วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

สาวเกาหลีโดนรุม

ก่อนอื่นผมขออนุญาติเปลี่ยนชื่อทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนะครับ ขืนบอกชื่อไป พี่ๆนักเรียนไทยที่นี่รู้แน่ว่าผมเป็นใคร ผมมาเรียนที่ฮาวายนี่ได้แค่เดือนกว่าๆ ก็มีแฟนคนนึงเป็นสาวเกาหลี เธอเพิ่งจะจบไฮสกูลมาสดๆ อายุเพิ่งจะสิบแปดเอง เราเรียนชั้นเดียวกันกับนักเรียนหลายประเทศ ผมมีเพื่อนสนิทมากๆ ชื่อฮาเวีย มาจากสเปญ มหาลัยผมอยู่ใกล้ๆชายหาด เลิกเรียนแล้ว เรามักจะชวนกันไปเล่นน้ำเสมอ นี่คือวิธีที่จะได้สำรวจเรือนร่างของสาวๆที่เราควงว่าคนใหน นมใหญ่ หีใหญ่แค่ใหน
เย็นวันนึง เราก็นัดกันไปที่ชายหาดตอนเย็นๆตามปกติ ระหว่างเดินไป ก้เจอไอ้ฮาเวียกะสาวฝรั่งกำลังเดินไปทางเดียวกัน ผมก้เลยชวนกันแวะไปซื้ออาหาร แล้วก้มุ่งหน้าไปยังชายหาด เล่นน้ำกันไป ทานอาหารกันไป กลับมานอนเล่นบนผ้าเช็ดตัวยามแดดลับฟ้า เผลออีกที ไอ้ฮาเวียมาปลุกบอกว่า ตื่นเหอะสองทุ่มแล้ว มันจะพาแฟนมันกลับหอพัก ผมหันไปดูมิเชล ปรากฏว่าเธอยังหลับสบายอยู่
"มึงไปเหอะ เดี๋ยวกูรอให้เค้าตื่นดีกว่า" ไม่มีใครพูดอะไร สองหนุ่มสาวเดินลับหายไปในความมืด ผมนอนเอาหัวพาดแขนตามองฟ้าคิดถึงอะไรไปเพลินๆ มิเชลอยู่ดีๆ พลิกตัวมามือป่ายมาบนตัวผม ตรงเอวพอดี อะไรบางอย่างทำให้ผมรู้สึกตื่นตัวเพราะมือเธอ ห่างจากควยผมนิดเดียว แค่นั้นเอง ควยผมก็ชันหัวขึ้น ผมอยากให้เธอจับควยผมมากๆเลย จึงเลื่อนตัวขึ้นบนนิดนึง ได้ผลครับ มือของมิเชลถูกหัวควยผมอย่างจัง เธอไม่รู้สึกตัวครับ ผมก้ไม่อยากหยุดแค่นั้น จึงกลั้นใจจับมือเธอวางบนท่อนควยผม โอ๊ย เสียวมากๆครับ ควยผมกระตุกๆอยู่ใต้มือเธอ เสียวบอกไม่ถูก จะทำไงดี อยากจะแอบลุกขึ้นไปยืนชักว่าวให้หายเงี่ยน แต่มองดูตูดเธอที่ที่คว่ำอยู่ต่อหน้า ผมนึกในใจว่า ถ้าจะเย็ดเธอตอนนี้ เธอจะรู้ตัวไม๊น้า? เงี่ยนก้เงี่ยน กลัวก็กลัว เกิดเธอไปฟ้องอาจารย์ ผมถูกไล่ออกแน่ ผมเลยกลั้นใจกะเด้าควยในมือเธอ แก้ขัด มิเชลรู้ตัวตื่นขึ้นมาทั้งๆที่ควยผมยังอยู่ในมือเธอ "ขอโทษค่ะ" เธอคงจะคิดว่าเป็นความผิดของเธอมั้ง ท่าทางเธอเขินๆ หันไปมองรอบๆ พอรู้ตัวว่าเพื่อนๆกลับกันไปหมดแล้ว เธอก็ถามว่า ไออยากจะเล่นน้ำต่ออีก ยูจะเล่นด้วยไม๊? ทะเลมันมืด ไม่กล้าเล่นคนเดียว ผมด้วยความเงี่ยนจับใจ ออกอุบายตอบไปว่า ก้อยากเล่นนะ
