วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

เสพเสียว

ก่อนอื่น คงต้องบอกอายุอานามของผมก่อน ปัจจุบันผมอายุ 61 ปี เพิ่งจะเกษียนอายุราชการมาหยกๆ อาชีพเดิมเป็นอาจารย์สอนโรงเรียนแถวชนบท วิชาที่ผมสอนเป็นวิชาอังกฤษ ซึ่งแถวบ้านอยู่ชนบทมีน้อยมากที่มีคนสามารถอ่านออกภาษาอังกฤษ ทำให้ผมเป็นที่ปรึกษาของเด็กนักเรียนบ่อยๆ แม้ว่าจะเกษียนอายุมาแล้วก็ตาม จากการที่ผมเป็นปรึกษาของเด็กนักเรียนนี้เองทำให้ผมได้ลิ้มลองรสสวาทจากเด็กสาวแรกรุ่น ชื่อ หน่อย ที่อายุเพิ่งจะเพิ่ง 14 ปี หน้าตาเธอน่ารักมาก ทั้งรูปร่างก็ไม่อยากจะพรรณา ทั้งหน้าอกและสะโพกอวบอัด เต่งตึงเกินวัยเมื่อเทียบกับศรีภรรยาของผม ซึ่งตอนนี้เธอกลายช้างลอยน้ำ หรือตุ้มลอยน้ำ 

เหตุเกิดขึ้น เมื่อต้นปี 2544 นี้ วันนั้นเธอมาหาผมที่บ้าน ซึ่งภรรยาผมก็อยู่บ้าน เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่า เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์ ก็เลยปล่อยให้ผมอยู่ในห้องเพียงสองคนกับเธอ แล้วเวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงหนึ่งเห็นจะได้ ภรรยาผมก็บอกว่าจะไปตลาดสักหน่อย เพราะว่าของเครื่องใช้ที่ไปซื้อมาจากตัวอำเภอหมดแล้ว ซึ่งตัวอำเภอกับบ้านผมนั้นจะต้องเดินทางไปถึง 15 กิโลเมตร การเดินทางต้องใช้เวลา 3-4 ชั่วโมง ดังนั้นในตอนนี้ ทำให้ผมอยู่สองคนกับหน่อยภายในบ้าน จากระยะเวลาที่นั่งดูหนังสืออยู่จนถึงเวลาที่ภรรยาผมไปตลาดนั้นก็มากแล้วทำให้เมื่อย ผมเลยบอกให้เธอนอนดูดีกว่า เป็นการเปลี่ยนอริยาบทบ้าง เธอก็ทำตาม การนอนดูหนังสือภาษาอังกฤษ ก็รู้อยู่ว่าจะต้องนอนนเบียดใกล้ๆกัน หน้าก็ติดกัน ทำให้อารม์ผมเริ่มที่ผิดปกติไป คือมีอาการคล้ายว่ากำลังนอนกับภรรยาของตัวเอง อีกอย่างหน่อยก็คงจะลืมไปว่ากำลังนอนใกล้ผม อาจนึกว่านอนข้างๆเพื่อน เนื่องจากเธอนอนคว่ำอยู่ แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้น โยกไปโยกมา แล้วมาเกี่ยวกับขาผม ผมลืมบอกไปว่าวันที่เธอมานั้น เธอนุ่งกระโปรงแบบฟู ที่เด็กสาวชอบนุ่งกัน เวลาที่เธอเอาขามาเกี่ยวกับผม เราก็มองหน้ากัน เธอก็ขอโทษ เธอบอกว่าลืมไป คิดว่านอนเล่นกับเพื่อนอยู่ ผมก็เลยถามว่า เพื่อนที่นอน ด้วยเป็นเพื่อนหญิงหรือชาย เธอบอกว่าเพื่อนหญิง แล้วผมก็ถามต่อไปว่า เคยนอนกับเพื่อนชายหรือเปล่า เธอบอกผมว่าไม่เคยนอน แต่เคยมีเพื่อนที่ห้องเรียนบอกว่าเคยนอนกับผู้ชาย ผมก็ถามเธอว่า ไหนลองเล่าต่อวิว่า ว่าเพื่อนเราไปทำยังไงถึงโชคดี เธอเล่าต่อเพื่อนที่ว่านี้มาอยู่กับป้าที่ตัวอำเภอ เพื่อเรียนนหนังสือ ซึ่งป้ากับลุงไม่มีลูกทำให้เธออยู่กันในบ้าน เพียง 3 คน ลุงมีอาชีพขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ป้าก็ขายของที่ตลาด จะต้องออกไปขายตั้งแต่ตี 3-4 ส่วนลุงจะออกไปตอนเช้า ทำให้ช่วงเวลาตี 3-4 มีเพียงเธอกับลุงนอนในบ้าน