วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เซ็กส์หมู่ครั้งแรก

ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า ชีวิตผมจะได้ลองเล่นเสียวแบบนี้ ผมได้เล่นเซ็กส์หมู่ครั้งแรกครับ แบบว่าบังเอิญมากๆ คือ ผมกับพี่ชายเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่พี่เข้ามาเรียนช่างไฟฟ้าและก็มาเช่าห้องกับเพื่อน ๆ 2-3 คนที่เขาเรียนด้วยกัน ส่วนผมมาอยู่กับพี่ช่วงนี้เพราะเตรียมสอบเข้าสายอาชีพเหมือนกัน แต่จริง ๆ ก็ไม่ค่อยอ่านหนังสือ แต่มักจะเล่นเกมส์มากกว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พี่กับเพื่อน ๆ ของเขาออกไปเที่ยวกินเหล้าเหมือนเคย ผมก็เฝ้าห้องนั่งเล่นเกมส์ถึงประมาณ 5 ทุ่มกว่า ตอนที่กำลังเล่นส์อยู่ พี่ชายก็เปิดประตูเข้ามาซึ่งผมได้ยินเสียงเปิดประตูและเสียงเพื่อน ๆ เขาพูดกัน (ผมนั่งหันหน้าเข้าข้างฝา เลยได้ยินแต่เสียง) พี่เอก 1ในสามคนของเพื่อนพี่ชาย เออ….คืนนั้นมีพี่ชายผม พี่โอ๊ค เพื่อนพี่โอ๊คซึ่งไม่รู้จักชื่อ แต่คงเรียนที่เดียวกัน พี่เอกก็พูดขึ้นมาว่า เฮ้ย..มึงขึ้นก่อนเดียวมันตื้นขึ้นมา พอผมได้ยินผมก็หันไปดู สิ่งที่ผมเห็นขนลุกและใจสั่นขึ้นมาทันทีทันใด เพราะสาวที่พี่อุ้มเข้ามาขาวเนียน..หน้าตาน่ารัก น่าจะเป็นเด็กพาณิชย์ รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนี้สั่นไปหมด พี่ชายผมก็เริ่มต้นบรรเลงจัดการถอดเสื่อสาวน้อยหน้าตาญี่ปุ่นเป็นคนแรก แล้วเริ่มดูดนมทั้งสองข้าง หน้านี้ซุกไซ้ไปทั้งเต้าทั้งสองประมาณ 5 นาที ก็จัดการถอดเสื้อผ้าฃองตัวเขาออกและกางเกงของเขาด้วย ตอนนี้เองพวกเพื่อนพี่ ๆ ที่ยืนรอเป็นไม้สอง ไม้สามก็จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้าง รวมทั้งผมด้วย ทุกคนตอนนี้ใจจดใจรอให้พี่ชายเผด็จสวาทก่อน พี่จับขาข้างขวายกขึ้นและลงลิ้นกับของสงวนของสาวน้อย ทุกคนที่ยืนดูซีด..ตามไปด้วย…เลียจนจิ๋มของน้องเขาเลอะไปด้วยน้ำลาย เพื่อนพี่โอ๊คยืนดูไม่ไหวก็เข้าไปจับนมน้องเขาถึงจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็ขาวเนียนเหมือนซาลาเปา….มือก็ชักว่าวให้ตัวเอง พี่ผมหลังจากเลียได้ 10 นาทีก็วางขาน้องเขาลง พอถึงตอนนี้ก็ถ่างขาและยกดันไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วก็เริ่มเสียบ ทำได้สัก 20 นาที พี่ผมก็น้ำแตก แตกข้างในน้องเขาเลย ช่วงที่เอา เสียงครางอย่างสะใจและเสียงกระทบของหว่างขาทำให้ผมนี้เสียวไปหมดเริ่มหน้าชา
พี่ผมนอนข้าง ๆ เพราะความเพลีย ไอ้คนที่เสร็จน้ำแตกอีกคนก็เพื่อนพี่โอ๊คที่ยืนชักว่าวอยู่ข้าง ๆ ก็น้ำแตกไปอีกคน เล่นเอาหน้าอกน้องเขาเลอะไปด้วยน้ำเสียว ถึงตอนนี้เสร็จไปสอง เหลือพี่โอ๊คกับผม พี่โอ๊คพูดขึ้นมาว่า ให้ผมเอาก่อน แล้วใครจะไปปฏิเสธได้ละ เอาก็เอาวะ…ผมตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะพี่โอ๊คยังรอเป็นไม้สุดท้ายอยู่และยืนดูอยู่ห่าง ๆ แต่ด้วยความเงี่ยนสุด ๆ ก็จัดเจงเริ่มจากลูบขาน้องเขา แค่ลูบผมก็เกือบแตก เพราะขาน้องเขาทั้งขาวเนียนนุ่ม..