วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

สาว 13

ผมอายุ18ปีในตอนนั้น เดินทางมาทำงาน กทม.พักอยู่กับคุณน้ากับสามี น้ามีอาชีพขับรถตู้ สามีแกเป็นทหารทำงานไปๆ มาๆ ไม่ได้อยู่บ้าน มีลูกสาวคนหนึ่งชื่อน้องปู
เพิ่งเรียน ม.1 อายุ 13 ปี สูงยาวผิวขาว แต่นิสัยแย่มาก เธอเรียนการฟ้อนการเต้นที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง น้องปูเป็นลูกติดแม่ ไม่ใช่ลูกสาวของสามีน้าในปัจจุบัน นิสัยแย่ๆ คงมาจากการขาดความอบอุ่น เธอขี้ขโมย และมักขโมยเงินผมบ่อยๆ ตอนนั้นผมมีประสบการณ์ทางเพศมาบ้างแล้ว จากอาบอบนวด แต่ไม่เคยมอง น้องปูเลย เพราะผมชอบผู้หญิงอวบๆ แต่น้องปูยังไม่เต็มสาวเลย ยังสูงชลูดดูไม่โค้งไม่เว้า มีดีตรงขาวใส หลังจากอยู่มาได้หลายเดือนเธอก็เริ่มสนิทกับผม และมักจะได้อยู่บ้าน สองต่อสองกับผมเสมอ ผมเริ่มรับรู้ด้วยตัวเองอย่างช้าๆ ว่าน้องปูชอบผม เธอมักจะนั่งเบียดผมเวลาดูทีวี ชอบหยอกล้อผมขึ้นขี่บนตัวผมแบบไม่คิดอะไรก็บ่อยๆ ยื่นหน้ามาจนชิดหลายๆครั้งจนผมต้องเลี่ยงๆไปที่อื่น บางครั้งก็จะแต่งชุดแดนซ์ชุดเชียร์มาให้ผมดูบ่อยๆ ให้ผมชมว่าสวยๆๆ แบบรำคาญแต่ผมก็ยังไม่คิดอะไรเพราะคุณน้ามีคุณคุณเรื่องที่พักคุ้มหัวอยู่แต่การที่ได้ใกล้ชิดกันบ่อยๆ สุดท้ายก็เกิดเรื่อง วันนั้นวันเสาร์ผมกับปูอยู่บ้านตามลำพังเหมือนหลายๆครั้ง มีถ่ายทอดสดมวย ผมได้ยินเสียงปูตื่นนอนมา อาบน้ำ เธอตื่นนอนสายเป็นนิสัย มวยกำลังสนุก ปูก็เข้ามาในห้องดูทีวี ดึงรีโมทไปจากมือผม เอ้า ปูพี่ดูมวยอยู่ ไปแต่งตัวก่อนไป เธอทำหน้าเชิดตอบว่าไม่ ผมฉกรีโมทจากมือปูอย่างเร็ว ปูซึ่งห่อตัวด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวก็โผเข้าแย่ง คลุกกันอยู่บนโซฟา โดยที่ปูอยู่ข้างบน เนื้อตัวเย็นๆ หอมๆ ของปู สร้างความผิดปกติในจิตใจผมได้อย่างประหลาด และส่งผลไปที่ไอ้หนูของผมอย่างรวดเร็ว ปูถัดตัวขึ้นมานั่งคร่อมผมผ้าขนหนูร่นขึ้นไปบนสะโพกจนมองเห็นเนินอำไพที่มีขนบางๆ ผมมัวแต่มองเธอจึงยื้อรีโมทจากปลายมือผมจนได้ จังหวะนั้นผ้าขนหนูเธอก็หลุด ปูหัวเราะคิกๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ผมมองดูนมขนาดส้มเช้ง แต่มันช่างดูสวยงามมาก หัวนมสีชมพูบานป้านนมสีชมพูระเรื่อ ไอ้หนูผมแข็งปั๋ง แต่ยังมีสำนึกชั่วดี ผมเอ็ดเธอ ลงไปปู ผ้าหลุดแล้ว หน้าไม่อาย ลงไป ปูกลับนั่งหัวเราะต่อ ไม่ลง อยู่อย่างนี้สบายดี ผมพยายามผลักเธอลงไป แต่ปูก็เอาขาหนีบไว้ และก้มตัวลงมาจนนมน้อยๆ โดนหน้าผมไปหลายที
