วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

เมียกับพ่อตา

สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก เพราะว่าในสายตาผมเธอเป็นคนเรียบร้อยกิริยาวาจาสุภาพมากๆ แต่สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้านี้กลับตรงกันข้ามชัดๆ ผมเห็นภาพแบบนี้ผมเองก็หึงหวงขึ้นมาทันที เพราะว่าภรรยาผมก็ยังสาวและดูสวยตลอดเวลาด้วยวัยเพียง 34 ปี ทั้งขาวและอวบแถมหน้าตาออกไปทางญี่ปุ่นอีกต่างหาก ซึ่งผมเองถ้าไม่หล่อจริงก็คงจีบไม่ติดแน่ๆ ก็คิดดูเอาว่าเธอน่ารักขนาดไหน แล้วนี่เธอเป็นแม่บ้านไม่ต้องออกไปทำงานตากฝุ่นตากแดด ผิวพรรณเธอก็เลยดูเนียนไปหมดและแล้วผู้ชายคนนั้นก็ลุกขึ้นเปลี่ยนท่ากับภรรยาผม ผมต้องตกใจอีกเป็นครั้งที่สอง ก็เจ้าหมอนั่นที่ได้เสพกามกับภรรยาผม เขาคือพ่อตาผมเองซึ่งตอนนี้ก็ปาเข้าไป 62 ปีแล้ว ยังดูกำยำอยู่เลยเพราะท่านเป็นลูกครึ่งปลายๆโปรตุเกษกับไทย หุ่นท่านก็เลยแข็งแรงอยู่ แล้วตรงนั้นไม่ต้องพูดถึง ใหญ่กว่าของผมแน่นอน น่าจะประมาณ 7 นิ้วกว่าเห็นจะได้พ่อเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้ว ผมต้องรีบออกมาไหนงานที่ต้องทำให้เสร็จในวันนี้ ไหนจะเจอเรื่องสวาทผิดสิลธรรมอีก สับสนไปหมดเลยครับ ระหว่างที่นั่งแท็กซี่กลับมาผมก็คิดกับตัวเองว่าจะเอายังไงดี ฟ้องหย่าดีมั้ย ฟ้องพ่อตาดีมั้ย แต่ภรรยาผมดูเหมือนจะเต็มใจกับการเสพกามแบบนั้นซะด้วย แล้วถ้าหย่าแล้วผมจะทำยังไง บ้านนี้ก็ไม่ใช่ของผม เป็นของพ่อตาที่ยกให้ภรรยาผม
รถที่ผมขับทุกวันนั่นก็ของพ่อตาผมยกให้ แล้วงานที่ผมทำอยู่ทุกวันนี้พ่อตาผมอีกแหละที่เป็นคนฝากให้ ดูเหมือนผมจะไม่มีทางเลือกอะไรเลย ผมมีแค่ความหล่อกับขยันทำงานเท่านั้น ผมจะทำยังไง ถามกับตัวเองมาตลอดทาง ที่เรื่องมันเป็นแบบนี้คงเพราะว่าแม่ยายผมที่เสียไปปีกว่าด้วยวัยแค่ 57ปีด้วยโรคหัวใจ คงจะทำให้พ่อตาหาทางระบายความใคร่ของตัวเองไม่ได้ เลยต้องมาลงที่ลูกสาวของตัวเอง อาจเป็นได้เพราะตั้งแต่เกษียณมา ก็อยู่ด้วยกันตามลำพังมาเกือบสองปีเลยทำให้มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ได้ นี่แสดงว่าคงมีอะไรกันนานพอสมควรแน่ๆ นึกแล้วเจ็บใจจริงๆพอตกเย็นผมกลับมาถึงบ้านภรรยาผมก็วางตัวปรกติเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ตัวผมเองกลับทำตัวผิดปรกติไปเอง