ำอ้อย

เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อ2ปีที่แล้วผมได้ทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสารอยู่บริษัทเล็กๆแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวแรกๆที่ผมไปทำงานก้อไม่มีอะไรทุกอย่างก้อเหมือนปกติทั่วไปพอทำงานไปได้สักพักก้อมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาสัมภาษณ์งานและได้เข้าทำงานที่บริษัทเธอชื่อน้ำอ้อยตอนนั้นผมอายุ16ปีส่วนพี่น้ำอ้อยอายุ23แล้วสูง165สัดส่วน332436พี่น้ำอ้อยจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่งวันที่พี่น้ำอ้อยมาสัมภาษณ์งานตามที่นัดพอดีผู้จัดการยังติดประชุมก้อเลยให้นั่งรอที่โซฟาหน้าออฟฟิตซึ่งมันอยู่ตรงหน้าโต็ะของผมวันนั้นพี่น้ำอ้อยใส่กระโปรงสั้นมาด้วยพอรู้ว่าต้องรอพี่น้ำอ้อยก้อเดินไปหยิบหนังสือพิมพ์แล้วมานั่งที่โซฟาหันหน้ามาทางผมผมเหลือบตาดูเธอหวอออกเลยครับแม้เธอจะนั่งหนีบขาไว้แต่กระโปรงเธอสั้นมากเลยทำให้ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวหว่างขาเธอแต่พี่น้ำอ้อยก้อยังไม่รู้สึกตัวว่าเวลานี้นั่งโชว์หวอให้ผมดูผมก้อเลยนั่งมองหวอเธอไปเรื่อยๆแต่พอสักพักเธอก้อเงยหน้าขึ้นมามองมาทางผมผมก้อเลยแกล้งก้มหน้าทำงานแล้วผมก้อมองเธอใหม่คราวนี้ผมหลบตาเธอไม่ทันผมเลยยิ้มให้แล้วเธอก้อยิ้มตอบแล้วเธอก้อชวนผมคุยขณะที่คุยผมสังเกตว่าขาเธอค่อยๆอ้าออกนิดๆผมก้อแกล้งคุยแล้วก้อคอยเหลือบตามองกางเกงในของเธอผมมองอยู่สักพักก้อเหมือนเธอจะรู้แต่ก้อไม่ได้ว่าอะไรแถมยังอ้าขาออกเรื่อยๆจนเกือบสุดกระโปรงจนทำให้ผมเห็นกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ของเธอได้อย่างชัดเจนมันเป็นภาพที่สวยมากครับแล้วเธอก้อนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่ท่านั้นจนมีคนมาเรียกแล้วเธอก้อเข้าไป
สัมภาษณ์จากนั้นเธอก้อได้เข้ามาทำงานที่บริษัทวันแรกก้อยังไม่มีอะไรจนทำงานได้ไม่กี่วันผมก้อเริ่มสังเกตว่าพี่น้ำอ้อยของผมเธอจะใส่กระโปรงสั้นมากมาทำงานเป็นประจำแต่ผมก้อไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งวันหนึ่งพี่อ้อยใส่กระโปรงสั้นมาทำคอมอยู่ตรงข้ามด้านซ้ายมือกับที่ผมนั่งอยู่เธอก้อนั่งทำงานไปได้สักพักแล้วเธอก้อหมุนเก้าอี้มาหาเอกสารที่ตู้ด้านหลังคงด้วยความที่กระโปรงเธอสั้นมากเวลาเธอหมุนเก้าอี้แล้วเอื้อมตัวไปหยิบเอกสารที่ตู้ด้านหลังเธอจะอ้าขาค้างไว้จนทำให้ผมเห็นกกน.