วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชอบสวิงกับคู่วัยดึก

ผมมีเรื่องสวิงจะเล่าให้ฟัง ขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันน่ะครับ ผมชอบการออกกำลังกายมาก หลังเลิกงานผมไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะรถไฟตรงจตุจักร ผมไปวิ่งเป็นประจำทุกๆวัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความโชคดีสำหรับผมก็เกิดขึ้นผมก็ไปวิ่งออกกำลังกายตามปกติของผม พอวิ่งเสร็จก็นั่งพักผ่อนได้สักพักก็มีคุณลุงลักษณะท่าทางดีเข้ามาวิ่งและคุยกับผม เรา ก็คุยกันไปตามปกติ คุณลุงถามผมว่ามาวิ่งเป็นประจำไหนผมก็ตอบว่ามาวิ่งเป็นประจำ คุณลุงก็ชมว่ามิน่าหล่ะถึงได้รูปร่างดี และท่านก็ชมผมอีกมากมายหลายเรื่อง ผมก็เลยบอกท่านไปว่าคุณลุงก็ยังดูไม่แก่เลย ผมเห็นท่านยิ้มอย่างสดชื่น แล้วเราก็วิ่งไปคุยไป ผมกับคุณลุงสนิทกันอย่างรวดเร็วหลังจากเหนื่อยพอสมควรท่านจึงชวนให้ผมหยุด สักครู่ท่านจึงเอ่ยปากบอกว่า ตอนนี้ท่านอายุ58ปีแล้วและการงานก็ยุ่ง อวัยวะเพศของท่านจึงไม่ค่อยจะแข็งตัว ท่านจึงอยากให้ผมไปช่วยทำให้ภรรยาของท่านมีความสุขหน่อย ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นความจิง แต่คุณลุงก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่าเป็นความจริง ด้วยความที่ท่านยืนยันว่าต้องการผมและบอกกับผมว่าท่านเชื่อว่าผมจะเป็นคนที่เก็บความลับได้ ก็เลยต้องทำตามที่ท่านขอร้อง แล้วท่านก็พาผมนั่งรถคันหรูไปที่บ้านของท่าน ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงไปได้ เพราะว่าท่านมีฐานะทางสังคมดีมาก มีบ้านใหญ่โต เรียกว่าเพรียบพร้อมทุกอย่าง

ท่านก็พาผมเข้าบ้านและได้แนะนำให้ผมได้รู้จักกับภรรยาของท่าน ภรรยาของท่านอายุประมาน 40ต้นๆ ภรรยาของท่านหน้าตาสวย ผิวขาว ผมยาวดำเป็นมัน รูปร่างดีมาก สูงสง่าอวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่เต่งตึง เอวเล็ก รับกับสะโพกที่อวบผาย ภรรยาท่านสวย และสาวกว่าวัยมากจนผมตลึงเรียกไม่ถูกไม่รู้ว่าจะเรียกป้าดีรึปล่าว หลังจากที่แนะนำตัวแล้วก็นั่งทานข้าวด้วยกัน และเราคุยกันเรื่องสนุกๆหลายเรื่อง ท่านเล่าเรื่องหน้าที่การงานและเรื่องท่องเที่ยวให้ผมฟังจนทานข้าวเสร็จ วันนั้นผมยังไม่มีโอกาสได้ร่วมรักกับภรรยาของท่านเพราะตัวของคุณลุงเองอยากให้ผมไปตรวจโรคเสียก่อน ผมกลับบ้านก่อนนอนคืนนั้นผมต้องเก็บเอารูปร่างอันอวบอัดน่าเอา หน้าตาที่สะสวยของคุณผู้หญิงไปจินตนาการช่วยตัวเองซึ่งมันทำให้ผมหลั่งเร็วและพุ่งแรงมาก
