วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

เห็นสาวฝรั่งแล้วควยสั่น

เรื่องราวของความเงี่ยนในตัวผมมันช่างอุบาทว์มาก กะว่าจะไม่เล่าแต่อีกใจนึงก็อยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้รับฟังกัน ผมเป็นผู้ชายที่ชอบสาวยุโรป สาวฝรั่ง สาวอังกฤษ แนวๆนี้ ทำไมน่ะหรือ…? เพราะพวกเธอมีหีที่ขาวเนียนไร้หมอยซะส่วนใหญ่ ต่างจากหีสาวเอเชียอย่างบ้านเราที่มีความเชื่อว่าการไว้หมอยจะช่วยป้องกันสิ่งสกปรกที่อาจเข้ามาในรูหีได้ เวลาจะดูหนังxออนไลน์สักเรื่อง ส่วนใหญ่เราจะเลือกดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าแนวเอเชียเช่นกัน ดูพวกเธอโดนเย็ดหนักซอยหีถี่อยู่บนเตียงกับคู่เย็ด ถ้าดูนานๆบางทีก็อินตามเรื่อง คิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงเย็ดชายกำลังเอาหีสาวฝรั่งในหนังโป๊อยู่ แท้จริงแค่นั่งอยู่ที่บ้านเอาควยชักว่าวไว้เฉยๆ อาการผู้ชายหนังเสียวคนเดียวหน้าคอมเวลาดูหนังโป๊มันถือเป็นเรื่องปกติจะตายไป หนังxมันก็มีไว้ระบายอารมณ์สำหรับคนที่ยังหาคู่เย็ดไม่ได้นั่นแหละ

ระหว่างเดินทางกลับไปที่คอนโดเย็นวันนี้ ผมได้เจอกับสาวฝรั่งผิวขาวตัวสูงมาก เธอเดินเข้ามาถามทางไปสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งมันอยู่ไม่ไกลจากคอนโดของผม ตัวผมอาสาเดินไปส่งเธอ พยายามไม่คิดอะไรแต่ควยมันไม่ยอมทำตาม ควยผมตุงเป้าแข็งโป๊ก แต่ได้ก้าวเดินช้าๆเพื่อไม่ได้ควยตุงมากกว่าเดิมที่เป้ากางเกงเดี๋ยวคนอื่นจะสังเกตุเห็นแล้วจะไปกันใหญ่ เหมือนเธอจะรู้ว่าควยผมมีปัญหาเรื่องความเงี่ยน เธอถามผมว่า “You want Sex ?” ประมาณว่าผมต้องการมีเซ็กส์กับเธอหรอ เห็นเดินแล้วควยตุงขนาดนี้ ใครจะไปกล้าบอกล่ะ ผมก็ได้แต่เดินยิ้มไปเรื่อยๆ ใจมันเงี่ยนอยากเย็ดสาวฝรั่งอยู่แล้ว ของชอบเลย แต่พยายามคุมอารมณ์อยู่ จนเธอมั่นใจว่าผมอยากมีอะไรกับเธอจริงๆ เธอบอกให้ผมพาเธอไปที่คอนโดผมก่อน จะเปิดห้องเช่าคืนนี้ไว้เพราะยังหาที่พักไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น