วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แอบดูอาจารย์เปลี่ยนชุด



เรื่องมีอยู่ว่าสมัย ตอนผมอยู่ม.ต้นผมจะต้องรอพ่อมารับกลับบ้านและส่วนมากพ่อผมก็จะมารับเย็นมากๆ เป็นประจำผมจึงได้อยู่ดูอาจารย์พละ และอาจารย์ฝ่ายปกครองผู้ชายเล่นกีฬากันอยู่เป็นประจำและสิ่งที่ผมเห็นอยู่ เสมอก็คือเวลาอาจารย์เปลี่ยนชุดมันทำให้ผมเริ่มโตเกินวัยเนื่องจากเห็นอะไร ที่ไม่ควรจะเห็นอาจารย์คนที่ผมจะเล่าเป็นชื่อว่า นพดล แกเป็นคนหน้าตาหล่อ รูปร่างดีผิวเข้มผมเห็นแกชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวจากห้องน้ำอาจารย์ซึ่ง อยู่ไม่ไกลจากห้องฝ่ายปกครองมากมาเปลี่ยนชุดในห้องฝ่ายปกครองบางทีผมก็แกล้ง ไปยืนตรงแถวๆนั้นเพราะมันมีกระจกอยู่และแกก็ไม่เคยรูดม่านปิดเวลาเปลี่ยนชุด สิ่งที่ผมเห็นประจำก็คือแกจะมีเสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆ กางเกงที่เหมือนกระจับนักบอล แล้วก็กางเกงบอลสิ่งสุดท้ายก็คือ กางเกงในที่ผมเห็นกางเกงในแกจะมีแต่แบบลายๆทั้งนั้นเลยผมจะเห็นแกอาบน้ำ เสร็จแล้วเดินเข้าห้องล็อคประตูเสร็จปุ๊บแกก็จะเอามือไปขยำตรงเจี๊ยวแก เหมือนจะเช็ดให้แห้งแล้วแกก็จะดึงผ้าเช็ดตัวออกจนร่างกายเปลือยเปล่าแล้วก็ เริ่มเช็ดตัวตั้งแต่หัวมาถึงเจี๊ยวแก ผมยืนดูด้วยความตะลึงเพราะผมไม่เคยเห็นเจี๊ยวผู้ใหญ่ มันมีหมอยและก็ใหญ่กว่าของผมเยอะ

เห็นแกคลึงตรงเจี๊ยวอยู่นานจนมัน โด่ขึ้นมาแล้วแกก็แต่งตัวออกไปเล่นกีฬากับอาจารย์คนอื่นๆผมชอบมายืนดูแกทำ อย่างนี้ทุกวันแกจะเปลี่ยนสีผ้าเช็ดตัวทุกวันซึ่งทำให้แกดูเซ็กซี่มาก บางวัน ก้สีขาวบางวันก็สีน้ำเงิน บางวันก็สีเขียว แต่เจี๊ยวแกน่าอมมากเพราะมันตรงสวย

จากอาจารย์คนนี้ยังมีอีกคนเด็ด กว่านี้อีก ชื่ออาจารย์ยงยุทธแกหน้าตาธรรมดา แต่หุ่นดีมากผมชอบมองเป้ากางเกงแกเวลาสอนพละผมเพราะแกจะนุ่งกางเกงวอร์มแล้ว ตรงเป้ามันก็จะตุงๆ แล้วยิ่งเวลาสาธิตนะโอ้โห เป้างี้เด้งไปเด้งมาแถมบางครั้งยังเห็นขอบกางเกงในแกแล็บอกมาจากขอบกางเกง อีกทำให้เด็กอย่างผมอารมณ์เตลิดไปไกลแล้วบังเอิญว่าวันนั้นหลังจากไปยืนดู อาจารย์นพดลเปลี่ยนชุดเสร็จควยผมก้เริ่มแข็งแล้วแต่ตอนนั้นผมยังชักว่าวไม่ เป็นผมเดินเล่นมาเรื่อยๆไม่ไกลจากสนามกีฬามากจะมีก็อกน้ำซึ่งอยู่หลังพุ่ม ไม้ไม่ใหญ่มากนักที่ใช้ไว้รดน้ำสนามกีฬาผมเห็นเงาคนตะคุ่มๆอยู่หลังพุ่มไม้ ด้วยความสงสัยผมจึงค่อยๆย่องไปดู