รุ่งเช้าผมไปตรวจโรคที่โรงพยาบาล หลังจากตรวจโรคผ่านแล้วผมจึงโทรไปบอกคุณลุงให้มารับ ครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสได้ร่วมรักกับภรรยาคุณลุงนะครับ มันเป็นอะไรที่ผมประทับใจมากไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงอายุ 40กว่าปี จะทำให้คนหนุ่มอย่างผมหลงไหลได้เพียงนี้ คุณผู้หญิงเป็นคนที่ขาวมากและก็รูปร่างดีมากด้วย ท่านบอกให้ผมร่วมรักกับคุณผู้หญิงได้เลยโดยที่ไม่ต้องเกรงใจและก็ทำให้สุดฝีมือเลยนะท่านกำชับผม หลังจากนั้นคุณผู้หญิงก็พาผมไปที่ห้องนอน ดูคุณผู้หญิงท่านจะมีอารมณ์ที่ร้อนแรงมาก ท่านบอกผมว่าให้ช่วยท่านหน่อยเถอะท่านไม่เคยถึงจุดสุดยอดมาเป็นเวลาหลายปีแล้วเพราะของท่านผู้ชายไม่ค่อยแข็งตัวเท่าที่ควร พอพูดอย่างนี้ผมก็ไม่รอช้าเหมือนกันเพราะตัวผมเองก็มีอารมณ์เต็มที่เช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อและกางเกง ส่วนคุณผู้หญิงยืนหันหลังถอดชุดนอนของเธอออก เมื่อชุดนอนหลุดออกจากร่างอันอวบอัด ผมเห็นแผ่นหลังที่ขาวเนียน บั้นท้ายอวบใหญ่งอนผาย ผิวเธอขาวจริง ๆเลยครับ ผมสวมกอดคุณผู้หญิงทางด้านหลัง ซุกไซ้ที่ต้นคอ เสียงร้องครางออกมาจากปากเธอ มืออ้อมไปจับที่หน้าอกบีบคลึงเข้าหากัน ผมกดนิ้วตรงหัวนมให้มันบุ่มลงไปใต้เนื้อ รู้สึกว่าตัวคุณผู้หญิง จะสั่นสะท้าน ผมลูบไล้ฝ่ามือไปทั่วตัว เบียดเนื้อตัวให้แนบชิดกันเลือดในกายของ
ผมมันพุ่งพล่าน ความเป็นชายแข็งปั๋ง ความรู้สึกบอกว่าคุณผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่มีไฟร้อนแรงในเรื่องนี้มาก ผมหมุนตัวไปทางด้านหน้าของเธอ แลกจูบกับคุณผู้หญิงอย่างดื่มด่ำในรสสวาท 
ลำตัวเบียดเข้ากับทรวงอกที่อวบอิ่มสอง เต้านมสั่นระริกๆมือหนึ่งบีบแก้มก้นอันอวบผาย อีกมือก็ล้วงลงไปเค้นคลึงโหนกนูนที่เต็มไปด้วยขนที่ดกดำไช้นิ้วชอนไชเข้าไปในร่องสวาท เมื่อนิ้วของผมหลุดเข้าไปในรูสวาทของคุณผู้หญิง เสียงครางซี้ดด..เริ่มดังขึ้น ร่างอวบอ่อนระทวย ผมจึงพยุงร่างขาวอวบของภรรยาคุณลุงนอนลงบนเตียง ผมทำกับเธออย่างสุภาพ นุ่มนวล ผมยืนดูความเซ็กส์ซี่ของคุณผู้หญิงสักครู่จึงเอนตัวลงทาบร่างอวบนั้น