วันที่เธอโดนลุงของเธอเปิดบริสุทธิ์ วันนั้น เธอไปงานแต่งงานเพื่อนที่บ้านนอก (บ้านเกิดของเธอ) วันนั้นเพื่อนพยายามให้เธอดื่มเบียร์ เธอดื่มไปมากพอสมควร จนถึงเวลา 6 ทุ่ม เพื่อนจึงมาส่งเธอที่บ้าน ในชุดกระโปรงที่ใส่ไปงาน เธอก็เข้านอนเลย โดยไม่ได้เปลี่ยนชุด แต่เพราะความที่กินเบียร์เข้าไปเยอะ ทำให้เธอเมาและเธอถอดกางเกงในทิ้งเพื่อความสบาย อีกอย่างเธอก็ไม่ล็อกประตูเนื่องจากขี้เกียจเปิดกลอนประตูบ่อย ทำให้เธอนอนอย่างนั้น จนเวลานานพอสมควรที่เธอหลับ ก็รู้สึกว่ามีคนมานอนทับเธออยู่ข้างบน แต่คล้ายว่าเธอกำลังฝัน ก็เลยปล่อยเลยตามเลย จนมารู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่ ลุงได้เอาอาวุธประจำกายของลุงยัดใส่เข้ามาในรูสวาทของเธอแล้ว เธอบอกว่าเจ็บมาก ทำให้สะดุ้งตื่น บอกให้ลุงหยุด แต่ลุงไม่หยุด ยังคงกระเด้าใส่เธอต่อไป จนเธอรู้สึกเริ่มมีความเสียวแทนความเจ็บ วันนั้น เธอบอกว่าลุงเอาเธอถึง 2 ครั้ง จนถึงเช้า ทุกวันนี้เธอยังบอกว่าให้ลุงร่วมรักทุกวัน ขนาดช่วงมีประจำเดือนลุงของเธอยังเอาเลย เธอยังถามหนูว่าอยากให้ผู้ชายร่วมรักด้วยไหม เธอจะบอกลุงของของเธอให้ แต่หนูปฏิเสธว่ากลัวท้อง เพราะกำลังเรียน 
พอเธอเล่ามาถึงตรงนี้ผมก็ยิ่งรู้สึกคึกคักแข็งปั๋งขึ้นมาเพิ่มมากขึ้นชนิดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมจึงถามเธอว่าอยากไหมละ หน่อยไม่ตอบแต่หน้าแดง เห็นดังนั้นผมก็โอบกอดเธอ แล้วพลิกเธอขึ้นมาให้อยู่บนตัวผม จากนั้นบทสวาทกับสาวน้อยก็เริ่มขึ้น ผมถอดกางเกง แล้วรูดกางเกงในบางๆของเธอออกแล้วซบหน้าลงที่หว่างขาเพื่อสูดดมโลมเลียกลิ่นสาบสาว ทำให้หน่อยมีอารมณ์และเริ่มส่งเสียงครางผมไม่ปล่อยโอกาศให้เธอตั้งตัวปลายลิ้นฉกเข้าไปรอยแยกที่ของเธอ หน่อยโดนโจมตีอย่างนี้อย่างนี้จึงไม่มีแรงขัดขืน "อาจารย์ อุ้ย..อย่าทำอย่างนี้ มันสกปรกค่ะ " ผมหูอื้อตาลายไม่ยอมฟังเสียงอีกแล้วละเลงลิ้นดูดดื่มอย่างเมามัน ร่องสวาทของเด็กสาวทั้งหอมหวาน
จนร่างหน่อยกระตุกอ่อนปวกเปียกร้อง "โอ๊ย..อาจารย์ หนูเสียวจะขาดใจแล้วนะ พอเถอะ..โอ๊ย ..ซี้ด.อูย" เสียงเธอสั่นมือกด
หัวผมอัดเข้าหาหว่างขาที่แอ่นใส่เต็มที่ ผมไม่ยอมหยุดเมื่อรู้ว่าการปลุกอารมณ์ด้วยลิ้นทำให้เธอเสียวซ่านสุดๆจนถึงกับ
ส่ายสะโพกร่อนไปมา "โอ๊ย..เสียวดีเหลือเกิน...อาจารย์ขา หนูเสียวอู๊ย" อารมณ์เธอคงเตลิดจนลืมว่าผมเป็นอาจารย์
ถึงได้ถลกเสื้อยืดและถอดยกทรงออกออก เรียนร่างของเด็กสาววัย14ก้อวดต่อหน้า ร่างเธอขาวเหมือนหยวก ทรวงอกอวบอั๋นเต่งตึงเป็นกระเปาะ สะโพกผายงดงามไปหมดยิ่งโคกเนินหว่างขานูนเด่น ในร่องรักฉ่ำไปด้วยความต้องการอยากที่จะกลืนท่อนของผมอย่างเต็มที่แล้ว ผมรีบแก้กางเกงของผมออกโดยไว หน่อยเธอมองอย่างตะลึงกับความมหึมาที่อยู่ตรงหน้าพอดีแล้ว "ใหญ่อย่างนี้จะเข้าได้เหรอค่ะอาจารย์..หนูกลัวเจ็บ" "ไม่ตองกลัวหรอกจ๊ะอาจารย์จะทำเบาๆ..