ที่ผมเห็นก็คืออาจารย์ยงยุทธแกยืน อาบน้ำในสภาพที่นุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียวแล้วเอาผ้าเช็ดตัวพาดไว้ที่พุ่ม ไม้ วางเสื้อผ้าชุดใหม่ไว้ข้างๆพุ่มไม้ผมเห็นควยแกโด่มาก คงเกิดอารมณ์อยู่ซักพักแกเอื้อมมาหยิบผ้าเช็ดตัวผมจึงคุกเข่าลงแอบแกเอาผ้า เช็ดตัวไปพันกายแล้วก็ถอดกางเกงในมาพาดไว้ที่พุ่มไม้แล้วแกก้อาบต่อทั้งผ้า เช็ดตัวสีขาวของแกดูแล้วเซ็กซี่มากเพราะผ้าเช็ดตัวพอมันโดนน้ำก็จะบางลงจน เห็นเนื้อรำไรรำไรขนแกดกมาก แก้มก้นแกอวบอิ่มมาก ท่อนเนื้อแกก็ตุงได้รูป ผมเริ่มคิดพิเรนทร์แอบหยิบกางเกงในแกมารวมทั้งผ้าเช็ดตัวผืนใหม่และเสื้อผ้า ชุดใหม่ของแกไปซ่อนแกก็อาบน้ำไปจนเสร็จแกก้แก้ผ้าเช็ดตัวออก
โอ้โห ควยแกทั้งใหญ่ทั้งยาวผมตกใจมากแกเอาผ้าเช็ดตัวผืนนั้นเช็ดไข่เช็ดควยไปมา แล้วก็เช็ดก้นแกควยแกเริ่มหดลงแล้วก้อยู่ในอาการสงบ แกก็มองหาเสื้อผ้ากับผ้าเช็ดตัวผืนใหม่ของแก ผมจึงยืนขึ้นจากหลังพุ่มไม้พร้อมกับชูเสื้อผ้าแกแล้วถามแกว่า"หาไอ้นี่อยู่ เหรอครับ"แกตกใจรีบดึงผ้าเช็ดตัวผืนเก่ามานุ่งไว้แล้วดุผม"เธอมาทำอะไรแถว นี้ทำไมไม่กลับบ้านกลับช่อง แล้วเอาเสื้อผ้าของครูไปทำไมเอาคืนครูมา" แต่ผมยิ้มและตอบอย่างคนที่เหนือกว่าว่า"อยากได้คืนก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน"แก ก็เลยเสนอว่า"เดี๋ยวครูให้คะแนนเธอเพิ่มก็ละกัน"
สิ่งที่ผมต้องการ มันไม่ใช่เพราะตอนนี้ควยผมแข็งไปหมดแล้วแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง แค่อยากดูแกอาบน้ำต่อ "ผมอยากให้อาจารย์แก้ผ้าออกแล้วอาบน้ำให้ผมดูต่อไม๊ยครับ" แกส่ายหัว"งั้นผมกลับบ้านแล้วนะครับอาจารย์ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนนี้กลับบ้าน ละกันนะครับ"ผมแกล้งเดินหันหลังออกมา แต่แกเรียกผมไว้"เดี๋ยวก่อนเธอจะดูไปทำไมของครูก็เหมือนกับของเธอนั่น แหละ""ก็ของผมมันยังเด็กนิ่ครับผมอยากดูของผู้ใหญ่""อย่าเลยเดี๋ยวโตแล้วก็ รู้เองแหละ" แกปฏิเสธ"งั้นพรุ่งนี้ผมจะไปบอกเพื่อนๆว่าผมเห็นอาจารย์แก้ผ้าอาบน้ำกลาง แจ้งไม่ยอมไปอาบในห้องน้ำ" แกเริ่มหน้าเสีย "ก็ได้ แต่แค่แป๊บเดียวนะ"แกปลดผ้าเช็ดตัวออก แล้วก็เริ่มอาบน้ำต่อทันใดนั้นสมองผมเริ่มมีความคิดดีๆผมบอกอาจารย์ไปว่า"อา จารย?ครับผมอยากเห็นอย่างอื่นที่มากกว่าการอาบน้ำอะครับ" แกหันมาทำหน้างง