บ้าที่สุด แล้วนี่พ่อตาผมไปไหนอีกล่ะ สงสัยคงจะไปออกกำลังกายทุกเย็นเหมือนเคย มิน่าล่ะถึงได้อึดและแข็งแรง พอเข้านอนผมก็มีอะไรกับภรรยาผม ครับภรรยาผมเรียบร้อยขี้อายเหมือนเดิมๆครับ แต่ไอ้ที่ตอนกลางวันมันไม่ใช่อย่างนี้นี่นาผมนอนไม่หลับทั้งคืนเลยครับ คิดมากจริงๆพอตีหนึ่งเห็นจะได้ เมื่อผมนอนไม่หลับก็หิวสิครับ ก็เลยลงไปหาน้ำดื่มดีกว่า อีกแล้วครับผมได้ยินเสียงอีกแล้ว เป็นเสียงพ่อตาผมที่ห้องหลังบ้านซึ่งเป็นห้องนอนพ่อตาผมเอง เสียงครางในคอเป็นเสียงแห่งความสุขสยิวที่ผู้ชายชอบทำกันเวลาถูกอม ผมต้องรู้ให้ได้ว่าตอนกลางวันเย็ดกับภรรยาผมแล้วนี่ดึกๆแอบพาใครมาเย็ดอีกล่ะผมเดินอ้อมออกจากบ้านแล้วตรงไปที่หน้าต่างทันทีโดยเดินอย่างเงียบที่สุด ไฟหัวเตียงสลัวๆทำให้ผมเห็นภาพได้ภาพที่เห็นเป็นพ่อตาผมยืนเอามือกุมหัวผู้หญิงอยู่ โดยที่ฝ่ายหญิงคุกเข่าอยู่พร้อมกับเอาหัวเข้าหัวออกตรงกลางของพ่อตา เธอกำลังดูดเลียทั้งจรวดและฐานปล่อยสองข้าง เห็นภาพแล้วอิจฉามากๆคงมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก พอสักพักผู้หญิงคนนั้นก็ก้มหน้าลงไป ผมยังไม่เห็นหน้าเธอครับ พอก้มก้นก็ลอยขึ้นมาด้วยมือสองข้างพ่อตาผมจับที่สะโพกเธอ ไม่ต้องบอกก็รู้ครับว่ากำลังจะใช้ท่าสุนัขกันอยู่ ชัดๆครับจรวดขนาด 7 นิ้วกว่ากำลังค่อยๆมุดเข้าไปยังถ้ำสวาทนั้น โอววว ผมเห็นแล้วผมแทบทนไม่ไหว สงสารผู้หญิงคนนั้นเหลือเกินเธอร้องครวญครางเหมือนทนทุกข์ทรมาน แต่ก็ได้ยินออกมาเป็นครั้งแรกว่า“แรงๆ ค่ะ”เอ๊ะ เสียงคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินที่ไหน เดายากเพราะเสียงแห่งความสุขสันต์มันไม่เต็มคอที่ออกมา ช่างมันเป็นใครก็ช่าง ขอดูต่อสิว่าจะเป็นยังไงต่อไป ถึงตอนนี้ท่านจับปลายขาทั้งสองข้างของเธอแล้วให้เดินด้วยสองมือที่ยันกับพื้นที่นอนอยู่ เดินไปดันเข้าดันออกไปด้วยสุดยอดเลยครับพ่อตาผม เล่นใช้ท่าไถนาเลยนะตอนนี้แหละครับที่ผมจะได้เห็นหน้าชัดๆของผู้หญิง ตอนกำลังให้ขึ้นคร่อมโดยที่พ่อตาผมนอนอยู่ข้างล่างเหมือนตอนที่ภรรยาผมทำให้เลย พอเธอเงยหน้าเท่านั้นแหละ ผมต้องตกใจที่สุดในชีวิตอีกครั้ง นั่นมันจอย ลูกสาวเราเองนี่นา …..