วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เรื่องเสียว อยากดัง

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆ ที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆ ไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆ บริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับ concept (ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆ ไปทดสอบหน้ากล้อง แล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึง เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆ ในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ "ทิพย์" ทิพย์นั้นอายุ19 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ทิพย์เป็นคนที่หน้าตาสวยมาก ขาวคม ออกหมวยๆ วันนั้นทิพย์ใส่ชุดนักศึกษา ทิพย์ก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่ง ทิพย์ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ ฟิตๆ นั่งทีแทบจะเห็นกางเกงใน ทิพย์นั้นหุ่นดีมากนมกับตูดเห็นแล้วสุดยอดเลย สัก 34-26-38 ได้ ทิพย์เคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึง ปกติทิพย์จะมากับแม่ แต่วันนั้นแม่ของทิพย์ไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียว แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้ทิพย์เข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับ ผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ ผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วย ผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย 2 คน ทีแรกเขาก็สั่งให้ทิพย์แนะนำตัวพรีเซนตัวเอง แล้วผู้กำกับถามทิพย์ว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่า ทิพย์ตอบผู้กำกับว่า
"หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ"

แล้วผู้กำกับก็สั่งให้ ทิพย์ไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆ ขอเน้นว่าบางมาก ที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกางเกงในด้วย ตอนแรกทิพย์มาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจ แล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มั้ง จริงๆ ผมก็อยากเห็นหุ่นของทิพย์ด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วย ทิพย์ก็เชื่อผม ทิพย์ก็เดินไปเปลี่ยนชุด สักพักมีผู้ชาย 2 คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผม แก่บอกว่าจริงๆ แล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอก คนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า
"เห็นน้องยุให้ทิพย์ไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน"
ผม ก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆ แล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆ มาเอา แล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุน ผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า
"แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ"แกก็บอกว่า
"ที่พี่ทำมาได้ 2 เดือนไม่เห็นมีปัญหาอะไร" แล้วแกกระซิบกับผมว่า
"เดี๋ยว ให้น้องก่อนก็ได้" ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไป สักพักทิพย์เดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆ สีขาว แต่ทิพย์ยังใส่เสื้อในกับกางเกงในอยู่ ทิพย์เดินออกมาในท่าอายๆ เอามือปิดตรงของสงวนไว้ แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มาก เสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆ ออกมาด้วย น้องชายผมถึงกับมองขึ้นไป ที่กางเกงในของทิพย์เป็นสีชมพู่ ผมอยากจะชักว่าวจริงๆ ตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจ ผู้กำกับก็ถามทิพย์ว่า
"ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน" ทำเสียงดุๆ ทิพย์ตอบเสียงแบบกลัวๆ ว่า
"ชุดมันโป๊นี้ค่ะ"
"ผม นะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้ว ถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง" ผู้กำกับพูดพลางทำหน้าเซ็งๆ ผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ ทิพย์หันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า
"ทิพย์อยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ"ผมก็แกล้งพูดว่า
"ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าทิพย์เกิดแน่เลย" ทิพย์เริ่มคิด ถ้าแม่ทิพย์มาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุทิพย์
"ถอดไปเถอะ คนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก แถมก็ไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ด้วย" สักพักพี่ตุ้ยก็มาถามทิพย์ว่า
"ตกลงน้องจะถ่ายรึเปล่า ทิพย์หันมามองหน้าผมและพยักหน้า ผมเสียวปี๊ดเลย ผู้กำกับพูดเสียงดัง
"ถอดตรงนี้เลย"
ทิพย์ ก็ค่อยเอื้อมมือไปทางด้านหลังปลดตะขอบราเซียออก แล้วเอาท่อนแขนปิดนมไว้สองข้าง ส่วนมืออีกข้างคอยๆ ถอดกางเกงใน เป็นท่าที่ผมเสียวมาก ทุกคนตาค้างเลย นมทิพย์ใหญ่มาก ราว 35-36 ได้ นมสวย ท่อนแขนทิพย์ปิดหัวนมไว้แต่ก็แลบให้เห็นฐานหัวนมว่าเป็นสีชมพู่แน่ๆ เพราะทิพย์เป็นคนขาวมากด้วย ส่วนมืออีกข้างก็ปิดของสงวนไว้แต่ก็มองเห็นสีดำแพลมๆ ออกมา ผู้กำกับก็สั่งว่า
"ชุดมันออกจะหนาไม่ต้องอายเอามือออกแล้วเอาบทไปอ่าน"
ทิพย์ ก็ค่อยๆ เอามือแล้วหยิบบทมาอ่าน ทิพย์ก็ค่อยๆ นั่งอ่านแค่นั่งอ่านกระโปรงก็ลนขึ้นไปเสมอกับของสงวนของทิพย์เลย ทิพย์อ่านบทก็ตกใจ เพราะเป็นบทที่ทิพย์จะต้องถูกมัดไว้กับเก้าอี้แล้วร้องขอความช่วยเหลือ แล้วพระเอกจะมาช่วย ถึงตอนนี้ทิพย์ท่าทางจะลืมอายแล้ว เพราะว่าพวกผู้กำกับทำเหมือนทิพย์ใส่ชุดปกติอยู่ไม่มีการแอบมองของสงวนกับนม ทิพย์เลย ทำให้ทิพย์ตายใจ ผมก็ถามทิพย์ว่าแสดงได้รึเปล่าทิพย์บอกว่าได้ ก็แค่ร้องว่า ช่วยด้วย และถ้าพระเอกมาก็บอกว่าขอบคุณมากและหอมแก้มพระเอกเอง ผู้กำกับก็สั่งให้ทิพย์นั้งบนเก้าอี้แล้วเอาเชือกมามัดขาไว้กับขาเก้าอี้ ทั้งสองข้าง แล้วก็มัดเอามือไพล่หลังไว้ และมัดช่วงหน้าอกไว้กับพนักพิง ทิพย์เริ่มหน้าเสียและบอกว่า
"ทำไมต้องมัดแน่นละคะ"
ผู้กำกับก็บอกว่า มันจะได้สมจริง ทิพย์ก็เชื่อ ตอนนี้ละครับเห็นของทิพย์เต็มตาเลย ทีนี้ผู้กำกับก็แกล้งสั้งให้พี่ตุ้ยไปฉีดนำตรงหน้าอก ให้เหมือนว่าเหงื่อออก พี่ตุ้ยก็ฉีดและเอาผ้าไปซับหน้าอกของทิพย์ ทิพย์ก็น้ำตาคลอเบ้าแต่ก็เฉย พี่แกเล่นซับแบบบีบหน้าอกแล้วเคล้นนี่ครับ ส่วนอีกคนไปฉีดตรงของสงวนฉีดซะเปียกแล้วผู้กำกับก็บอกว่า
"ตรงนั้นเปียกไปเอาผ้าไปซับซะ"
พี่ เป้าแกเล่นเช็ดไปควักไป ทิพย์เสียงสั่นบอกผมว่าทิพย์ไม่อยากเล่นแล้ว ผมก็บอกว่ารับปากแกแล้วเดียวเสียงาน ทิพย์ก็พยักหน้า แล้วผู้กำกับก็แกล้งให้ผมไปเป็นพระเอก พอผู้กำกับนับ 3 2 1 ให้แสดงให้ดูเลยอย่าหยุดถ้าผู้กำกับไม่สั่งคัท พอผู้กำกับนับ 3 2 1 ปุ๊ป ทิพย์ก็ร้องว่า
"ช่วยด้วยๆ"
และผู้กำกับก็สั่งให้ผมเข้าไปก็บอกผมว่า พอทิพย์หอมแกล้มปุ๊ปก็ให้ไซร้คอเลย ผมก็กล้าๆ กลัวๆ แต่เวลานั้นเห็นทิพย์แล้วผมลืมกลัวเลย พอทิพย์หอมแกล้มผมเท่านั้นแหละผมไซร้คอทิพย์เลย หอมมากผิวเนียนด้วย ทิพย์ก็งงแต่ผู้กำกับส่งสัญญาณว่า แสดงต่อตอนผมไซร้ไปถึงหูผมก็กระซิบทิพย์ว่า
"ผู้กำกับเขาจะดูว่าทิพย์จะแก้ปัญหาอย่างไรเวลาแสดง" ทิพย์ก็ร้องในลำคอ แล้วทิพย์ก็ตะโกนบอกผู้กำกับว่าไม่เอาแล้ว
"หนูไม่เล่นแล้ว"
แต่ ผมก็ไม่สนผู้กำกับก็เฉยทิพย์ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกมัดอยู่ ผมดูดหัวนมทิพย์ ทิพย์ร้องไห้เลย จากนั้นผู้กำกับส่งกรรไกรมาให้ตัดกระโปรงออกต้องของสงวน ทิพย์ร้องไห้สะอึกสะอืนบอกว่าอย่าทำทิพย์เลย ผมไม่สนผมดูดติงของทิพย์ ทิพย์ร้องไห้ใหญ่เลยแต่ก็มีเสียงอ้าๆ หลุดออกมาเหมือนกัน พวกผู้กำกับยืนชักเว้ากันเฉยเลย จากนั้นผมทนไม่ได้เลยตัดเชือกตรงขาของทิพย์ออก แล้วชันเข่าทิพย์ขึ้นเห็นอล่างฉ่างเลยทิพย์โวยวายร้องไห้ แต่มองไปที่หีของทิพย์นั้นเยิ้มแล้ว ผมก็ดันเข้าเลย เข้าอยากพอสมควรแต่เข้าได้ พอเข้าไปเท่านั้นแหละทิพย์ก็เริ่มจะดูนิ่งลงเล็กน้อย ผมก็สอยด้วยยิกๆ เลยทำได้แค่ท่าเดียวแต่มันส์ ทิพย์ก็ร้องไห้ผสมกับครางไปด้วย ผมเสร็จ 2 ยกคาหีทิพย์เลย ทิพย์ก็หลับตาแล้วสะอึกสะอืน พี่ตุ้ยก็ต่อ ผู้กำกับ พี่เป้าก็จัดการกันซะยก 2 ยกแต่รู้ว่าของทิพย์แดงเถือกมาก น้ำเยิ้มเลยของใครเป็นของใครก็ไม่รู้ ส่วนทิพย์หลับไปเลย พอทิพย์ตื่นมาพวกผมกับผู้กำกับแกล้งชมทิพย์ว่าแสดงได้ยอดเยี่ยมมาก แอ๊คติ้งก็ดี ส่วนทิพย์แต่งตัวเสร็จแล้วก็กลับเลย ผมคุยกับพวกนี้แล้วขอเทปเก็บไว้ดูบ้าง พี่ตุ้ยก็บอกว่าเดียวเอาไปก้อปปี้มาให้ ได้แล้วจะติดต่อไป จากนั้นกลุ่มนี้ก็หายไปเลย เบอร์ติดต่อก็ไม่มีผมต้องไปรับหน้าคนเดียว ดีที่น้องทิพย์บอกกับแม่ว่าเขาให้ใส่แต่ชุดบางๆ ผมเลยถูกดานิดหน่อย ทำให้ผมแค้นมากเลยแต่ในใจก็ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น