แต่ว่ากางเกงจะแห้งอยู่แล้ว ไม่อยากใส่เปียกๆเดินกลับ พูดจบก็ลุกขึ้นยืน เผยให้เห็นถึงลำควยที่แข็งชันนูนขึ้นมา เธอเบือนหน้าไปอีกทาง พลางกล่าวค่อยๆ ตามใจซิ จะเล่นน้ำยังไง ก้เรื่องของยู ผมด้วยความหน้าด้าน ผสมความเงี่ยน ถอดกางเกงแม่งออกกองไว้กะพื้นเลย มิเชลทำเป้นไม่สนใจเดินนำหน้าไปยังชายหาด ผมเดินตามไป เธอว่ายไปนิดเดียวก็หยุดยืนเสยผมยาวประหลัง น้ำระดับครึ่งตัว ผมเดินไปประกปด้านหลังด้วยความกระสันต์ ทนไม่ได้แล้วจริงๆ แกล้งเข้าไปยืนชิดๆ ให้ควยถูกแก้มก้นเธอ มิเชลไม่ว่าอะไรครับ ทำท่าไม่สนใจในสิ่งที่ผมทำอยู่ แค่นั้นก็ถือว่ามิเชลเปิดไฟเขียวให้ผมแล้ว มือซ้ายผมเอื้อมไปด้านหน้า โอบนมเธอ มือขวาค่อยๆ กำเนินเนื้อนูนภายใต้บิกินี่ตัวน้อยของเธอ ร่างของเธอสั่นนิดๆ แต่ไม่มีปิดป้องเลย ผมก้มลงจูบซอกคอด้านหลังของเธอ มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในตัวจิ๋ว ด้วยความที่ขอบกางเกงว่ายน้ำมันต่ำมาก พอนิ้วพ้นขอบเข้าไป ก็ถูกหีเธอทันทีครับผมคลึงเนินเนื้อที่ปลกคลุมด้วยขนบางๆ นิ้วกลางก็เริ่มควานหาเม็ดแตดของเธอ คราวนี้ ได้ยินเสียงครางครับ จับหีมิเชล สร้างความเสียวให้ผมมากจนทนไม่ไหว เลยเอามือซ้ายออกจากนมเธอ มารูดควยผมด้วยความเสียว มิเชลไม่รู้ว่าอยากให้ผมจับนมต่อ หรือสงสารผมกันแน่ ก้เลยเอามือเธอมาจับควยผม ผมพยายามจะดันนิ้วเข้ารูหีเธอด้วยความลืมตัว เธอร้องอุ๊ย แล้วกระดกเอวหนี สงสัยจะเจ็บ ผมก้เลยลืมไปว่า ผู้หญิงคนนี้ อาจจะยังบริสุทธิก็ได้ เลยค่อยๆดันเข้า แต่เธอก้ไม่ยอม ถอยหนีท่าเดียว ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยลากเธอมาที่ชายหาด ทั้งๆที่มือยังคาในหีเธออยู่ เสียดายครับ ไม่อยากปล่อย พอมาถึงผมก็รูดกางเกงเธออก ไม่สนแล้วนมเธอ ผมเลียหีทันทีครับ ดูดแตดเธอจนมิเชลคราง ร่อนเอว แอ่นหีรับการดูด เม้ม ขบฟันบนแคมหีเธอ หีเธอปิดแน่นมากครับ พยายามจะเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ ก็ไม่เข้า รสชาติหีสาวชาวเกาหลีที่เพิ่งจะขึ้นมาจากน้ำทะเลใหม่ๆนี่ บรรยายไม่ถูกครับ แต่ผมไม่อยากหยุดเลย เพียงแต่ควยผมมันไม่ไหวแล้ว ไม่คิดจะให้เธออมควยผมด้วยซ้ำไป ผมขึ้นคล่อมทันที มิเชลเกิดอะไรไม่รู้อายขึ้นมาทันที ไม่ยอมให้ผมมองหีเธอ เอมมือมาปิดโคกเนินเธอไว้ ไม่ให้ผมมอง แต่ตรงรูเธอไม่ปิด ผมตอนนั้นก็คิดในใจว่า ยังงี้ก็มีด้วย? เย็ดได้ มองไม่ได้ ตอนนั้นผมไม่มีอารมณ์จะมา ไตร่ตรองสถาณการณ์ จับควยจ่อตรงรู ผมก็ดันเข้าไปทันที มิเชลบริสุทธิ จริงๆน่ะแหละ เพราะดันแล้วไม่เข้า ผมจึงจับหัวควยผมถูตรงร่องเธออีกนิด มิเชลร่อนไปมาด้วยความเสียว พอรูเยิ้มดีอีกนิด ผมก้ค่อยๆกดเข้าไปอีก คราวนี้เข้าครับ คงจะเป้นเพราะเธอผ่อนคลายลง ผมเอามือขวาช้อนขาซ้ายเธอขึ้นมาระดับเอว เพื่อให้ก้นเธอลอยขึ้นนิดๆ ผมเริ่มดันเข้าทีละนิด มิเชลเอง สองฝ่ามือ ก็ยังปิดหีเธออยู่ ปากบิกเบี้ยวด้วยความเสียว ผมกะเด้าได้พักเดียวก้รีบถอดควยออกมาชักให้น้ำแตกลงบนผืนทราย ผมนอนแผ่หงาย