วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

สาวใช้คนสวย

เที่ยงวันพอดีขณะเดือนฉาย สาวใช้วัย 15 กำลังรีดผ้าอยู่ในห้อง ทรงพล นายผู้ชายเจ้าของบ้านจอมเจ้าชู้ถือโอกาสเข้ามาหาเดือนฉายที่รีดผ้าอยู่ในห้องของเธอด้วยความอยากกินหญ้าอ่อน

“เดือนฉาย กำลังรีดผ้าหรือจ๊ะ”

เขาแกล้งถามสาวใช้ร่างอวบ คนใช้ในบ้านเขาเอง แต่ว่าเด็กคนนี้มันสวย ผิวขาวร่างอวบ นมใหญ่แทบทะลักออกมานอกเสื้อผ้าขัดกับหน้าตาน่ารักแบบเด็กๆเหลือเกิน

“ค่ะ นายผู้ชายเข้ามาทำไมในห้องของหนูคะ” ทรงพลยิ้มกริ่ม จ้องหน้าอกอวบอิ่มของเด็กสาวก่อนตอบ
“ก็ฉันจะเอาของขวัญมาให้หนูไง ของที่หนูอยากได้ ฉันซื้อมาให้แล้ว”
“อะไรเหรอคะคุณผู้ชาย” เด็กสาวถามอย่างสนใจ เพราะคุณพูดชายเคยพูดว่าเขาจะซื้อของให้ แต่ไม่คิดว่าเขาจะซื้อให้จริงๆ ทรงพลล้วงกระเป๋าหยิบเอากล่องเล็กๆออกมาให้ดู 
“นี่ไงจ๊ะ ฉันซื้อแหวนทองให้หนูหนึ่งวง หนูเคยบอกอยากได้ไม่ใช่เหรอ”

เขาเปิดกล่องให้เธอเห็นแหวนหนักหนึ่งสลึง ทำให้เด็กสาวตื่นเต้นดีใจมากที่จะได้แหวนทองจากนายผู้ชาย 

“มา... ฉันจะสวมให้หนู”


เขาถือโอกาสจับมือเด็กสาวมาสวมแหวน และก็จับมือไว้ไม่ยอมปล่อย แถมยังบีบเบาและค่อยๆลูบขึ้นไปบนต้นแขนใกล้หน้าอกอีกด้วย เดือนฉายหน้าแดง เริ่มรู้สึกว่าเขาต้องการอะไร

“ต่อไปฉันจะซื้อสร้อยทองให้หนูอีกนะจ๊ะ” 

พูดจบทรงพลก็เลื่อนมือไปบีบอกอวบที่เด้งล่อมือเพราะเจ้าของไม่ได้ใส่อะไรไว้ข้างในทันที

“อุ้ย อย่าค่ะคุณผู้ชาย ปล่อยหนู เดี๋ยวคุณผู้หญิงมาเห็นนะคะ”

เด็กสาวดิ้นรนปัดมือเขาออกจากหน้าอกของเธอ แต่ทรงพลไม่ยอมปล่อย แถมยังเอานิ้วขึ้นไปบีบยอดอกที่พอถูกบีบเคล้นเข้าหน่อยก็ตั้งแข็งเด่ ชี้หน้าเขาทันที

“ไม่เห็น นายผู้หญิงเขาอยู่ที่ทำงาน เวลานี้ในบ้านมีแต่หนูกับฉันสองคน” 
“แต่...”
“ฉันรักหนู ต้องการหนู ถ้าหนูยอมเป็นของฉัน ฉันจะซื้อสร้อยทองหนัก 1 บาทให้ ตกลงนะจ๊ะ”

พุดจบเขาก็ดึงเด็กสาวเข้ามากอด ปากซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวผ่อง มือก็บีบขยำอกอวบอั๋นของเด็กสาวไม่เลิกรา เดือนฉายไม่เคยถูกมือผู้ชายมาก่อน เจออย่างนี้เข้าก็ร้อนวูบ สะท้านไปทั่วกาย แทนที่เด็กสาวจะปัดป้องดิ้นรน เธอกลับแน่นิ่งอ่อนระทวย ใบหน้าแดง หายใจหอบแรง หน้าอกก็ดูจะขยายใหญ่ขึ้นเพราะแรงบีบ