ถาม ผมว่า"เธอหมายถึงอะไร""ผมเคยได้ยินเพื่อนพูดเรื่องชักว่าวแต่ผมไม่รู้จักอะ ครับอาจารย์ทำให้ดูหน่อยได้มั๊ยครับ" แกสั่นหัว "เธอจะเกินเด็กไปแล้วนะจะให้ครูทำอะไรอย่างงั้นได้ไง""ได้สิครับเมื่อกี้ผม เห็นควยครูโด่แล้วไม่ใช่เหรอครับ""แกเริ่มอายเอามือมาปิดควยแกแต่ก็ม่ม ิดอยู่ดี"นะครับ"ผมเริ่มกระเถิบตัวเข้าไปใกล้และโยนเสื้อผ้าแกไปไกลๆแกไม่ ตอบรับผมเห็นแกพันผ้าเช็ดตัวแต่ควยทะลุแหวกผ้าออกมาแล้วแกก็กำแต่ไม่มิดด้าม แล้วแกก็เริ่มโยกมือขึ้นลงๆช้าๆจนเร็วขึ้นเรื่อยๆผมเห็นแกหลับตาพริ้ม ตอนนี้ผมเริ่มมีอาการเหมือนกันปวดฉี่ผมจึงบอกแกว่า"อาจารย์ครับทำไมผมดู อาจารย์แล้วผมถึงปวดฉี่อะครับ". N3
แกลืมตาขึ้น ชักควยช้าลง แล้วตอบว่า" เดี๋ยวเธอก็รู้อยากทำเป็นรึเปล่าล่ะ"แกใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อผมออก แล้วให้ผมแกะเข็มขัดปลดตะขอรูดซิบกางเกงลง แล้วแกก็บอกให้ผมกำควยไว้แล้วรูดขึ้นรูดลงแบบแกตอนนั้นควยผมโด่มากผมเริ่ม รูดแบบแกผมเสียวมากแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนผมเริ่มรู้สึกว่าฉี่จะแตกแต่มัน เสียวมากกว่าเวลาปวดฉี่ ผมจึงถามแกว่า"ทำไมเหมือนฉี่จะแตกเลยอะครับ" แกยิ้มๆ ไม่พูดอะไร ซักพักผมทนไม่ไหวร้องว่า "โอ๊ย ทนไม่ไหวแล้วครับ ฉี่มันแตกแล้ว"แต่ที่ผมเห็นคือน้ำสีขาวๆ ไม่ขุ่นมากนักพุ่งออกมาจากควยผม
ผม เหลือบไปมองเห็นอาจารย์แกเริ่มเกร็งตัวแล้วควยแกก็กระตุกพุ่งน้ำออกมาเหมือน ผมแต่ของแกพุ่งไกลกว่าและน้ำก็ขุ่นกว่าด้วยผมจึงถามแกว่า"ทำไมฉี่อาจารย์ถึง ขุ่นกว่าของผมอะครับ"แกตอบว่า"ไม่ใช่ฉี่หรอกแต่เป็นน้ำอสุจิหรือที่พวกเธอ เรียกกันว่าน้ำว่าวไงล่ะ ที่ของครูขุ่นกว่าเพราะของเธอยังเด็ก ไม่เคยทำเลยเหรอ" ผมพยักหน้าแกยิ้มให้ "ผมขอจับควยอาจารย์ได้มั๊ยครับ"แกไม่ตอบแต่ยื่นควยที่ยังแข็งอยู่มาให้ผมลูบ ไปที่หัวควยมันผงกรับหลังจากวันนั้นผมก็มาหาแกเกือบทุกเย็นและก็มาชักว่าว กับแกตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น