ผมแทบเป็นลม จากที่แข็งอยู่แทบหด จอยเป็นเด็กวัยเพียง 14 ปีเท่านั้น ขาว อวบ รูปร่างดีสูงเกือบ 170 ซ.ม. ได้ความสูงจากผมไป ส่วนความน่ารักได้จากแม่เธอมา อะไรกันนี่บ้านนี้ทำไมถึงเป็นแบบนี้ พ่อเย็ดกับลูกสาวตัวเอง แล้วยังเย็ดหลานแท้ๆของตัวเองอีกในเวลาห่างกันครึ่งวันเท่านั้น ผมเห็นทั้งสองเย็ดกันอย่างดูดดื่มสุดอารมณ์ปรารถนา คนแก่กับเด็กสาว ความใคร่นี่มันห้ามกันยากจริงๆเชียวหรือ..ผมทนดูต่อไปไม่ไหวแล้วตัดสินใจยังไงวันนี้ต้องรู้ให้ได้ว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นมายังไงกันแน่ ผมเข้าไปนั่งรอจอยอยู่ในห้องชั้นล่างห้องนอนของจอย พอสักครึ่งชั่วโมงก็ได้ยินเสียงจอยกำลังจะเข้ามา พอจอยเปิดไฟในห้องเท่านั้นจอยถึงกับตกใจ ที่เห็นผมมานั่งรออยู่ที่ปลายเตียงแล้ว“ พ่อยังไม่นอนเหรอคะ ““ ยัง ““ แล้วพ่อมานานรึยังคะ ““ นานแล้ว “……….…………… ตอนนี้จอยเริ่มหน้าซีดยิ่งกว่าเก่า“ พ่อมีอะไรเหรอคะ ““ มีแน่ จอยไปไหนมา “ผมถามจี้ทันทีด้วยความโมโห“ เออ.. ไปห้องตามาค่ะ ““ ไปทำไม “จอยเริ่มตะกุกตะกัก “ เออไปให้ตาสอนการบ้านค่ะ ““ วิชาอะไร ““ เพศศึกษา …เอ้ย.. สุขสึกษาค่ะ ““ แล้วทำไมถึงดึกอย่างนี้ฮะ.. ““ ก็จอยดูหนังดึกคะ F4 กำลังสนุกค่ะ เลยทำการบ้านดึก แล้วเห็นตายังไม่นอนก็เลยเข้าไปถาม ในส่วนที่จอยสงสัยค่ะ กว่าจะเสร็จคุยเล่นเพลินค่ะ หนูขอโทษค่ะ….”ผมยิ่งโมโหเข้าไปอีกว่าทำไมลูกสาวตัวเองถึงได้โกหกเก่งถึงเพียงนี้ แล้วการตอบคำถามก็ดูเหมือนทำเป็นเล่นด้วยซ้ำ ผมหมดความอดทน เลยพูดไปว่า“ จอยไปเอากับตามาใช่มั้ย …พ่อเห็นหมดแล้ว..”จอยหน้าซีดจนไม่มีอะไรจะให้ซีดอีกแล้ว เธอร้องไห้ทันทีพร้อมเข้ามากอดผม แล้วบอกกับผมว่า“ หนูผิดไปแล้วค่ะ ต่อไป หนูจะไม่ทำอย่างนี้อีกค่ะ ฮือๆๆ พ่ออย่าบอกแม่นะคะ นะนะคุณพ่อ “…..ยัยจอยกลัวแม่ที่สุดในบ้านไม่รู้เพราะอะไร “ ถ้าคุณแม่รู้หนูต้องตายแน่ๆ ฮือๆๆ “ผมเริ่มใจอ่อนที่เห็นน้ำตา“…..พ่อขา…หนูยอมทุกอย่าง ขอเพียงอย่าบอกคุณแม่นะคะ…”ผมนึกถึงตอนที่ยัยจอยเย็ดกับคุณตาตัวเองอย่างมีความสุข แล้วทีนี้ทำมามาร้องไห้ ผมโมโหเลยแกล้งพูดไปว่า“ งั้นจอยก็ช่วยอมให้พ่อหน่อยสิ ดูสิว่าจะยอมทุกอย่างจริงมั้ย …..”