เห็นเธอเริ่มโอนอ่อนเท่านั้นเองทรงพลก็จูบเข้าที่ปากของเด็กสาว เขาบดปากแลกลิ้นกับเธออย่างเร่าร้อน ทำให้เด็กสาวร่างอวบวัย 15 เกิดอารมณ์เคลิ้มฝัน อ่อนระทวยไม่มีแรงสู้ 

ทรงพลถอดเสื้อยืดของเด็กสาวออก คลุกเคล้าจูบนมสองเต้าอันตูมเต่งของเดือนฉายอย่างเมามันส์ ทำให้เด็กสาวที่ไม่เคยเจอมาก่อนดิ้นเร่าๆด้วยความเสียวสยิว เด็กสาวถึงกับผวาแอ่นอกเข้ารับเมื่อหัวนมคู่อวบสีแดงระเรื่อที่ไม่เคยโดนใครดูดของเขาอมดูดบัดนี้ เดือนฉายสาวรุ่นลืมแล้วทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเด็กไม่เคยเจอ พอเจอเข้าก็เหมือนต้องมนต์สะกด

ผ้าซิ่นของเด็กสาวถูกดึงออกกจากตัวพร้อมด้วยกางเกงใน เขาได้ลูบไล้และสัมผัสบนเนินเต่าสวาทของเด็กสาวแล้ว... น่ารักน่าพิสมัยเหลือเกิน ขนอ่อนบนหีอูมของเธอยังมีไม่มาก แคมทั้งสองข้างแดงระเรื่ออูมเป่งเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวที่เจ้าของขับออกมา หีของเด็กสาวคนนี้ช่างงดงามน่ากินแท้ๆ... เขาเห็นแล้วอดใจไม่อยู่ ซุกหน้าลงไปจูบคลุกเคล้าบนเนินหีของเด็กสาวทันที เมื่อถูกสัมผัสด้วยปากและปลายลิ้นของเขาเข้า สาวรุ่นที่ไม่เคยถูกใครทำอย่างนี้มาก่อนสะดุ้ง ครางออกมาเสียงลั่น

“อุ้ย ซี๊ดด... นายผู้ชายขา เดือนเสียว”
“เดี๋ยวจะเสียวยิ่งกว่านี้อีกจ๊ะ อ้าขาออกหน่อยนะ” ทรงพลพูดแล้วจับขาของเด็กสาวอ้าออก ฉกลิ้นเข้าไปในร่องหลืบซึ่งขณะนี้มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมดแล้ว เด็กสาวถึงกับผวาเฮือก มันเสียวสยิวเข้าไปถึงหัวใจ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เดือนฉายเจอเข้าอย่างไม่คาดฝัน ร่างเปลือยเปล่าขาวอวบของเด็กสาวดิ้นเร่าๆราวกับปลาถูกทุบหัว 

“อู้ยยส์....ซี๊ดด...อูยย คุณผู้ชายขา ทำไมมันเสียวอย่างนี้ เดือนจะขาดใจอยู่แล้ว ซี๊ดดด..”

พอแห็นเด็กสาวมีอาการถึงขีดสุดแล้วเขารีบจัดการกับเสื้อกางเกงของเขาอย่างรวดเร็วแล้วเข้าสู่หว่างขาของเด็กสาว จับสองขาของเดือนฉายยกขึ้นแหวกออกจากกัน มองเห็นหีอวบของเด็กสาวเยิ้มฉ่ำ อ้าออกราวกับจะเชิญชวน จึงกดควยท่อนยาวใหญ่หัวบานร่าเข้าไปในถ้ำสวาทอันคับแน่นของเด็กสาวทันที ทำเอาเดือนฉายผวาเฮือก หลุดปากร้องออกมา

“โอ้ย อู้ยย เจ็บจังค่ะ นายผู้ชายขา หนูเจ็บ อย่าทำหนูแรง อู้ยย หนูไม่เคยจริงๆ ซี๊ดดส์”

