วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

เรื่องเสียว สาวโรงงาน

       เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งโรงงานนี้มีผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทำให้ผมได้รู้จัก สาวโรงงานเยอะ ที่พักของผมก็ไม่ไกลจากโรงงานมากนัก เดินกลับทุกวัน และระหว่างที่เดินกลับ ก็จะมีเพื่อนผู้หญิง คนหนึ่งชื่อแอน เธอเป็นผู้หญิงขาวร่างเล็ก อายุ 18 ปี แต่สัดส่วนเกินตัว เรียกว่านมเป็นนมเลยก็ว่าได้ ส่วนหน้าตาก็พอใช้ได้ เรารู้จักกันมาประมาณ 2 เดือน ตอนผมเห็นเธอครั้งแรก ก็คิดมากแล้ว หลังจากที่เราสนิทสนมกันพอสมควร กลับบ้าน ด้วยกันทุกวัน ผมจึงคิดหาโอกาสจัดการเธอให้ได้ เพราะรูปร่างเธอมันเรียกร้องมังกรของผมมาก ยิ่งบางวันผมเห็นเธอใส่ ขาสั้นแบบรัดรูปด้วยแล้ว โคกของเธอมันนูนแบบไม่เกรงใจใครเลย ใจผมอยากสัมผัส จนต้องใช้มือสั่งมังกรพ่นพิษไป หลายครั้งเหมือนกัน และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นเราเดินกลับด้วยกันตามปกติ ผมถึงห้องพักอาบน้ำได้สักพัก แต่งตัว ตามประสาหนุ่มโสดกำลังจะนอน (ไม่ใส่กางเกงใน) ไฟเกิดดับในละแวกนั้น ผมก็ไปหาเทียนมาจุดตามปกติ ผ่านไปสักครู่ มีเสียงมาเคาะประตู ผมก็เปิดออกจึงจบว่าเป็นเธอเอง เธออยู่ในชุดนอนแบบตัวเดียวที่ยาวถึงเข่า (แต่ผมไม่เห็นอะไรมาก เพราะมืด) เธอบอกว่าไฟดับไม่อยากอยู่คนเดียว เลยจะมาขอพักในห้องผมจนกว่าไฟจะมา ผมได้ยินเช่นนั้นก็นึกในใจว่า วันนี้เสร็จข้าแน่ ว่าแล้วผมก็ชวนเธอเข้ามาในห้องใต้แสงเทียง ซึ่งพอจะเห็นหน้าตากันบ้าง ผมชวนเธอคุยสักพักหนึ่ง ระหว่างคุยเจ้ามังกรของผมเกิดมีอารมณ์ ผงาดออกมาชมแสงเทียน ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่า เธอกำลังมองมาที่จุดนั้น เธอทำหน้าตาอายเล็กน้อย พอผมเห็นดังนั้น ผมก็รีบคว้าตัวเธอมากอด พร้อมกับประกบจูบปากเธอ เธอมีทีท่าว่าขัดขืนเล็กน้อย แต่เธอก็ไม่สามารถพูดได้ เพราะลิ้นผมเข้าไปนัวเนียกับลิ้นเธอ พร้อมกับมือของผมก็เริ่มลูบไล้ จากปลายขาไปสู่นาผืนน้อย ของเธอ ซึ่งสะดวกมาก เพราะเธอไม่ได้ใส่กางเกงในมา มือของผมสัมผัสกับโคกอันปกคลุมไปด้วยขน เธอเริ่มอ่อนตัว พร้อมกับครางออกมาอย่างไม่ได้ศัพท์ 