ผมแกล้งพูดจริงๆเพราะรู้ว่ายัยจอยคงไม่กล้าอยู่แล้วกับพ่อตัวเอง แต่เหตุกลับเป็นอย่างอื่นมือจอยดึงกางเกงนอนผมลง แล้วก็รีบจับควยของผมเอาเข้าปากทันที ผมตกใจว่าทำไมถึงได้เร็วอย่างนี้ ยังไม่ทันจะหายโมโหเลยกลับเป็นความเสียวที่ผมอยากให้เมียผมทำให้แบบนี้มานานแล้ว แต่เห็นเธอเรียบร้อยก็เลยไม่กล้าให้ทำ แต่ไม่นึกว่าจะได้ถูกดูดโดยจากปากของลูกสาวตัวเอง ผมเริ่มหายใจขัด ในทีแรก..ก็กะว่าจะเอาออกแล้วต่อว่าสั่งสอนลูกอีกหน่อย แต่ความชำนาญบวกกับลีลาอันสุดยอดจากปลายลิ้นของจอยผมจึงปล่อยเลยตามเลยพร้อมครวญครางอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ยัยจอยแหงนมองผมไปดูดไปด้วยสายตามีอำนาจและครอบงำผม ตอนนี้ผมตกเป็นทาสปากยัยจอยอย่าหมดใจจริงๆ“………โอวว สุดยอดเลยลูกจ๋า สุดยอดดดด……..”และแล้วผมกับจอยก็ต้องเปลือยเปล่ากันทั้งสองพ่อลูก ตอนนี้ผมคิดถึงตอนพ่อตาเสพสวาทกับภรรยาผม ผมเหมือนได้แบบอย่างมายังไงยังงั้นเลย ทุกลีลาทุกท่วงท่าผมแทบทนไม่ไหวพร้อมจะลุยตลอดเวลา ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่า การที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองที่อ่อนวัยที่กระชับ ที่หอมหวานแรกวัยสาว มันทำให้ผมหลงลูกสาวตัวเองและรักมากยิ่งกว่าปรกติขึ้นมาอีกหลายเท่า และที่ขาดไม่ได้ก่อนจบเกมสวาท จอยได้ขึ้นมาควบผมอย่างที่ผมฝันไว้จริงๆ“โอวว ซี้ดดด พ่อรักลูกนะ”“หนูก็รักพ่อคะ โอววว”“สุดยอดเลย ลูกจ๋าทำไมเก่งอย่างนี้”“พ่อจ๋า พ่อก็อึดและเก่งด้วย หนูจะทำให้สุดความสามารถเลยค่ะ”ผมจับเอวของจอยไว้แน่แล้วช่วยส่งแรกให้กระแทกขึ้นสุดลงสุด“โอววว พ่อจะถึงแล้ว”“ซี้ด…หนูก็จะถึงแล้วคะพ่อรอหนูด้วย โอวววว ….”ความรู้สึกกระตุกๆๆที่โคนลำและถูกบีบที่ปลายหัวควยเป็นจังหวะ ผมปล่อยน้ำเข้าไปในโพรงหีของจอยอย่างสุดกลั้น ผมก็มีความสุขมากที่สุดและนอนกอดกับลูกจอยจนเกือบหลับ“ไหนลองเล่าให้พ่อฟังสิว่าเรื่องมันเป็นยังไงกับตาน่ะ”“ก็สามเดือนก่อนหนูทำการบ้านในห้องจนดึก ตาก็เข้ามาคุยด้วยเห็นว่ายังไม่นอน แล้วก็สอนทำการบ้านบ้างค่ะ แล้วก่อนออกไปตาก็มากอดหนู หนูตกใจ ตาบอกว่าหนูหน้าเหมือนแม่เหมือนยาย หนูต้องตั้งใจเรียนนะ ตารักหนูรู้มั้ย หนูรู้ทันทีว่าตาคิดถึงยาย หนูเลยกอดแกแน่น ตาก็จูบหนูที่หน้าผาก หอมที่แก้มอีกครั้งหอมเลยไปถึงหู ไม่รู้ว่าตั้งใจรึเปล่าตอนนั้นหนูขนลุก