เด็กสาวบอก เสียงของเดือนฉายสั่นกระเส่า ฟังแทบไม่เป็นภาษา หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก ดวงตาทั้งสองฉ่ำปรือด้วยฤทธิ์เสียวแรงสวาท ทำให้เขากดสองขาคู่อวบของเธอออกอีกแล้วแทรกตัวเข้าไปจูบเลียอมดูดสองเต้านมคู่ปลั่งของเด็กสาวเป็การปลุกเร้าให้เธอเกิดอารมณ์ซ่านรัญจวนเพิ่มขึ้น พอเดือนฉายเริ่มเสียว คลายเจ็บ ครางออกมาเบาๆ เขาก็กดควยเข้าไปในหีของเธออีก คราวนี้จมมิดยันโคน เดือนฉายผวาอีกเฮือก รู้สึกถึงความคับแน่นราวกับตรงนั้นของเธอฉีกขาด มันแน่นรูไปหมด ทั้งแน่นทั้งลึก ทั้งเจ็บทั้งเสียว

“อ๊าววว นายผู้ชายขา เดือนๆ ซี๊ดดด”
“ต่อไปหนูก็จะไม่เจ็บอีกแล้ว เพราะควยของฉันเข้าไปในตัวหนูหมดแล้ว หีหนูคับแน่นดีเหลือเกิน อูวว” ทรงพลครางออกมาเสียงต่ำเพราะความคับจนแทบขยับไม่ได้นั้น กอ่นที่จะค่อยๆขยับสะโพกเบาๆแล้วเริ่มแรงขึ้นๆ เรียกเสียงครางของเด็กสาวได้เป็นอย่างดี

“อ๋ายย นายผู้ชายขา เบาๆค่ะ หนูเจ็บ”
“เจ็บแล้วเสียวมั้ยจ๊ะ ทูนหัว” ทรงพลหน้าตาแดงก่ำแต่ก็ไม่วายกระเซ้ายิ้มๆ
“สะสะเสียวค่ะ อูยย อย่าบดแบบนั้น อึ้ยยส์” เดือนฉายร้องแทบไม่ออกเมื่อทรงพลกดควยเข้าไปจนมิดแล้วบดเข้ากับหีของเธอ ตอนนี้ความเจ็บในครั้งแรกไม่รู้หายไปไหนหมด เหลือแต่ความเสียวเข้ามาแทนที่ 

เมื่อบดจนพอใจแล้วทรงพลก็ค่อยๆถอนควยออกมา เด็กสาวรู้สึกเสียดายไม่อยากให้มันออกไปเลยจึงแอ่นตัวตามขึ้นมา แต่แล้วเขาก็กระแทกควยลงมาอย่างแรง

“โอ้ววว นายผู้ชายขา เดือนเสียว กดลงมาลึกๆ ซี๊ดด อ้า” เดือนฉายร้องไม่หยุด สะบัดหน้าไปมา ทรงพลก็ยิ่งกระหน่ำใส่เธอไม่ยอมหยุด เขามีความสุขและภูมิใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัย 15 ดังนั้นจึงงัดกลเม็ดเด็ดพรายออกมาใช้อย่างเต็มที่เพื่อให้เด็กสาวติดใจ เขาแบกสองขาคู่อวบของเด็กสาวพาดบ่าแล้วขย่มเข้าใส่ ทั้งลึกทั้งแรง จนกระทั่ง...

“อ้า โอ้วว” สองเสียงครางออกมาพร้อมกันเมื่อไปถึงสวรรค์

ทรงพลฟุบกอดร่างเปลือยของเดือนฉายแนบอก

“หนูจ๋า ฉันมีความสุขมากที่สุดเลย เดี๋ยวฉันของหนูอีกครั้งนะจ๊ะ” เขาอ้อนพร้อมกอดคลึงนมของเด็กสาวไม่ยอมปล่อย
“ไม่เอาแล้วค่ะ หนูเจ็บ เอาไว้หนูหายเจ็บก่อนหนูจะให้ แต่คุณผู้ชายต้องซื้อสร้อยคอให้หนูจริงๆนะคะ” 
“ตกลงจ๊ะ อีกสองวันฉันจะซื้อให้หนู”

เป็นอันว่าวันนั้นทรงพลได้เปิดสวาทสาวใช้เพียงครั้งเดียว เพราะเด็กสาวยังเจ็บอยู่ แต่ถึงอย่างไรเดือนฉายก็ตกเป็นเมียลับๆของเขาแล้ว ต่อไปนี้ บ้านคงจะเป็นสวรรค์ของเขาทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น