วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

sexphone

มีคู่หนึ่งที่ผมประทับใจมากจะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมได้นัดพบกับฝ่ายสามีก่อนหนึ่งครั้ง และพบกับทั้งคู่ ทานอาหารด้วยกันอีกสามครั้ง จนกระทั่งผมคิดว่าน่าจะเจ๊าไปเสียแล้วเพราะทั้งคู่ไม่ติดต่อมาอีกเลย โดยกติกาผมก็ไม่ติดต่อหรือทวงถามไป เพราะว่าถ้าเขาไม่ชวนเราก็แสดงว่าเขาไม่ปิ๊งเรา และเราก็ไม่ควรตามตื๊อ นี่ผมถือกติกาของทางเวบสุดสวิงนี่แหละครับ จู่ๆฝ่ายสามีก็โทร.มาชวนไปเที่ยวระยองกันสามคน และขอมารับเราที่ที่ทำงาน แสดงว่าต้องมีจุดประสงค์อยากรู้ว่าเราทำงานที่ไหนเป็นแน่เลย ผมไม่มีอะไรต้องปิดบังอยู่แล้ว เลยบอกให้เขาเอารถมาจอดใว้ที่ที่ทำงานผมและเอารถผมไปดีกว่า ไม่ต้องขับแยกกันไป เขาไม่รับปากแต่นัดเวลากันแน่นอน พอทั้งคู่มาถึง ฝ่ายสามีบอกผมว่าอยากให้ผมพาภรรยาไปเที่ยวกันตามลำพังและค้างคืนหนึ่งคืน วันรุ่งขึ้นสามีจะมารับที่นี่ เล่นเอาผมแปลกใจสุดๆ นึกไม่ถึงเลยว่าจะแฟร์กันถึงขนาดนี้ นี่เองถึงได้นัดเจอกันแล้วนัดเจอกันอีก คงจะดูให้แน่ใจว่าสามารถไว้ใจผมได้หรือไม่
ทางด้านภรรยา เธอเป็นคนที่หน้าตาและรูปร่างดีคนหนึ่งแม้ว่าจะมีลูกสองและในวัยเกือบสี่สิบแล้วก็ตาม ที่สำคัญเธอเป็นคนผิวขาวและเรียบร้อยมาก ระหว่างที่ผมขับรถไปกันตามลำพังเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ผมคุยวกมาถึงเรื่องนี้เธอก็อ้อมแอ้มตอบว่าสามีชวนมานานแล้ว เธอเพิ่งจะตกลงเพราะอยากตามใจสามีเป็นประการสำคัญ และใจหนึ่งก็อยากลองดูด้วยว่าจะเป็นอย่างไร เหตุที่นัดพบผมหลายๆครั้งก็เพราะต้องการดูหลายๆอย่าง เรื่องความน่าใว้วางใจเป็นเรื่องสำคัญ เพราะสามีต้องการให้ไปกันตามลำพังและให้เล่าให้ฟัง สามีจะมีความรู้สึกมาก เธอว่าอย่างนั้น เราเช็คอินที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมทะเลระยอง
แล้วไปทานอาหารทะเลกันที่แหลมเจริญ กลับมาถึงโรงแรมเกือบสองทุ่ม พออาบน้ำอาบท่าเสร็จก็มานั่งคุยกันพร้อมดื่มไวน์คูลเลอร์ท่ามกลางไฟสลัวและมองเห็นทะเล ผมอดใจไม่ไหวต้องเข้ากอดจูบเล้าโลมซึ่งเธอก็ยอมแต่โดยดีและดูออกว่าเธอมีอารมณ์ตอบสนองมาก ผมพาเธอไปที่เตียงกำลังจะเข้าบทก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่หัวเตียง เธอรับ ปรากฎว่าเธอบอกภายหลังว่าเป็นสามีเธอโทรมา ได้ยินแต่เสียง ค่ะ ค่ะ ค่ะ แล้วเธอก็วางหู ผมเข้าคลุกคลีต่อด้วยการถอดเสื้อชุดนอนเธอออกหมดจนขาวโพลนในแสงไฟสลัว ผมจูบจากข้างบนและลดต่ำลงจนถึงจุดนั้นเธอฉ่ำแฉะรออยู่แล้วและครางเสียงดังมากเมื่อโดนลิ้นแซะไซร้ที่จุดเสียว เธอเสร็จด้วย Oral ก่อนสองครั้ง จากนั้นเธอทำกับผมบ้างในท่าหกเก้าและจบลงในท่ามาตรฐานที่ผมอยู่ข้างบนตอนถึงไคลแมกซ์เธอร้องเสียงดังว่าออกแล้วค่ะ ออกแล้วค่ะ จนผมทนไม่ไหวต้องหลั่งตามเข้าไปในของเธอหมดทุกหยาดหยด พอเสร็จแล้วผมลุกไปห้องน้ำ กลับมาเห็นเธอคุยโทรศัพท์อยู่กับสามี เปล่าครับเธอไม่ได้วางหูในการโทรครั้งแรกเธฮเพียงแต่วางใว้ข้างนอก เจตนาให้สามีได้ยินทั้งหมดที่เราทำอะไรกัน มิน่าเธอถึงร้องเสียงดังเพื่อให้สามีได้ยินชัดๆ เรานอนกอดก่ายกันแบบเปลือยๆในผ้าห่ม เธอบอกว่าเธฮเล่าให้สามีฟังหมดว่าทำอะไรกัน ท่าไหนบ้าง เสร็จกี่ครั้ง สามีเธออยากฟังมากและเขาช่วยตนเองในระหว่างที่ฟังเธอเล่าจนเสร็จสมไปแล้วหนึ่งครั้ง
คืนนั้นเราต่อกันตอนดึกอีกหนึ่งครั้งโดยที่เธอเป็นฝ่ายขึ้นควบเองจนเสร็จสรรพเรียบร้อย คราวนี้ไม่ได้ออนไลน์ แต่พอเสร็จแล้วเธอก็โทรไปเล่าให้สามีฟังอีกแล้วต่างคนก็ต่างเพลียหลับกันไป ตอนหกโมงเช้าสามีโทรมาปลุกก็เลยออนไลน์ให้ฟังอีกครั้งคราวนี้ผมได้คุยกับสามีเธอด้วยในขณะขึ้นคร่อมและเอาเธออยู่และผมบอกไปว่ากำลังเอาท่าธอใหนของเธอเป็นอย่างไรบ้างเหมือนกับเซ็กส์โฟนละครับรู้สึกว่าสามีจะช่วยตนเองตามไปด้วย ไม่รู้ว่าเสร็จตามเราไปด้วยหรือเปล่า พอเสร็จสรรพ เรานอนต่อถึงสิบโมงเช้าจึงลงมาทานอาหารและเช็คเอาท์กลับกรุงเทพ สามีเธอมารับตามนัดหมาย ขอบอกขอบใจผมใหญ่ ภรรยาทำตาหวานให้เล็กน้อย เป็นความแปลกและประทับใจไปอีกแบบหนึ่ง หลังจากนั้นเรานัดกันแบบนี้อีกสองสามครั้งในกรุงเทพ โดยมีการออนไลน์ตลอด คู่ใดชอบไอเดียนี้ติดต่อผมได้นะครับสนุกและมีความสุขดีกันทุกฝ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น