มิเชลก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผม ยิ้มหวานให้ในเงาจันทร์ เรานอนคุยกันสักพัก ผมก็สังเกตุเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่ไม่ใกล มองไปผมก็จำได้ทันทีว่าเป็นไอ้ฮาเวีย เพราะตัวมันใหญ่กว่าเราชาวเอเซียมาก เพ่งมองดีๆ ผมก็เห็นว่า มันยืนชักว่าวอยู่ห่างๆ ผมสบตามัน หันมามองแฟนซึ่งกำลังเคลิ้มอยู่บนอกผม เลยแกล้งทำเป้นลูบตูดมิเชลเล่น พยักหน้าให้เพื่อนนิดนึงพร้อมทำนิ้วบุ้ยใบ้ชี้มาที่ก้นของมิเชล ไอ้ฮาเวียรูดกางเกงลงบนพื้นทราย เดินเปลือยกายเข้ามาด้านหลัง ความที่มันเดินบนทราย กับคงจะระวังตัวด้วย มิเชลไม่ได้ยินจนกระทั่งมันคล่อมร่างมาบนตัวเธอแล้ว มิเชลตกใจจะลุกขึ้นก้ไม่ได้ ไอ้ฮาเวียมันกดอยู่ ผมเลยเอื้อมมือไปดึงศรีษะเธอลงมาแนบกะอกผม แล้วกระซิบว่า ไม่เป็นไรนะ ไออยู่นี่ ไม่ต้องกลัว มิเชลคิ้วขมวดด้วยความงงว่าผมพูดอะไรวะ? ไอ้ฮาเวียเอาควยขนาดใหญ่ของมันถูที่ร่องก้นแฟนผม เธอเริ่มตอบโต้ ด้วยการส่ายไปมาชึ่งก้ไม่พ้นที่จะมาถูกะควยผมที่อยู่ด้านล่าง อยู่ดีๆ เหมือนว่าเธอจะเปลี่ยนใจ พยายามจะพลิกตัวหนี ผมเลยดึงใบหน้าเธอมาจูบแลกลิ้นอย่างเมามัน เธอครางอู้อี้ ไอ้ฮาเวียยกก้นเธอขึ้นด้านหลัง สงสัยมันจะยัดควยมหึมาเข้าไปในรูหีเธอ มิเชลปล่อยปากจากผม แหงนหน้า อ้าปาก สองมือขยุ้มหัวไหล่ผม ผมยกหัวขึ้นมองไอ้ฮาเวีย มันก้กำลังดันควยเข้าเนิบๆ ผมถามมิเชลว่า ยูโอเคไม๊ เธอก็ตอบอู้อี้ว่า เจ็บนะ แล้วเธอก็หันไปบอกเพื่อนผมว่า ใจเย็นๆ ไอ้ฮาเวียมันคงจะเอาเข้าหมดแล้ว ผมเห้นมันเริ่มโยกช้าๆ มิเชลเองก้หลับตา กอดไหล่ผมแน่น ผมเสียวมาก พยายามเลื่อนตัวขึ้น เพื่อให้เธอดูดควยผม แต่เธอก็คงจะไม่ไหว ไม่มีสมาธิ เลยจับควยผมชักแบบทุลักทุเลไอ้ฮาเวียคงจะไม่ไหวเหมือนกัน เริ่มกะเด้าสุดแรง เสียงดังผับๆ มันยกก้นสาวเอเชียตัวเล้กๆขึ้นมารับควยมัน จนเข่าทั้งสองของเธอไม่ติดพื้นเลย อยู่ดีๆ มันก็ร้องอ๊าวๆ แล้วก้เกร็งตัว มิเชลตาเหลือก บอกผมว่าไอ้เหี้ยฮาเวียปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอ ผมโกรธมาก เลยถามมันว่า มึงนี่โง่ หรือว่าแกล้งโง่วะ เกิดอารมณ์เสียขึ้นมาทันทีเลย ควยหด ว่าจะเย็ดต่ออีกทีเลยหมดอารมณ์เลย แต่พอเธอพลิกตัวกลับมา ผมก้เลยคิดว่า วันนี้คงไม่ไหวแล้ว ควยคนรึควยม้าวะ แม่งรูหีแฟนผมกลวงโบ๋เลย เย็ดเธอคืนนี้ ก็คงจะไม่มันแล้ว ไอ้เหี้ยฮาเวีย ถ้ามึงไม่ให้กูเย็ดแฟนมึงมั่ง ก้เลิกคบกันได้เลย ตั้งแต่นั้นมาผมกะเธอก้เย็ดกันแทบทุกวัน มิเชลขอร้องว่า อย่าให้ใครมาเย็ดเธออีกเลย ไม่ชอบ ผมก็เห็นด้วย ใครล่ะจะอยากให้แฟนหีบาน?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น