ผมไซ้ไปทั่วเรือนร่างงดงามของเธอ หน้าคลุกเคล้าที่สองเต้านมไปมาเธอบอกว่าเสียวมากตัวก็บิดไปบิดมาร้องครวญครางใหญ่เลย ผมเลื่อนตัวงข้างล่าง คุณผู้หญิงถ่างขาออกเหมือนจะรู้ว่าผมจะทำอะไรสองกลีบสวาทที่อ้าออกอยู่ตรงผมใช้ลิ้นตวัดเอาความหอมหวานในร่องรัก เธอเด้งเอวสู้ลิ้นของผม เธอเสียวจนตัวเกร็งหนีบขาเข้าที่กกหูของผมทั้งสองข้างจนรู้สึกเจ็บ ผมใช้ลิ้นจนร่องรักชุ่มฉ่ำไปหมด เรือนร่างอวบอัดของคุณผู้หญิงสั่นระริก แขม่วท้องน้อยเป็นระลอก
จนคุณผู้หญิงบอกว่าไม่ไหวแล้วให้เอาเธอเสียทีจะทนไม่ไหวแล้ว เธอถ่างขาออกกว้าง เอามือมาลูบคลำแท่งรักไปมาทำให้มันพองมากขึ้นกว่าเดิม เธอจับมันเข้าไปเขี่ยแล้วจ่อที่ปากรูสวาทของเธอผมก็ไม่รอช้าค่อยๆกดแท่งเนื้อลงไป มันแทรกลงไปในรูสวาทของคุณผู้หญิงจนมิดลำ เธอสะดุ้งเฮือกบอกว่าเจ็บให้เบา ๆ หน่อยเพราะเธอไม่โดนคุณลุงร่วมรักนานแล้ว ผมจึงแช่แท่งรักคาไว้ แต่เพียงชั่วครู่เธอเป็นฝ่ายกดก้นผมเหมือนเป็นการเตือนว่าให้เริ่มต้นได้แล้ว ผมเริ่มเด้าเอวและเธอแอ่นสะโพกขึ้นสูง ขาอวบอ้าออกจากกันอย่างเต็มที่ ผมทิ่มแท่งรักเข้าไปในของร่องสวาทเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เสียง
ซี๊ดครางออกมาจากปากเธอดังแรงอย่างระงับเอาไว้ไม่อยู่แรงเด้าของผมเร่งให้เธอเด้งเอวรับเร็วมากขึ้นคุณผู้หญิงร้องไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วตัวเธอกระตุกกอดรัดตัวผมแน่น 
คุณผู้หญิงกอดผมสักพักคุณผู้หญิงก็คลายมือออก เธอก็บอกให้ผมนอนหงายแล้วเธอเข้ามาถ่างขาคร่อมลงบนตัวผม เนินโหนกนูนอ้ากว้าง เธอค่อยๆหย่อนรูสวาทลงมาที่ท่อนรักของผมเธอกดบั้นท้ายลงช้าๆ ช่องสวาทของคุณผู้หญิงค่อยๆอ้าอมแท่งรัก ของผมเข้าไปทีละนิดๆจนมิดด้ามหลังจากนั้น คุณผู้หญิงบรรจงโยกบั้นท้ายอวบขึ้นลงอย่างเบาๆเหมือนกลัวมันจะหลุดและพอมันเข้าที่เข้าทาง เธอก็เร่งทำเร็วขึ้น ๆ ผมก็เด้าสวนอย่างเมามัน จากนั้นผมก็ขอคุณผู้หญิงเปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังก้มหน้าลงโก้งโค้ง ท่านี้ตูดคุณผู้หญิงที่ใหญ่อยู่แล้วก็ยิ่งดูผายกว้างออกอีก ทั้งขาวทั้งใหญ่เลยครับ ผมไม่รอช้าจับแท่งรักยัดใส่รูสวาทจากด้านหลัง ทั้งสองมือไม่ปล่อยให้ว่างจับนมขยำเต้าอวบใหญ่ทั้งสองอย่างกับจะให้แหลกเหลวคามือ เอวโยกเด้าใส่บั้นท้ายอวบของคุณผู้หญิงอย่างรุนแรงและรวดเร็ว เสียงคุณผู้หญิงเธอครางดังเร้าอารมณ์ผมมาก จนในที่สุดคุณผู้หญิงเธอบอกไม่ไหวแล้วจะเสร็จอีกแล้วเอาให้แรงๆเลยไม่ต้องกลัวเธอเจ็บ เท่านั้นล่ะครับผมเด้าเอวใส่ไม่ยั้งเลย ผมก็สุดๆเช่นกัน บอกเธอเราเสร็จพร้อมกันน่ะครับแล้วเร่งเด้าใส่อีกไม่นานคุณผู้หญิง ก็ร้อง ว๊ายย...ตัวเกร็งกระตุกๆกอดผมแน่นกว่าครั้งแรกแสดงว่าเสร็จอีกแล้วส่วนผมก็ทนไม่ไหวกระฉูดน้ำรักใส่รูสวาทคุณผู้หญิงอย่างรุนแรง 
