วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

เรื่องเสียว สลับกันไปมา

ผมกะแป้งสัญญากันว่าจะมีรัยกันแค่ภายนอกส่วนความสาวขอมอบให้ผมในคืนวันแต่ง ซึ่งผมก้ไม่ทำให้เธอผิดหวังแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนช่วงเดือนกุมภาก่อนวันแต่งงานแค่ไม่ถึงเดือน (กำหนดแต่งงานกลางเดือน มี นา)ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดผมชวนแป้งไปเที่ยวทะเลแถวไกล้ๆกรุงเทพเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสมาเที่ยวแบบค้างด้วยกันโดยเธอก็บอกที่บ้านซึ่งก็ไม่ว่าอะไรเพราะจะแต่งกันอยู่แล้ว ผมชวนเธอไปเที่ยวเกาะซึ่งเธออยากไปอยู่แล้วด้วย พอเข้าที่พักซึ่งเป็นบังกะโลค่อนข้างสงบพอสมควรเพราะเป็นช่วงนักท่องเที่ยวน้อยและผมก็เลือกพักที่ห่างๆคนด้วย ผมก็กอดจูบเธอนิดหน่อย กะว่าคืนนี้จะขอเธอดีๆ ไกล้แต่งแล้วเธออาจยอมเปลี่ยนใจ ก้เลยกอดจูบแต่ยังไม่ทำรัยมากไปกว่านั้นพอเก็บข้าวของเสร็จเปลี่ยนชุด ผมก็พาเธอเดินเล่นบนชายหาด พาเดินคุยกันเรื่อยๆมาทางด้านที่ปลอดคนวันนี้แฟนผมแต่งชุดน่ารักมากเสื้อยืดกะกระโปรง เธอเป็นคนขาวผมยาว น่ารักแบบว่าใครเห็นคงอยากเย็ดเธอทุกคน พอเดินมาไกลพอสมควรผมเห็นมีโขดหินใหญ่ๆพอบังสายตาคนได้อย่างดี ผมเลยจูงมือแป้งไปนั่ง ถือโอกาศกอดเธอดึงตัวมานั่งซบเริ่มหอมแก้มเอามือไปจับนมเธอก็ปิดป้องนิดหน่อยแต่ตอนจะจับหว่างขาเธอทีแรกเธอไม่ให้จับแต่ผมบอกขอจับหน่อยเธอก็ไม่ว่าตอนผมเอามือลงไปอีกครั้งตรงที่ผมกะเทอนั่งเป็นหินก้อนใหญ่แบบนั่งสูงพอดี แต่มีโขดหินใหญ่บังสายตาคนได้อย่างดีด้านนึงออกทะเลอีกด้านเป็นชายเขาย่อมๆบรรยากาศเป็นใจมาก ผมหันมจูบปากเธอมือก็จับนมมือนึง อีกมือก็พยายามล้วงเข้าไปในกระโปรงซึ่งก้ไม่ยากแค่เอามือสอดเข้าไป ผมรู้สึกได้ครับว่าเป้า กางเกงในเธอออกแฉะๆ ผมจูบปากแป้งที่หลับตาให้จูบอย่างเต็มที่เพราะโอกาศเหมาะมือก็คลึงนม กะคลึงเป้า กางเกงในอูมๆเธออย่างถนัดมือ พอผมสอดมือผ่านขอบกางเกงในเข้าไป ของเธอแฉะเยิ้มเลยครับ แล้วผมก็ได้ยินเสียงกึกก้องในหัวก่อนวูบไป พอรู้สึกตัวอีกครั้งพร้อมด้วยด้วยความเจ็บตรงท้ายทอย ผมจะขยับมือก็พบว่าโดนมัดมือไพล่หลังเอาไว้ พอสายตาเห็นภาพชัดเจนผมก็ตะลึงตัวชา เพราะผมถูกมัดพิงโขดหินขนาดใหญ่ ไกล้ๆที่นั่งคุยกะแป้ง ก่อนวูบไป บนก้อนหินนั่นแป้งกำลังถูกใครไม่รู้เย็ดอยู่ในสภาพกระโปรงโดนตลบไปกองบนหน้าท้องเสื้อยืดถลกขึ้นเห็นนม ไม่มียกทรงจากด้านที่ผมเห็นเป็นด้านช่วงสะโพกค่อนมาทางปลายเท้าเธอ ทำให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ของใอ้หมอนั่นกำลังถูกอัดเข้าออกกับรูหีเธออย่างเมามันส์ แทบมองไม่ทันแป้งก้ส่งเสียงอื้ออ้าเพราะด้านบนมีควยอีกคน ยัดอยู่เต็มปากโดยมันคลึงนมเธอไปด้วยมันมีกันสามคน อีกคนมันช่วยจับแขนเธอ ตรงข้ามกะคนที่เอาควยให้เธออมอยู่ แถมมันยังเอามือแป้งไปกำควยมันด้วยใอ้คนที่เย็ดเธอมันรัวเอวพักเดียวก็ร้องโอ้ก