สีขาวที่อยู่ใต้ถุงน่องของเธอถุงน่องเธอรัดเป้ามากจนทำให้ผมเห็นเป็นร่องเลยแต่พี่น้ำอ้อยก้อยังไม่รู้ตัวบางครั้งพี่น้ำอ้อยหันมาหยิบเอกสารแล้วนั่งดูเอกสารทำให้ผมเห็นกางเกงในพี่น้ำอ้อยได้อย่างชัดเจนเต่าของพี่น้ำอ้อยอูมออกมามากเลยตอนนั้นผมตื่นเต้นมากเลยครับเพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นของพี่น้ำอ้อยชัดขนาดนี้พี่น้ำอ้อยก้อยังไม่รู้ตัวครับวั้นนั้นพี่น้ำอ้อยทำคอมประมาณ3ชั่วโมงได้ผมก้อแอบดูกางเกงในพี่น้ำอ้อยทั้ง3ชั่วโมงเหมือนกันพอวันต่อมาผมก้อคิดว่าจะทำไงถึงจะได้เห็นอย่างวันแรกอีกแล้วหลังๆเธอคงรู้และคงอยากโชว์จึงทำให้ผมได้เห็นทุกวันแล้ววันหนึ่งผมก้อผิดสังเกตพี่อ้อยกับวรรณทำไมชอบขึ้นไปทำไรข้างบนนานๆแล้ววันหนึ่งผมก้อเห็นพี่น้ำอ้อยเดินขึ้นไปข้างบนอีกสักพักผมเลยย่องตามพี่น้ำอ้อยขึ้นไปแล้วผมก้อได้เห็นพี่น้ำอ้อยยืนหันหน้าเข้ากำแพงแอ่นก้นมาข้างหลังโดยมีวรรณยืนอยู่ข้างๆตอนนั้นผมเห็นกระโปรงพี่อ้อยถูกถลกขึ้นมาที่สะโพกส่วนถุงน่องกับกางเกงในสีขาวถลกอยู่กลางน่องในมือวรรณมีของเทียมขนาด8x6นิ้วถูไปมาระหว่างร่องของพี่น้ำอ้อยอยู่โดยพี่น้ำอ้อยส่ายตูดร่อนไปมาสู้กับของเทียมอันนั้นอยู่พี่น้ำอ้อยก้อคราง“วรรณจ๋าเสียว..จังเอามันเย็ดอ้อยเถอะค่ะ”แต่วรรณไม่ยอมทำตามพี่น้ำอ้อยถึงกับร้องขอวรรณ“วรรณทำเถอะอ้อยไม่ไหวแล้วผัวขาขอเถอะ”วรรณถามว่ารู้สึกอย่างไร“อ้อยอยากเหลือเกินค่ะวรรณช่วยอ้อยเถอะวรรณเก่งจริงๆซีดเสียวกว่าผัวอ้อยอีกค่ะ”วรรณเลยค่อยๆสอดมันเข้าหีพี่น้ำอ้อยแล้วดึงกางเกงในพี่น้ำอ้อยขึ้น“วรรณดึงกางเกงอ้อยขึ้นทำไม่ค่ะซีดเสียวค่ะวรรณ”“เดียววรรณจะทำให้พี่น้ำอ้อยเสียวไงค่ะ”แล้ววรรณก้อชวนพี่น้ำอ้อยลงมาข้างล่าง“ไม่เอาหรอกวรรณเดียวตี๋รู้ซีด..มันยังอยู่ในร่องอ้อยซีดเสียว”“งั้นวรรณเอาของวรรณออกน่ะ”“อย่าค่ะวรรณอ้อยไปก้อได้ค่ะวรรณ”ผมได้ยินแบบนั้นผมก้อเลยรีบลงมาก่อนเพราะรู้ว่าเดียวพี่น้ำอ้อยจะลงมาเสียวให้ผมดูแน่สักพักพี่น้ำอ้อยก้อเดินลงมาคนเดียวพี่น้ำอ้อยหน้าแดงมากเลยครับผมก้อเลยชวนคุยพี่น้ำอ้อยตอบผมเสียงสั่นๆทุกคำแล้วผมก้อแกล้งเดินเข้าห้องน้ำปิดประตูสักพักผมแง้มประตูออกแล้วแอบดูพี่น้ำอ้อยแยกขาออกแล้วคลึงของตัวเองแล้วซีดปากใหญ่เลยผมก้อเลยออกมานั่งที่โซฟาทำเป็นอ่านหนังสือตอนนั้นพี่น้ำอ้อยร่อนกับเก้าอี้ใหญ่เลยครับสงสัยว่าจะลืมตัวผมก้อแอบมองจนพี่น้ำอ้อยร้องโอ๊ะออกมาคิดว่าคงจะเสร็จแล้วสักพักพี่น้ำอ้อยก้อเดินขึ้นไปข้างบนอีกผมก้อเลยย่องตามไปพี่น้ำอ้อยรีบถอดถุงน่องกับกางเกงในแล้วเอาของปลอมออกมา“วรรณพี่เสียวน่าดูเลยกลัวตี๋รู้ก้อกลัวเสียวก้อเสียววรรณไม่น่าให้พี่เล่นแบบนี้เลย..”จบแล้วครับเอาไว้คราวหน้าจะมาเล่าตอนที่พี่น้ำอ้อยโดนรุมให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น