กอดแกแน่นมากเข้าไปอีก ตาได้ใจเลยจูบไปที่หูไซ้คอหนูด้วย ตอนนั้นหนูตกใจไม่กล้าร้อง กลัวแกอายบวกกับความสยิวที่ได้ หนูเลยปล่อยให้ตาแกทำต่อ จนตาดูดปากกับหนู หนูมีความสุขมากค่ะ”“ตาบอกว่าตาคิดถึงยาย หนูช่วยตาหน่อยนะ หนูสงสารที่เห็นตาเหงามาปีกว่า เลยบอกว่าหนูช่วยตาได้หนูก็จะช่วยค่ะ แต่ไม่นึกว่ามันจะเลยเถิดไปถึงขั้นเสียตัว ตารีบกอดพร้อมเอามือมาบีบที่หน้าอกหนู หนูเสียวไปทั้งตัว ตาก็ปลดเสื้อผ้าหนูออกหมดแถมยังเอาปากมาเลียหีหนูด้วย ตอนนั้นหนูอายค่ะที่ตาทำได้แบบนั้น จนหนูเจ็บไปทั้งร่างด้วยควยของตาที่ใหญ่และยาวจนเลือดหนูไหลออกมาเลยค่ะ และหลังจากนั้นหนูก็ช่วยให้ตาหายเหงาแทบทุกคืนเลยค่ะ ตอนหลังจากเที่ยงคืนที่ทุกคนในบ้านนอนกันหมดแล้ว เรื่องก็เป็นแบบนี้ค่ะคุณพ่อ..”……..ผมฟังแล้วรู้สึกสงสารพ่อตาเหมือนกัน ก็เลยบอกว่า“จอยก็ช่วยตาไปก่อนแล้วกัน อีกหน่อยตาก็ต้องจากเราไปไม่ช้าก็เร็ว เพราะไหนๆก็ไหนแล้ว เออแล้วนี่หนูมีเมนรึยัง ““ ยังเลยค่ะ สงสัยต้องรออายุ 15มั้งคะ เพราะเพื่อนหนูบางคนก็ยังไม่มีเหมือนกัน “ผมโล่งอกทันที “ ไว้พ่อจะซื้อยาคุมมาให้นะจะได้ไม่ท้อง ““ ค่ะพ่อ “พอผมขึ้นมานอนด้วยความเพลีย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับด้วยซ้ำ สักพักภรรยาผมถามขึ้นมาว่า“ยังไม่นอนอีกเหรอคะ”“กำลังจะนอนแล้ว พอดีนอนไม่หลับเลยลงไปดูทีวีข้างล่างน่ะ” ผมโกหกแทบไม่ทัน“ ดูทีวี รึว่าไป ทำอะไรกับใครกันแน่ “……..ผมตกใจนึกถึงตอนลูกจอยหน้าซีดทันที“ นี่เบื่อน้องแล้วเหรอ ถึงได้ไปทำอย่างนั้นกับลูกสาวเรา..”ภรรยาผมพูดด้วยความสุภาพ เหมือนไม่โกรธผมเลย บอกแล้วในสายตาผมเธอเรียบร้อยน่ารักที่สุด“ เอ่ออ…น้องรู้ด้วยเหรอ ผมขอโทษนะต่อไปจะไม่ทำอีก “ผมรีบเอาคำพูดลูกมาใช้ทันทีแล้วถามเธอบ้าง เล่นคำตรงๆที่ใช้กับลูกเลย“ แล้วตอนน้องเย็ดกับพ่อล่ะ “ภรรยาผมหน้าซีดบ้าง “ ไม่เป็นไรจ้ะ “ ผมรีบปลอบเธอก่อนที่เธอจะร้องไห้“ พี่รู้ด้วยเหรอ งั้นเราก็ไม่มีใครเสียเปรียบกันแล้วสินะ “เราทั้งสองหัวเราะกันอย่างมีความสุข“ จริงสิแล้วเรื่องมันเกิดขึ้นได้ไงล่ะเล่าให้พี่ฟังสิ ““ ก็ไม่มีอะไรมาก น้องได้กับพ่อตั้งแต่น้องอายุ 13 แล้วค่ะ ““ หาาาาา…นี่…. น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น