        ผมได้ใจเลยเลิกชุดนอนของเธอขึ้นมา จนทำให้ผมมองเห็นเต่าของเธอได้อย่างชัดเจน ปากผมก็ค่อยๆ ไซ้ลงมาที่ เม็ดบัวอันแข็งและตั้งชัน มืออีกข้างที่เกาะอยู่ที่เต่าเธอ ก็พยายามใช้นิ้วแทรกเข้าไปในร่อง ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาแล้ว เธอร้องครางและหายใจแรงขึ้น ปากผมก็เลื่อนลงต่ำมาอีกจนถึงเต่าของเธอ ผมจัดการแบะขาเธอออกให้กว้างที่สุด จากนั้น ก็เริ่มใช้ลิ้นควานหาเม็ดกระสัน จนพบผมทั้งดูดทั้งใช้ลิ้นแทงร่องเธอ จนน้ำเธอออกมามาก ผมกลืนมันเข้าปากอย่างอร่อย เต่าเธอขมิบหลายครั้ง จนเธอรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว ร้องขอให้ผมจัดการกับเธอเสียที ผมก็แกล้งเฉย ยังคงเลียต่อไปอีก จนเธอทนไม่ไหวต้องขอร้องผมอีกเป็นครั้งที่สอง ผมจึงจัดการจับเจ้ามังกรขนาด 6 นิ้วออกจากกางเกง แล้วจ่อที่เต่าของเธอ ผมจับถูๆ ไถๆ สักสองสามครั้ง แล้วก็บอกเธอว่า ทนเจ็บหน่อยนะเดี๋ยวก็มันเอง เธอพยักหน้าผมจึงดันเจ้ามังกรเข้าเต่าเธอ แต่เข้าไปได้เพียงครึ่งเดียวเธอร้องออกมาว่าเจ็บ ผมก็เลยต้องคาไว้แค่นั้นก่อน จึงหันมาโจมตีท่อนบ่อนให้เธอผ่อนคลายสักพัก ในขณะที่โจมตีอยู่นั้น ผมก็พยายามซอยเอวเข้าไป ค่อยๆ เข้าทีละนิดจนมิดด้าม น้ำเธอออกมามากทำให้เข้าได้สะดวก ผมเริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ สักพักเห็นเต่าเธอขมิบรุนแรงหลายครั้ง จึงรู้ว่าเธอถึงจุดแล้ว แต่ผมยังนี่ ผมเลยชักเจ้ามังกร ออกมาแล้วเปลี่ยนท่าเป็นท่านิยม จับเธอนอนคว่ำยกก้นเธอโด่ง แล้วผมก็จับยัดมังกรเข้าเต่าเธอทางด้านหลัง พร้อมกับ กระแทกอย่างเร็วและแรง จนเธอร้องครางแบบได้อารมณ์อีกครั้ง ผมซอยอยู่หลายครั้ง จนทนไปไหวต้องชักออกมาพ่นพิษ ด้านนอกบนตัวเธอ เราทั้งคู่อยู่ในสภาพเหนื่อยอ่อน ที่ปล่ายเจ้ามังกรของผมมีเลือดติดมา จึงรู้ว่าผมเป็นคนแรกของเธอ หลังจากนั้นไฟก็มาพอดี ผมจึงชวนเธอไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอยู่ในห้องน้ำ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก เมื่อเห็นเต่าเธอแบบชัด เต็มตา เจ้ามังกรผมผงาดอีกครั้ง คราวนี้ผมจับมันใส่ปากเธอ ตอนแรกเธอไม่กล้า ผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวเดี๋ยวมันเอง เธอเริ่มอมเจ้ามังกรของผมเข้าปากเธอ แล้วก็เริ่มรูดขึ้นรูดลง จนผมนี่เสียวสุดๆ เธออมได้สักพัก ผมเกรงว่าจะออกก่อน เลยดึงจากปากเธอ แล้วผมก็นอนลงกับพื้นตั้งเจ้ามังกรขึ้น 90 องศา เธอพอจะรู้ว่าต้องทำไง จัดแจงคร่อมผม พร้อมกับ เล็งเต่าเธอลงเจ้ามังกร คราวนี้มันเข้าง่ายเพราะผ่านมาหนหนึ่งแล้ว เธอเริ่มขย่มผมก็ช่วยบี้หัวนมเธอ ทำให้เธอยิ่งมีอารมณ์ สุดๆ เราขย่มเข้าๆ ออกๆ กันนานพอสมควร ผมจึงเปลี่ยนท่าใหม่ โดยผมยืนแล้วอุ้มเธอขึ้นมา จากนั้นจับเจ้ามังกรแทงร่องเธอ แล้วก็เดินไปแทงไป ออกมาที่เตียงนอน จับเธอนอนหงายแล้วกางขาเธอออกสุดๆ มาอยู่ในท่าปกติ จับเจ้ามังกรมุด เข้าถ้ำอีกครั้ง ผมอยู่ในท่าวิดพื้น ผมกระแทกเต่าเธออย่างเมามัน เธอก็เด้งเอวรับอย่างมีจังหวะ และแล้วเธอก็ร้องบอกว่า "จะออกแล้วนะ" ผมเลยรีบซอยอย่างเร็ว จนกระทั่งเต่าเธอขมิบริดเจ้ามังกรอย่างแรง ผมก็รีบชักออกมาหลั่งบนตัวเธอ เธอก็กลืนมันเข้าไปอย่างอร่อย คืนนั้นเรามีความสุขกันต่ออีก 4 ยก แล้วผมจะเขียนมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังอีกนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น