ครู่หนึ่งคุณผู้หญิงเธอบอกผมเอามันมาก เธอไม่ได้เสียวสุดๆแบบนี้นานแล้ว จนเธอเสร็จคาเอ็นผมหลายครั้งจนคุณผู้หญิงเหนื่อยมากก็เลยนอนพักสักหน่อย สักพักหนึ่งคุณลุงก็เดินเข้ามาถามภรรยาท่านว่าเป็นไงบ้างหล่ะพี่หาให้ถูกใจไหม มีความสุขหรือเปล่า
เจอของเด็กหนุ่ม ๆ แล้วเสียวน่าดูเลยน่ะ ไหนขอพี่เอาอีกสักทีซิ
แอบดูน้องเอากันมานานเงี่ยนเหมือนกันนะ ท่านไม่พูดเปล่าซิครับ
ท่านก็จัดการถอดเสื้อ ถอดกางเกงเอ็นชี้โด่ จนคุณผู้หญิงเอื้อมมือมาจับแล้วออกปากด้วยความตื่นเต้น อุ๊ย..ของคุณพี่แข็งแล้วเธอรีบนอนหงายถ่างขาออก คุณลุงท่านก็เอาท่อนเอ็นใส่โคกอันโหนหนูนของภรรยาท่านทันทีเหมือนกัน ผมก็นอนดูหนังสดรู้สึกตื่นเต้นมาก และก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมาอีกผมก็เลยจับแท่งรักของผมให้คุณผู้หญิงดูดให้เลยครับ ดูคุณผู้หญิงจะพอใจเป็ฯอย่างมาก รูสวาทก็ไม่ว่างโดนของคุณลุงเสียบคาอยู่แถมยังกระแทกดังผับ ๆ อีกด้วย ส่วนปากก็ดูดท่อนรักให้ผมอยู่ คุณผู้หญิงได้แต่ส่งเสียงร้อง ในลำคออู้ ๆๆ ไม่นานคุณผู้ชายก็เสร็จหลังจากท่านเสร็จแล้วผมก็ขอเสียบรูคุณผู้หญิงต่อจากท่านที่เลยครับ คุณผูหญิงพอใจมากร้องเสียงครวญครางใหญ่เลย และก็บอกว่า อูยย..ซี้ดด.มันดี ๆๆ แรงๆ เอาอีก ๆ อยู่อย่างนี้ตลอด จนผมและเธอเสร็จร่วมกันอีก วันนั้นผมก็ตอบสนองคุณผู้หญิงไปถึง 5ครั้งแนะครับ เล่นเอาผมเ่ขาอ่อนไปเลย ก่อนกลับบ้านผมได้รับคำชมจากคุณผู้หญิงอีกว่าหน้าตาก็ดีลีลาก็เด็ดแถมยังของใหญ่อีกตั้งหาก เรียกว่าถูกใจท่านมากเลยครับ ส่วนแท่งของคุณลุงก็ใช่เล็กนะครับเมื่อเทียบขนาดกันแล้วก็ไม่ต่างกันมากแต่ของผมแข็งกว่าและก็ยังใช้งานได้ดีและเอาทนกว่าท่านเท่านั้นเองคุณผู้หญิงเลยติดใจผมใหญ่เลยครับ
ปัจจุบันผมยังคบกับท่านอยู่และได้ท่านทั้งสองนี้แหละช่วยบรรเทาความต้องการได้ เมื่อผมมีความต้องการผมก็จะไปหาท่านประจำเลยครับ ถ้าใครชอบคนที่มีอายุเหมือนผม ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังอีกเยอะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น