ผมเริ่มควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เริ่มเสียงแข็งขู่ จะเอายังไง ปูยื่นหน้าลงมาจนเกือบชิด เอาไงก็เอาสิ ไม่กลัวหรอก ผมชั่งใจอยู่ครู่หนึ่ง ปูทำเป็นไม่สนใจเอี้ยวหน้าไปดูทีวี ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมเธอเป็นครั้งแรกเบาๆ ปูยังเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอผมจับทั้งสองเต้าด้วยสองมือ ปูจึงหันมาสบตาผม มันเป็นสายตาที่แทนได้ทุกคำพูด ปูเองก็ต้องการให้ผมทำในสิ่งที่ผมคิด ผมผงกหัวงับเต้าน้อยๆอย่างไม่รอช้า ดูดเบาๆ ปูสท้านเยือกทั้งตัว พอเชยชมเต้าจนครบสองข้างแล้วผมก็มองหน้าปู ซึ่งตาเยิ้มฉ่ำในตอนนี้ พอรึยัง ผมยังทำเป็นใจแข็ง ปูก้มลงมาประกบปาก เด็ก13 แต่จูบเป็นแล้ว ผมจูบตอบ ลูบคลำเต้านมที่ตื่นตัวไปพร้อมกัน
และค่อยๆ พลิกตัวเธอให้ลงนอนข้างล่าง ปูโอนอ่อนตามอย่างง่ายดาย ผมคุกเข่าอยู่ที่พื้นปูนอนบนโซฟา มือหนึ่งก็วางลงบนโคกงามที่มีขนบางๆของเธอ มันฉ่ำแฉะชุ่มโชก จนกรีดนิ้วขึ้นลงได้อย่างสบายนิ้ว ปูแอ่นรับมืออย่างร่านร้อน และผมก็เกินจะหยุดยั้งแล้ว ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ปูนอนปรือตามอง นอนนิ่งรอคอย ผมก้มหน้าลงชิมความสาวของปู และนั่นคือ จิ๋มอันแรกในชีวิตที่ผมลิ้มชิมรส กลิ่นและรสมันน่าประทับใจมาก เป็นจิ๋มที่งามที่สุดเท่าที่เคยประสบมาจนบัดนี้ ตอนนั้นผมจึงจูบดูด ตามที่หนังสือโป๊บอกทุกอย่าง เม็ดกระสันเล็กๆ ถูกกระตุ้นจนเด่แข็ง ปูครางเบาๆ มือจับมือผมที่จับนมไปพลางแน่น ผมจูบจิ๋มอยู่ครู่ใหญ่ ปูก็ดึงผมขึ้นมาบนตัว ผมจูบเธอ ความเกลียดไม่ชอบหน้าหายไปหมด แท่งเนื้อเริ่มขยับเข้าใกล้หลืบสวรรค์ของปู ผมจับมันสู่ช่องทาง ค่อยๆ ดันเข้าไป เป็นหุบสวรรค์ที่คุณภาพดีที่สุดจนถึงบัดนี้ มันตอบรับเจ้าหนูของผมอย่างอบอุ่น ผมกับปูแทบหลอมเข้าเป็นร่างเดียวในห้วงเวลานั้น การกระแทกกระทั้นรุนแรงตามอารมณ์ ปูครางเบาๆ หน้าแดงก่ำ ปรือตามองดูผมตลอด จนถึงช่วงเวลาสุดท้าย ผมกระฉูดความใคร่ให้ปูเต็มเหนี่ยว หลายระรอก เหงื่อเต็มตัว ทิ้งตัวลงบนตัวปู อย่างเหน็ดเหนื่อย ปูกอดผมไว้ในวงแขน กระซิบเบาๆ รักพี่ชายที่สุดเลยค่ะ เราจูบกัน ครู่หนึ่งผมก็ถอนตัวออก ผมเริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดี แต่ปูก็ตามนัวเนียไม่ห่าง ผมเพิ่งจะฟันเธอไปหมาดๆ ก็เลย ไม่กล้าพูดรุนแรงอะไร มอบดูคราบคาว อย่างปลงๆ ไม่ช้าปูก็ปลุกอารมณ์ผมอีกจนได้ วันนั้น ผมกับปูคลุกกันทั้งวัน เช้ายันเย็น ผมหมดกระสุนไป 5 ชุด ความกลัวทำให้ผมหายาคุมมาให้เธอ แต่ปูไม่ยอมกิน โชคดีที่เธอไม่ท้อง ปูเริ่มไถผมถี่ขึ้น ผมก็กลัวว่าเธอจะบอกน้าจึงยอมไปทุกอย่าง ช่วงหลังๆ ผมสวมถุง แม้ว่าจะไม่ชอบทั้งปูและผม แต่ก็ดีกว่าท้อง ผมอิ่มเซ็กส์ กับปูอยู่หลายเดือน ก็ตัดสินใจย้ายออกมาจากบ้านคุณน้า เมื่อรัฐบาลขึ้นเงินเดือนให้ แม้จะติดใจแต่ผมก็ไม่หวนกลับไปหาปูอีกเลย เมื่อพบกันในฐานะญาติๆ เราสองคนก็ต่างทำเป็นเฉยๆ จนทุกวันนี้ ต่างคนก็ต่างมีลูก และรับรู้ข่าวของกันอย่างญาติห่างๆคนหนึ่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น