ไม่เคยได้จับแบบนี้มาก่อน ด้วยความที่เงี่ยนสุด ๆ เลยเริ่มเอาเลย ผมยกขาน้องเขาดันไปข้างหน้า เข่าน้องเขาแทบชิดกับนม ผมเริ่มแทงเข้าน้องเขาที่ซึ่งฟิตมาก แต่ลื่นจากน้ำของพี่ พยายามดันอยู่ 2 ทีก็เข้าที่ หลังจากนั้นก็เดินเครื่องซอยถี่ยิบหลับหูหลับตาเอาอยู่ 10 นาทีน้ำก็แตก ด้วยความที่เรารอนาน และความเงี่ยนน้ำก็เลยแตกเร็ว ผมรีบลุกออกจากน้องเขาก็ถึงคราวพี่โอ๊ค พี่โอ๊คนี่ถือว่าเจนจัดด้านเซ็กส์ที่สุด พี่ผมเล่าให้ฟัง พี่โอ็คพาสาวพาณิชย์มาลงที่ห้องบ่อย เพราะหน้าตาหล่อและเขาคุยเก่ง สาว ๆ เลยติดและมักจะพลาดท่าให้พี่โอ๊คเสมอ แกเริ่มจากถ่างขาน้องเขาออก จับน้องชายเสียบทันที เสียบได้ 2-3 ครั้ง สาวเริ่มรู้สึกตัว ตัวเริ่มบิดเล็กน้อยในจังหวะที่พี่โอ๊คแทงลงไป ถึงแม้เธอจะตื่นและรู้สึกตัว เธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีกต่อไป พี่โอ๊คเปลี่ยนหลายท่า ยกขาน้องเค้าขึ้นข้างเดียว หรือบางทีก็ยกทั้งสองข้าง พี่โอ๊คใช้เวลานานที่สุดเกือบชั่วโมง ซึ่งช่วงนี้เพื่อนพี่โอ๊คที่ชักว่าวช่วงแรก ก็เตรียมเสียบเป็นรายต่อไป พี่โอ๊คเสร็จเพื่อนแกก็ขึ้นเสียบต่อ ตกคืนนั้นได้ไปคนละ 2-3 ที จนถึงเช้า ด้วยความเพลียทุกคนหลับรวมทั้งน้องเขาด้วย น้องเขาก็ไม่คิดหนี เพราะด้วยความเหนื่อยหรือชอบก็ไม่รู้เรา 5 คนหลับถึง 9 โมงเห็นจะได้ ผมตื่นขึ้นมาเพราะมีคนมาเคาะห้อง ผมมองไปรอบห้องเพื่อนพี่โอ๊คกลับไปแล้วตอนไหนก็ไม่รู้ ส่วนคนที่เหลืออยู่ก็มีผม พี่ชาย พี่โอ๊ค และน้องเขา..เสียงเคาะดังอีก 2-3 ครั้งทุกคนก็ไม่ตื่นผมก็ไม่รู้จะทำยังไงถ้าเป็นเรื่องไม่ดีขึ้นมาผมจะทำไง ตอนนั้นคิดในใจอยู่แต่เผอิญ ไอ้คนที่เคาะประตูพูดขึ้นมาเป็นเสียงเพื่อนพี่ผม ผมก็เดินไปเปิดประตูเป็นเพื่อนเขา 2 คนที่เรียนด้วยกัน ไอ้เพื่อนเขาพอเข้ามาได้ก็ส่งเสียง เฮ้ย..พวกมึงทำอะไรกันวะ..พี่โอ๊คกำลังหลับตื่นขึ้นมาพูดว่า เงียบ ๆ หน่อยดิ ผมปิดประตูเข้าห้องน้ำเพราะปวดฉี่ แล้วก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนมันทำให้เจ้าน้องชายผมมันตื่นขึ้นมาอีกรอบ พอเดินออกมาเท่านั้นแหละ ไอ้เพื่อนพี่สองคน ก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออก และสาละวนกับร่างของน้องเขา ทั้งสองคนทั้งลูบบีบนมแทบจะเละคามือ ผลัดกันซอย ผลัดกันแทงน้องเขาอยู่เกือบ 20 นาที ก็เสร็จกัน ไอ้เพื่อนพี่ผมทั้งสองคนแก่กว่าพี่ผมอยู่ 2 ปีและ 3 ปีมั้ง เพราะย้ายที่เรียนบ่อยเป็นเด็กเกเร หนีเรียน และมีเมียกันหมดแล้ว เรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึง ท่าไหนเป็นท่าไหนยืนนั่งนอนตะแคงสรรหามาเล่นซะ ไอ้ขนาดถึงจะเล็กกว่าพี่โอ๊ค แต่ก็ลีลาเด็ดไม่แพ้กัน น้องเขารู้สึกตัวตั้งแต่เจอแทงรอบสองตอนเช้า แต่ปวดหัวอยู่มั้ง ร้องไห้ออกมา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกคนหยุด เพราะว่าโอกาศนี้ใครก็ชอบ วันจันทร์ผมล่อน้องเขาไปอีก 1 ที ส่วนพวกพี่ก็รุมกันทั้งวัน และโดดเรียนเลยละวันนั้น มารู้ที่หลังน้องเขามาชอบพี่โอ๊ค และก็ทำให้ต้องเสียตัว เราพาน้องเขาไปกินข้าว ซึ่งน้องเขาดูเหมอ ๆ แต่พวกเราก็ทำเป็นคุยปลอบต่าง ๆ นานา พวกเรากินข้าวเหมือนอดอยาก ในขณะที่น้องเขาแทบไม่กินอะไร พวกเราพาเธอไปส่งที่หอ เธอคงไม่กล้าแจ้งตำรวจมั้ง เพราะมันน่าอายเกินไปสำหรับสาวน้อยอย่างเธอ ส่วนผมถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่เดียว ไม่รู้ว่าวันหยุดอาทิตย์หน้าจะได้กินของฟรีอีกหรือเปล่า …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น