แล้วหนูจะติดใจ" ผมก็นั่งคุกเข่าตรงหน้าหน่อย จูบฟ้อนเฟ้นสองเต้าที่เต่งตึง ดูดเลียให้เธอครวญครางอย่างสุดกระสันรัญจวนแล้วเธอก็กระซิบบอกผมข้างหู " ทำหนูเถอะค่ะอาจารย์ ..อย่าทรมานหนูเลย หนูต้องการแล้ว..............." ผมเองก็ต้องการเต็มที่อยู่แล้วจึงจับท่อนรักเข้าประชิดปากร่องสวาทของหน่อย กระเด้าเบาๆให้มันเคลื่อนเข้าช้าๆท่อนรักสำผัสความคับแน่น"อุยย.....ซี้ดดด...เบาๆก่อนค่ะอาจารย์หนูเจ็บ"ผมไม่ตอบแต่เร่งเร้าปลุกอารมณ์สาวด้วยการดูดติ่งหัวนม นิ้วก็เขี่ยปุ่มกระสันต์ หน่อยส่ายเอาไปมาด้วยอารมณ์เสียว
หน่อยคงทนไม่ไหวถ่างขาอ้าออก กระเถิบส่ายเอวเด้งรับให้ท่อนรักของผมเข้าสะดวกจนมิดสนิทเธอครางสูดปากซี๊ด " โอวว..หนูเสียวจังเลย..อาจารย์ขา" "อูยย...รูสวาทของหนูก็ฟิต แน่นดีเหลือเกิน...อาจารย์ก็เสียวท่อนจ้ะ" ผมสูดปากแล้วทาบปากดูดปากเธอ พร้อมกระดกเอวซอยกระเด้าเต็มที่
"โอ๊ยๆ ...เบาๆก่อนก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อนหรอกค่ะอาจารย์ อูย โอ๊ยมันจังเลย" เธอพร่ำตามอารมณ์ที่ร้อนแรงแต่ผมก็ยังคงโหมใส่ไม่ยั้ง " อูย... อาจารย์ขาเร่งอีกนิด เร็วอีกค่ะ ..อาจารย์เก่งหลือ
เกิน "เธอทั้งพร่ำทั้งส่ายสะโพกผมมีกำลังเท่าไหร่ทุ่มเทให้อย่างเต็มที่หนักหน่วงจนเธอผวาแล้วเธอก็เด้งรับท่อนรักของผม
อย่างร้อนรนก่อนระเบิดน้ำรักออกมาผมเองก็หลั่งเข้าใส่ในรูสวาทของเธอเต็มที่แล้วซบร่างทับร่างของหน่อย เธอกอดผมแน่นอย่างหลงไหล
ผ่านพ้นไปหลังจากเราพักไม่ถึง10นาที ดูเธอจะกล้าขึ้น หน่อยขอเป็นฝ่ายขึ้นทำให้ผมบ้างโดยให้ผมนอนหงาย แล้วเธอก็ใช้ปากปลุกอารมณ์ให้ผมแข็ง
เต็มที่ก่อนจะจับใส่เข้ารูสวาทที่หว่างขาของเธอซึ่งดูฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำรักของเราทั้งสอง มันดูสวยมากในสายตาผมขณะนี้ ผมดูท่อนรักที่มุดเข้าในหว่างขาของหน่อยอย่างช้าๆ แล้วเธอก็เร่งบรรเลงเพลงขย่มท่อนรักอย่างเมามันส์ สองมือกำขยำสองเต้าตัวเองไปด้วยผมนอนบิดตัวไปมา อย่างเสียวซ่านจนทนไม่ไหวต้องพุ่งน้ำรักขึ้นไปใส่ช่องสวาทที่เร่งสุดฤทธิ์จนหมดแรง แน่นอนครับอาจารย์กับลูกศิษย์เอากันใครจะมาสง สัย ยิ่งเมียผมยิ่งไม่ระเวงอะไรเลยทำให้ผมกับหน่อยมีโอกาสสร้างความสุขกันได้อย่างเต็มที่ เรานอนกอดกันอย่างผัวเมียในที่ลับ แต่จะเหมือน อาจารย์กับลูกศิษย์กันต่อหน้าผู้อื่น จนกระทั้งหน่อยต้องย้ายไปเรียนต่อที่จังหวัดอื่น
วันสุดท้ายก่อนอำลาหน่อยทอดกายให้ผมเชยชมอย่างเต็มที่ เธอยอมผมทุกอย่างให้เล่นท่าทางพลิกแพลงตามใจชอบ ผมกระเธออย่างเต็มที่ ผมส่งท้ายจนหน่อยบอกว่าเธอคงลืมผมที่เป็นคนแรกของเธอไม่ลงแน่ และจะหาโอ
กาสมาเยี่ยมบ่อยๆ นั้นหมายถึงการมาให้ผมเสพเสียว แต่จะอีกนานเท่าไหร่ยังไม่รู้ผมคงคิดถึงเธออยู่เช่นนี้ทุกลมหายใจ............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น