แล้วกดหนอกมันอัดขยี้กะเนินเธอก่อนกดนิ่งๆ ผมเห้นแป้งสะดุ้งเหมือนโดนไฟช๊อต ทั้งที่มันไม่ขยับตัว อูยยย หีอีนี่ทั้งดูดทั้งตอดควยกูใหญ่เลยว่ะ ใอ้นั่นมันบอกเพื่อนมันก่อนชักออกมาเพราะหลังกดไว้ครู่นึง ผมมองตาแทบไม่กระพริบ ควยมันใหญ่ยาวกว่าของผมชนิดต้องยอมรับ ตอนนี้อยู่ในสภาพเป็นมันเลื่อม ที่รูหีแป้งมีน้ำขาวๆค่อยไหลย้อนออกมาใอ้นั่นมันเอาควยเลอะไปให้เธอ อมดูดเลียให้ครับ
โดยคนที่เธออมควยมัน ลงมาจับขาเธออ้าออกจ่อหัวถอกตรงรูหีที่มีน้ำควยเพื่อนมันที่พึ่งหลั่งใส่ แล้วกดพรืดเดียวสุดโคน แป้งสะดุ้งเฮือกใอ้หมอนี่ก็มีขนาดพอกะเพื่อนแต่หัวบานกว่า พอเข้ามิดมันก็รัวเอวเย็ดเธอแบบชนิดไม่เลี้ยงไม่นานก็แตกใส่ท้องเธออีกคน จนถึงคนสุดท้ายพอกดมิดดุ้นมันก็พูดว่าหีอีนี่ทั้งดูดทั้งตอดจิงๆ ขนาดนี่รอบสองนะ ทีที่ หกแล้ว กูยอมรับเลยว่ะ ไหนกูขอลองแบบที่เห็นในหนังหน่อย ใอ้คนที่ผมเห็นเย็ดเธอคนแรกตอนรู้ตัวใหม่ๆมันบอกแล้วมันกะเพื่อนอีกคนก้ช่วยกันจับตัวแป้งพลิกมาอยู่บนตัวคนที่ ควยคารูเธออยู่ แล้วจับนั่งหมุนตัวหันหน้ามาทางปลายเท้า โดยไม่ให้ ควยหลุดจากรูหีเธอ แล้วให้เธอ ขยับเอว เอาหีรูดควยเพื่อนมันกลายเป็นเธอเย็ดใอ้คนนอนหงาย ครู่เดียวใอ้นั่นก้บอกไม่ไหวทั้งฟิตทั้งตอดทั้งดูด พอน้ำออก โดยพวกมันให้เธอกดสุดๆนิ่งๆครู่นึงมันก้จับเธอเอนลงไปนอนหงายบนตัวคนที่ควยคารูกำลังเริ่มอ่อนๆเพราะพึ่งแตก โดยไม่คิดมาก่อนครับ ใอ้คนที่เอาเธอคนแรกมันปราดเข้าไป จับขาเธอถ่างออกแล้วจ่อควยตรงรูหีแป้งทั้งที่มีควยเพื่อนมันคาอยู่ แล้วกดเข้าไปผมแทบไม่เชื่อสายตาเมื่อเห็นหัวถอกมันผลุบเข้าไปแล้วพรืดจนหมด แป้งร้องลั่นด้วยความตกใจ เสียว หรือเจ็บก้ไม่รู้เลยครับมันสองคนกดควยนิ่งไว้แบบนั้น บอกด้วยว่าเอาไว้แบบนี้ก่อนถ้าขยับกลัวหลุดแล้วยัดไม่ได้ เพราะตอนนี้ควยที่อ่อนคาก้แข็งเต็มที่แล้ว ผมตัวชาบอกไม่ถูกเลยครับเมื่อเห็น รูหีแป้งโดนสองควยยัดเต็มรูชนิดสุดๆ
เป้นไงคนสวย มีผัวทีละสองคนเลยใอ้คนที่เหลือมันพูด พร้อมกันเอาควยมันยัดปากให้เธออม แล้วพวกมันสามคนก็ ทำกะเธอจนแตกในท่านั้น โดยไม่ค่อยขยับควยในรูหี คนที่เหลือมันก็แตกเต็มปากให้เธอกิน พอเรียบร้อยมันสามคนก็พากันจากไป โดยก่อนไปพวก มันยังให้เธอดูดควยเลียใข่ สามคนสลับกันไปมาอีกพักใหญ่ชนิดพอใจพวกมัน ถึงพากันจากไป เรื่องก็มีแค่นี้คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น